Những nguyên tắc để tạo phong thủy cho không gian phòng ngủ

Ngày đăng: 3/23/2021 10:20:11 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 105
Chi tiết [Mã tin: 3228966] - Cập nhật: 1 phút trước

Từ xưa đến nay, việc thiết kế nội thất không chỉ quan trọng về mặt thẩm mỹ mà còn cần hoàn thiện cả về yếu tố phong thủy. Phong thủy của gia đình không chỉ giúp không gian trở nên thư thái, thoáng đãng mà còn mang lại phúc khí, sự may mắn cho gia chủ. Trong không gian gia đình, phòng ngủ luôn được chú trọng đặc biệt về khâu thiết kế nội thất phong thủy bởi giấc ngủ chiếm một phần ba cuộc sống con người và là nơi gắn bó nhiều nhất. Theo dõi bài viết dưới đây, Gạch lát nền đẹp sẽ gửi tới quý vị những nguyên tắc không thể bỏ qua để tạo phong thủy cho phòng ngủ.


1.Lựa chọn món đồ nội thất phong thủy


Trong nhiều gia đình hiện đại ngày này thì đồ nội thất chất liệu gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Gỗ là vật liệu thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe gia chủ. Bên cạnh đó thì theo phong thủy, gỗ được coi là sự giao hòa của vận khí, vô cùng lành tính. Chính vì vậy, dù gia chủ có bản mệnh gì thì ứng dụng đồ nội thất bằng gỗ vẫn tạo nên không gian phong thủy. Tại Gạch lát nền đẹp, quý vị có thể được trải nghiệm những mẫu gạch lát nền vân gỗ cao cấp được sản xuất tại những nhà máy hàng đầu ở Italy. Với dòng gạch lát nền vân gỗ, ngoài yếu tố phong thủy thì quý vị còn có thể sở hữu một không gian tiện nghi, tinh tế và độc đáo.


Bên cạnh việc chọn gạch lát nền phù hợp thì quý vị cần tránh đặt bể cá, tranh phong cảnh sông, hồ,… bởi điều đó sẽ khuấy động không gian thư giãn, yên tính vốn có. Không nên ứng dụng các món đồ nội thất mang tính tâm linh hay quá khác biệt bởi nó sẽ thu hút những điều xấu vào phòng ngủ của quý vị. Đặc biệt, trong phòng ngủ không nên có hai chiếc giường. Nếu giường của quý vị không lớn thì có thể sắm chiếc giường mới để tránh mang đến những sự xáo trộn không mong muốn cho gia chủ.


Bỏ túi cách thiết kế không gian phòng ngủ phong thủy


2.Lựa chọn hướng phòng ngủ


Hướng phòng ngủ hay còn hiểu là hướng của cửa ra vào đóng vai trò quan trọng để tạo nên không gian phong thủy. Chính bởi vậy mà cũng có những điều cấm kỵ mà quý vị cần tham khảo để tạo nên không gian sống hoàn hảo nhất. Điểm lưu ý đầu tiên là cửa phòng ngủ không được thông với cửa chính. Sở dĩ phải tránh hướng này là bởi nó sẽ tạo ra những khí xấu, cuộc sống vợ chồng dễ lục c. Đôi khi còn xuất hiện những điềm xấu về sức khỏe. Nếu không gian phòng ngủ của quý vị không quá lớn thì có thể sắm một tấm bình phong chắn để tránh sự giao thoa hai luồng khí.


Bên cạnh đó thì quý vị cũng nên tránh đặt gương trước cửa phòng ngủ. Trong văn hóa Á Đông, đây là điều đại kỵ bởi gương chiếu thẳng cửa sẽ tạo ra sự xung khắc, mang những dòng khí xấu vào không gian phòng ngủ và dễ ảnh hưởng đến sức khỏe gia chủ. Ngoài ra thì những hướng cần tránh đối với hướng của cửa phòng ngủ là cửa nhà vệ sinh, cửa nhà bếp. Đây là những không gian phải tiếp xúc với nhiều khí xấu, ẩm ướt và không tốt cho sức khỏe. Điều này sẽ khiến những nguồn năng lượng tích cực của phòng ngủ bị ảnh hưởng và xua đuổi vận lành của gia chủ.


3.Lựa chọn hướng giường ngủ


Hướng giường ngủ là yếu tố tác động lớn đến chất lượng giấc ngủ cũng như vận khí cho gia chủ. Một vài hướng đặt giường cấm kỵ mà quý vị cần lưu ý là: Không nên kê giường ngủ đối diện với cửa ra vào bởi nó sẽ ảnh hưởng đến những giấc mơ, Không nên kê giường gần cửa sổ vì điều này sẽ ảnh hưởng đến năng lượng tích cực trong phòng, không đặt giường sát những vật có góc nhọn bởi theo quan niệm phong thủy thì vật sắc nhọn sẽ mang tới sát khí. Đặc biệt, dù không gian chật hẹp đến mấy thì quý vị cũng không được kê giường dưới gầm cầu thang bởi nó sẽ đè nén những vận khí tốt, gây ảnh hưởng đến những con đường công danh.


Với những thông tin trên, Gạch lát nền đẹp mong rằng sẽ giúp quý khách hàng có thêm kinh nghiệm để thiết kế không gian phòng ngủ phong thủy. Ngoài ra, để tìm hiểu thêm những thông tin xoay quanh gạch lát nền cao cấp thì quý vị có thể liên hệ qua hotline 088.6699.625 hoặc truy cập website Gạch lát nền đẹp.



Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng