Những mối nguy hiểm của việc xỏ khuyên?

Ngày đăng: 8/18/2021 9:53:11 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 98
Chi tiết [Mã tin: 3400930] - Cập nhật: 34 phút trước

Bấm lỗ tai là một hình thức làm đẹp rất phổ biến và được yêu thích kể cả nam và nữ. Bấm lỗ tai không có gì sai, nhưng xương tai không tốt, có nhiều huyệt đạo và dây thần kinh, nếu bấm lỗ tai ở những vị trí nguy hiểm có thể xảy ra một số vấn đề xấu đến sức khỏe. Bấm lỗ tai có đau không? Chăm sóc lỗ xỏ khuyên như thế nào?

Nếu không may khi bấm lỗ tai bị viêm thì hãy cố gắng chữa khỏi nhanh chóng hãy đến  bác sĩ để điều trị tránh bị nhiễm trùng nặng.


1. Những lưu ý trước khi xỏ khuyên tai

Vị trí xỏ lỗ tai thường khác nhau ở mỗi người, và chủ yếu được xác định theo hình dạng. Tùy vào yêu cầu và đặc điểm nghề nghiệp của từng người, cơ địa tai tai của cá nhân mỗi người để chọn lỗ tai phù hợp. 

  • Trước khi xỏ khuyên, trước tiên bạn phải tham khảo xem dụng cụ xỏ có dùng một lần hay không, trước khi xỏ, bạn nên thường xuyên sát trùng các lỗ trước, sau và lỗ tai.
  • Khi xỏ lỗ tai, dụng cụ phẫu thuật phải được khử trùng nghiêm ngặt, trong quá trình thao tác phải chú ý vô trùng để tránh lây nhiễm vi khuẩn và các bệnh truyền nhiễm khác.

Tham khảo sản phẩm máy chạy bộ, ghế massage của cửa hàng chúng tôi để chăm sóc sức khỏe mùa dịch.


2. Biện pháp chăm sóc sau khi bấm lỗ tai

  • Không để nước dính vào vết thương trong vòng hai hoặc ba ngày, đặc biệt là những thứ dễ gây kích ứng như dầu gội đầu
  • Dùng bông tẩm cồn sát trùng vết thương mỗi ngày, bao nhiêu lần tùy thích. , nếu có điều kiện, hãy để người khác giúp bạn
  • Trừ khi vết thương lành hẳn hoặc tình trạng viêm nghiêm trọng, không nên dễ dàng tháo đinh tán tai
  • Sau khi bấm lỗ tai, hãy giữ cho dái tai khô và sạch trong vòng 7-10 ngày. . Tránh tiếp xúc với nước thải, bụi bẩn khi rửa mặt, gội đầu, tránh bóp tai khi ngủ, giữ lỗ tai luôn khô thoáng.


3. Những điều có thể xảy ra sau khi xỏ lỗ tai

Sau khi xỏ lỗ tai bạn có thể bị lên một chút mủ, đừng quá lo lắng  bạn chỉ cần vệ sinh lỗ tai sau khi xỏ 1 cách cẩn thận thì sau đó vết thương sưng mủ sẽ từ từ hồi phục.

Lúc này bạn đừng gỡ khuyên xỏ ra nhé, nhiều người cảm thấy khó chịu và đã gỡ bông tai ra. Việc làm này sẽ khiến cho việc xỏ lỗ tai trở nên công cốc đấy. Muốn đeo lại cũng không dễ dàng gì, lỗ tai sẽ bít lại.


4. Những điều tuyệt vời sau khi lỗ xỏ khuyên tai đã lành

Sau khi lỗ tai đã lành hẳn lúc này bạn đã có thể chọn những loại khuyên tai phù hợp, xinh đẹp để tạo nên sự quyến rũ cho khuyên mặt.

Vết xỏ lỗ tai thường lành từ 1 tuần đến 10 ngày.

Nên chọn loại khuyên tai có chất liệu phù hợp với da. Nếu mang một loại bông vào cảm thấy ngứa thì hãy mạnh dạn bỏ đôi bông ấy đi nhé, đừng tiếc tiền.

Cuối cùng, tôi muốn nhắc nhở tất cả các bạn nữ, nếu bạn thực sự muốn xỏ lỗ tai, bạn phải đến bệnh viện chính quy, không nên đến các quán hàng rong. Chúc bạn sẽ có được lỗ tai đẹp và như mong muốn nhé!

Nguồn: Ghế matxa Poongsan


Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo