Những nhân tố cần thiết để một bộ chăn ga gối đệm và công dụng trang trí của chúng

Ngày đăng: 7/8/2020 11:22:59 AM - Phòng ngủ - Hà Nội - 411
Chi tiết [Mã tin: 3013977] - Cập nhật: 37 phút trước

Hơn 1/3 thời gian hàng ngày là bạn dành để nghỉ ngơi trên chiếc giường với bộ chăn ga gối đệm thân yêu của mình. Thế cho nên, để đảm bảo an toàn rất tốt cho giấc ngủ bạn không hề không để ý tới sự việc chọn một bộ chăn ga gối đệm hoàn chỉnh.

Các nhân tố cần thiết để một bộ chăn ga gối đệm khiến cho bạn ngủ ngon hơn:

Chăn ga

Một bộ chăn ga mà mặt phẳng vải khô, cứng, bí quẩn không hề tạo nên bạn cảm xúc thoải mái, huống hồ là một trong giấc ngủ ngon. Vì vậy, đừng nên chọn loại chăn ga với gia công bằng chất liệu thô, dễ bị nhàu, sợi vải cứng, không thấm mồ hôi & ít thoáng khí, dễ tạo ĐK cho vi trùng trở nên tân tiến, bụi bẩn bám vào tạo ra các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp hay dị ứng ngoài da.
Thay vì thế, nên chọn lựa loại chăn ga với lớp vải 100% cotton vạn vật thiên nhiên, sợi vải mềm, mịn, thấm các giọt mồ hôi tốt. Chăn ga chất liệu 100% cotton thời thượng sẽ là một cách làm giảm nhiệt độ giường nằm ngủ kết quả, làm ra an toàn và đáng tin cậy với khả năng kháng khuẩn cao, luôn thật sạch, ngăn ngừa đáng chú ý sự thâm nhập của vi trùng, tránh chăn ga bị nấm mốc trong thời tiết nóng. Đây cũng là gia công bằng chất liệu hoàn toàn tốt cho giấc ngủ của trẻ em vốn có làn da nhạy cảm.

thêm 1 chú ý nữa là, nếu bạn hay ngủ với máy lạnh thì một chiếc chăn chần bông với độ giữ ấm vừa đủ sẽ đóng góp thêm phần đem về giấc ngủ ngon. Hiện nay, những dòng sản phẩm chăn ga với lớp vải cotton 100% của Everon đang rất được đa số chúng ta tin dùng vì đáp ứng tốt những nhu yếu nhắc đến ở trên. Những sản phẩm chăn ga gối đệm của Sông Hồng luôn có nét chỉ may đều và chắc, các họa tiết khởi sắc, sắc sảo, sang trọng.

Gối

Trong bộ chăn ga gối đệm, chiếc gối, nhất là ruột gối đóng tầm quan trọng rất quan trọng trong những công việc mang lại cho bạn một giấc ngủ sâu, không trở nên thức giấc nửa chừng. Tại Sao vì gối là vật giao tiếp liên đới với đầu, mặt, nâng đỡ phần đầu của bạn tạo ra sự dễ chịu và thoải mái, dễ chịu và thoải mái suốt đêm. Theo đó, bạn nên chọn loại gối không quá mỏng để hoàn toàn có thể giữ đầu và gáy tại phần thoải mái, nhưng cũng đừng nên chọn loại dày và cứng quá vì như thế hoàn toàn có thể gây đau gáy & thiếu máu ở đầu. Lý tưởng nhất là một chiếc gối có độ dày từ 12-14 cm, mềm, đàn hồi tốt, đặc biệt quan trọng ruột gối được nhồi bằng bông tinh khiết như dòng sản phẩm gối của Sông Hồng. Tất nhiên, vỏ gối được thiết kế từ vải mềm mịn cotton cũng trở thành được nhìn nhận cao.

chớ nên chọn loại gối có ruột làm từ bông tái chế, bông kém chất lượng, khi ngủ dễ hít phải bụi bông ô nhiễm và gây ra những bệnh về đường hô hấp như hen, suyễn, đặc biệt quan trọng với trẻ nhỏ và người có tuổi. Như vậy, bộ chăn ga gối đệm chỉ thật sự hoàn hảo, mang về giấc ngủ ngon nếu có một cái gối hoàn hảo trong sự lựa chọn sắc sảo của bạn.

Bộ ES06

Những ưu thế mà một bộ chăn ga gối đẹp hỗ trợ cho phòng ngủ bạn:

Cách bài trí trong khoảng không phòng nghỉ thể hiện gu thẩm mỹ của mỗi người, một bình hoa, chiếc đèn ngủ hay bức họa đồ treo tường, cũng làm cho nét duyên, rất dị. Dẫu thế, một cái giường đẹp với bộ chăn ga hợp thời trang mới thực sự là điểm nổi bật chính, tạo sang trọng... Chính vì như vậy, ngoài yếu tố gia công bằng chất liệu cao cấp, những sản phẩm chăn ga còn bộc lộ sự sang trọng quý phái qua sắc tố họa tiết hoa văn. Người tạo mẫu trong nghành nghề này thường rất am hiểu về tử vi, tính cách, sở thích của quý khách. Minh chứng là hiện giờ, các dòng sản phẩm hàng hóa này đã được upgrade thành một ngành hàng thời trang đa dạng.

cũng tương tự mọi năm, vào mùa này, thị phần chăn ga rất sôi động. Các hãng lớn thường tung ra ít nhiều mẫu mới, cuốn hút khách hàng. Để khám phá quả đât thời trang chăn ga gối đệm, quý khách thường đến với Everon, một thương hiệu lớn tại việt nam.

Mỗi họa tiết thiết kế của Everon đều cung ứng, thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng. Nữ giới thích vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng, tiến bộ hay truyền thống, đều hoàn toàn có thể chọn lựa các bộ chăn ga màu ghi sáng, trắng sữa…, với làm từ chất liệu lụa, gấm thời thượng, được phối màu hình tiết, thêu tay cầu kỳ! Những đôi uyên ương hoàn toàn có thể lựa chọn màu hồng lãng mạn, tím thủy chung… cho phòng cưới của bản thân. Bạn trẻ có thể chọn những làm từ chất liệu thoáng nhẹ như cotton, cotton pha lụa, cotton tre… với các mẫu hoa văn đậm sắc màu vạn vật thiên nhiên. Mẫu giành riêng cho những em bé cũng tương đối sặc sỡ, đáng yêu!

EVERON ESM 19012 (XL)

Showroom chăn ga Everon chính hãng tại Cầu Giấy Hà Nội vừa khai trương chính thức đi vào hoạt động nhằm mở rộng mạng lưới kinh doanh, đưa thương hiệu đến với nhiều người tiêu dùng trên khắp cả nước.
Đại lý sở hữu ưu thế về: Vị trí showroom có vị trí thuận lợi, không gian rộng rãi, đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình; cung cấp đa dạng những mẫu chăn ga everon mới nhất nằm trong bộ sưu tập sản phẩm mới 2020, giá cả hợp lý,…đáp ứng với xu hướng tiêu dùng của khách hàng hiện nay.
Ngoài ra, chúng tôi còn có những chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng vào những dịp như Black Friday, dịp lễ Tết,..

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ