Những món đồ không thể thiếu cho trẻ sơ sinh

Ngày đăng: 7/28/2020 2:45:22 PM - Đồ dùng cho trẻ - Toàn Quốc - 255
Chi tiết [Mã tin: 3031374] - Cập nhật: 14 phút trước

Dưới đây là những gợi ý cho mẹ trong việc chọn mua đồ cho bé trong giai đoạn đầu đời để việc chăm sóc sức khỏe cho bé trở nên dễ dàng hơn.

 

1. Phấn thơm Johnson's Baby

Phấn Thơm Johnson's Baby Powder Blossom Hồng 200g || Phanolink.com

Phấn Thơm Em Bé Johnson’s Baby có độ mịn hoàn hảo, không vón cục khi thoa lên da nên không làm bé khó chịu khi sử dụng. Phấn giúp giữ cho bé khỏi bị mẩn ngứa, khó chịu một cách tối ưu đồng thời giúp da bé trở nên mịn màng hơn.

 

2. Sản phẩm giữ bình sữa 

Sản phẩm này được thiết kế như một bàn tay giúp giữ bình sữa của bé. Bây giờ bố mẹ có thể vừa cho bé ăn và vừa làm những việc khác. Nhờ vậy mẹ sẽ được kiệm được thời gian và công sức khi chăm bé.

 

3. Sản phẩm chăm sóc da

Dưỡng da

Khi chào đời da bé không còn được bao bọc như lúc ở trong bụng mẹ. Da trẻ sơ sinh có xu hướng trở nên khô hơn vì thế mà bạn cần thoa dưỡng da cho bé. Hãy dùng sản phẩm dưỡng da với thành phần tự nhiên an toàn của Mustela để bảo vệ da bé tốt nhất.

 

Bộ Dưỡng Da Cho Bé Cetaphil 5 Món | Hasaki.vn

 

Dầu massage

Dùng dầu massage thoa cho bé trước khi ngủ sẽ giúp dưỡng ẩm da suốt đêm cũng như giúp bé yêu ngủ ngon giấc hơn.

 

Kem chống nắng

Kem chống nắng Mustela là dòng sản phẩm có thể dùng cho trẻ dưới 1 tuổi. Việc bảo vệ bé khỏi những tia nắng độc hại mà còn giảm thiểu nguy cơ ung thư da lâu dài.

 

4. Kem chống hăm tã

Ngày nay, các bác sĩ khuyến cáo không nên dùng phấn rôm cho bé để tránh gây hại đến phổi. Thay vào đó các mẹ hãy dùng kem ngừa hăm tã để bảo vệ vùng da vốn dễ bị viêm như vùng mặc tã.

 

Kem hăm tã loại nào tốt Sudocrem, Bepanthen, Desitin, Bubchen

 

Khí hậu Việt Nam nóng bức dễ dàng khiến bé bị hăm do mặc tã thường xuyên trong thời gian dài. Kem hăm tã Mustela với 3 tác dụng: ngăn ngừa, làm dịu, dưỡng ẩm sẽ giúp bé dễ chịu tối đa khi mặc tã suốt ngày dài.

 

5. Bỉm tã

 

Một bé sơ sinh thường sẽ thay khoảng 10-12 chiếc bỉm mỗi ngày. Vì thế, các mẹ cần chọn cho con những chiếc bỉm có độ thấm hút tốt để không hại đến làn da của bé. Bên cạnh đó, mẹ cũng nhớ mua thêm các sản phẩm kem chống hăm, phấn rôm để giúp những vùng da thường xuyên bị bịt kín như mông, bẹn không bị hăm.

 
xem thêm: sosanhgia.com
Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng cho trẻ