Những món ăn lạ miệng cho tết nguyên đán 2022

Ngày đăng: 1/14/2022 8:34:15 AM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 140
Chi tiết [Mã tin: 3625509] - Cập nhật: 25 phút trước

Tết năm nay bạn đã cảm thấy ngán ngẩm khi phải nghĩ đến các món ăn mãi như bánh chưng và thịt kho tàu? Bài viết này amthucvietnam365 sẽ chia sẻ cho bạn những món ăn không chỉ làm đa dạng bữa ăn ngày Tết của gia đình mà còn giúp chống ngán vô cùng hiệu quả.


Chân gà ngâm

Lại là một món nhậu tuy không mới lạ, nhưng chắc chắn sẽ rất thu hút người ăn vào dịp Tết này. Chân gà được làm sạch và ngâm cùng sả ớt trong nước ngâm đặc trưng sẽ mang đến hương vị vô cùng hấp dẫn đấy. Những bàn tiệc mà có món để nhâm nhi cũng ít rượu thì quá tuyệt vời phải không nào!

Chân gà ngâm

Tai heo ngũ vị

 ngoài dùng để làm gỏi trộn, bạn cũng có thể biến tấu để chế biến nên món tai heo ngũ vị vô cùng hấp dẫn. Tai heo giòn sừng sựt, luộc chung với các loại gia vị sẽ đem đến mùi hương đặc trưng và màu sắc bắt mắt. Đây sẽ là món mồi mới lạ để các các chú, các bác lai rai trên bàn tiệc đấy!

Tai heo ngâm ngũ vị

Thịt bò xào

Đối với mâm cỗ mà các món chủ yếu đều được nấu từ thịt heo và thịt gà, có được một đĩasẽ giúp làm mới khẩu vị người dùng và chống ngán cho bữa ăn. Thịt bò mềm và ngọt được xào chung với ít rau củ vô cùng đơn giản nhưng chắc chắn sẽ mang lại hương vị và luồng gió mới cho bữa ăn đấy.

Bò xào

Salad trộn

Trên mâm cỗ đầy ắp các loại món thịt thì có cạnh đó một đĩa 

 sẽ giúp bữa ăn được cân bằng và không bị ngán. Rau xanh sẽ giúp làm giảm đi sự dầu mỡ của các  cùng chút vị chua của nước sốt cũng sẽ là điểm nhấn của bữa ăn đấy.

Bạn có thể dùng các loại rau sống thông dụng như xà lách hoặc bắp cải để làm món salad chiêu đãi gia đình. Ngoài ra, để bữa ăn được lạ miệng và đặc sắc hơn, bạn có thể thử dùng bắp cải tí hon (Brussels Sprout) để làm salad sẽ rất hấp dẫn đấy.

Salad


Xem thêm: https://amthucvietnam365.vn/nhung-mon-an-la-mieng-cho-tet-nguyen-dan-2022.html

Mọi thông tin liên hệ:

Đơn vị chủ quản

HỘI TRUYỀN THÔNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Đơn vị giao dịch quảng cáo

CÔNG TY CP LUXCAS VIỆT NAM

Địa chỉ: A21 Cư xá Lam Sơn, Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp. Tp.HCM

Hotline: 0989.33.55.11

Website: https://amthucvietnam365.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/amthucvietnam3652021

Email: amthucvn365@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống