Những món đồ giới trẻ ưu tiến mua sắm để lấy cảm hứng cho một năm mới

Ngày đăng: 1/2/2023 12:51:01 PM - Khác - Toàn Quốc - 101
Chi tiết [Mã tin: 4369959] - Cập nhật: 40 phút trước

Cuối năm là thời điểm lý tưởng để người trẻ dành thời gian tổng kết hành trình đã qua và tự thưởng cho bản thân những món quà ý nghĩa giúp tạo cảm hứng sống tích cực trong năm mới.

LG Pose anh 1

Trải qua một năm nhiều cố gắng, cuối năm là lúc để người trẻ nhìn ngắm lại thành quả đã đạt được. Đây cũng là dịp để bản thân tự thưởng cho mình những món quà ý nghĩa, như một cách tạo động lực cho những kế hoạch tiếp theo.

LifeStyle gợi ý 4 món đồ bạn có thể lựa chọn để dành tặng chính mình, mang đến nguồn cảm hứng cho năm mới.

Giày dép và quần áo

Thổi làn gió mới cho tủ quần áo là gợi ý lý tưởng giúp bạn hứng khởi hơn khi bước sang năm mới. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn kiểu dáng quần áo, chất liệu trang phục và phong cách thời trang mới mẻ để mix & match hàng ngày, tạo nên những outfit thú vị hơn.LG Pose anh 2

Bộ suit, váy dạ hội, đôi giày cao gót hay thậm chí là bộ đồ thể thao bạn đã yêu thích từ lâu đều là món quà lý tưởng dành tặng bản thân. Món quà này không chỉ giúp bạn vui vẻ hơn mà còn “nâng cấp” vẻ ngoài tươi mới.

Việc khoác lên người một outfit mới mẻ còn giúp ban dễ dàng ghi điểm với người xung quanh khi biết cách đầu tư cho chính mình.

Tham khảo thêm: Những cây xanh tốt cho sức khỏe gia đình, nên trồng trong nhà

Đồ dùng công nghệ hiện đại

Với những ai có ý định thay đổi không gian sống, một chiếc TV mới sẽ là lựa chọn phù hợp giúp nâng cấp trải nghiệm nghe nhìn và góp phần tô điểm cho nội thất của ngôi nhà. Truyền cảm hứng, khơi dậy năng lượng tích cực thông qua thiết kế tinh tế và công năng toàn diện, TV LG Posé là gợi ý bạn nên tham khảo. Đây là sản phẩm nổi bật đạt 13 giải tại giải thưởng Thiết kế xuất sắc quốc tế (IDEA) 2022.LG Pose anh 3

Không những sở hữu các đường nét thiết kế bo tròn trang nhã, sản phẩm còn được trang bị công nghệ màn hình OLED evo mới nhất, mang lại hình ảnh sống động và chân thật. Đặc biệt, chiếc TV này có thể biến hóa linh hoạt để phù hợp với mọi không gian và lối sống. Không chỉ là một chiếc TV, sản phẩm còn hiện lên như một bức tranh khi kết hợp cùng tính năng Gallery Mode, cho phép màn hình hiển thị các tác phẩm nghệ thuật để truyền cảm hứng sáng tạo cho gia chủ.

Riêng với người “nghiện” công việc, lựa chọn mua headphone, bàn phím cơ, loa Bluetooth hay chuột công thái học... cũng là những gợi ý thú vị không kém.

Thẻ tập, gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe

LG Pose anh 4Khởi đầu năm mới với một sức khỏe tốt, tâm trạng tích cực sẽ giúp bạn có nhiều động lực phấn đấu. Đây là lý do bạn nên dành tặng bản thân một chiếc thẻ tập yoga, gym, gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe xương khớp, thẩm mỹ hay tham gia lớp học múa, khiêu vũ...

Niềm cảm hứng tập luyện sẽ tạo động lực để bạn thay đổi thói quen có hại cho sức khỏe như thức khuya, lười vận động... Chưa kể đây sẽ là khởi đầu hoàn hảo để bạn theo đuổi lối sống lành mạnh, cân bằng và xây dựng nền tảng sức khỏe toàn diện.

Tham khảo thêm: Cách giữ cho ngôi nhà bạn luôn thơm mát

Đồ xa xỉ phẩm

Chuyến bay hạng thương gia đi du lịch, chai nước hoa đắt tiền bạn ao ước từ lâu, bộ đồ chơi mô hình yêu thích, dụng cụ làm bếp cao cấp... đều là những thứ ngày thường bạn sẽ ngần ngại chi tiền.LG Pose anh 5

Tuy nhiên, đây sẽ là món quà xứng đáng để bạn tự thưởng bản thân mình sau một năm vất vả, cố gắng làm việc. Không chỉ có giá trị cao, món quà đặc biệt này còn là liều thuốc tinh thần giúp bạn nâng niu giá trị và những nỗ lực không ngừng của chính mình.

Phấn đấu và cố gắng trong từng chặng đường luôn là mục tiêu nhiều người hướng đến. Trên hành trình này, bên cạnh những thành quả, việc đầu tư cho bản thân là điều xứng đáng.

Xem thêm: cẩm nang vệ sinh nhà cửa đơn giản, hiệu quả

Xem thêm: blog vệ sinh nhà cửa


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác