Những nguyên tắc cơ bản phối đồ với trang sức

Ngày đăng: 1/31/2020 3:29:46 AM - Tổng hợp - Đắk Lắk - 157
Chi tiết [Mã tin: 2885617] - Cập nhật: 35 phút trước

Trang phục và trang sức bạc bmt là hai thứ không thể thiếu đối với mỗi người phụ nữ hiện đại. Bộ đôi này không chỉ làm nên sắc đẹp và sự tự tin của các quý cô mà nó còn góp phần cho thấy bạn là ai, phong cách của bạn là gì. Vì thế việc kết hợp một cách hợp lý giữa trang phục và trang sức là vô cùng cần thiết. Và có những nguyên tắc mà bạn không thể quên, nếu không muốn biến mình trở nên “quê và sến”!

 

1. Quần áo và phụ kiện trang sức cùng tông màu

Với cách này, các nàng có thể tự tin ra đường với vẻ ngoài “không bao giờ lỗi mốt” vì đây là cách an toàn nhất để phối phụ kiện trang sức như dây chuyền bạc bmt, lắc tay bạc bmt, nhẫn bạc bmt, …với trang phục của bạn. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn phải diện “cả cây” từ mũ, quần áo đến giày dép, trang sức bạc bmt cùng màu mà có thể tăng hoặc giảm độ đậm nhạt của trang sức so với màu sắc trang phục hay trang sức chỉ cần đồng màu với một vài họa tiết trên trang phục của bạn.

 

2. Quần áo cầu kỳ thì phụ kiện đơn giản và ngược lại

Đây là nguyên tắc quan trọng mà các quý cô cần nhớ khi muốn kết hợp phụ kiện trang sức và quần áo. Trên tổng thể trang phục, chỉ cần tập trung và gây ấn tượng ở một điểm, ví dụ như nếu chiếc váy của bạn đã được may cầu kì, nhiều họa tiết hoặc đính đá thì nên chọn các loại trang sức đơn giản, tránh loại rườm rà, lòe loẹt.

Theo nguyên tắc này, trang sức to bản hoặc đính đá màu sẽ hợp với các trang phục tối giản hoặc đơn sắc, như là trắng và đen.

 

3. Trang sức và quần áo cùng phong cách

Trang sức và quần áo cũng thể hiện gu thẩm mỹ của chủ sở hữu chúng. Nếu bạn muốn mình trông thật nữ tính, dịu dàng thì hãy làm bạn với những mẫu dây chuyền bạc bmt, lắc tay bạc bmt, nhẫn bạc bmt,.. mảnh nhỏ sắc trắng tinh khôi, những bộ váy midi với họa tiết hoa nhí vintage cho buổi dạo phố hoặc chân váy bút chì cùng sơ mi màu pastel nhẹ nhàng cho quý cô công sở. Còn nếu bạn theo phong cách sang trọng, quý phái thì những chiếc lắc tay hay nhẫn đính đá quý tự nhiên đích thị là phong cách tông xuyệt tông với một bộ đầm dự tiệc khoác thêm chiếc blazer hờ hững trên vai.

 

4. Trang sức và quần áo theo mùa

Giống như quần áo, đồ trang sức cũng thay đổi theo mùa. Đồ trang sức bạc bmt mùa hè sẽ không giống như mùa đông và ngược lại. Vào mùa hè, do da dẻ thường hồng hào và sáng hơn, đồng thời trang phục cũng được may với chất liệu mỏng, thoáng đãng nên quý cô cần ưu tiên các trang sức mảnh nhỏ, không quá nặng nề. Mùa hè và mùa xuân cũng là mùa mà các nàng có thể thử nghiệm đủ loại trang sức theo ý thích.

Vào mùa đông, các màu dễ phối với trang phục nhất là tông màu trắng bạc hoặc vàng ánh kim, với thiết kế dày dặn hơn, dạng to bản, hoặc dạng chùm…Bên cạnh đó, quý cô có thể chọn những đồ trang sức màu đen, nâu hoặc màu cam, các màu sắc ấm hay trung tính phù hợp cho mùa lạnh.

 

xem thêm thoong tin chi tiêt  http://trangsucbac.xyz/

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp