Những ông lớn này cuối cùng cũng “nhảy vào” tiền mã hóa

Ngày đăng: 4/10/2021 8:26:28 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 3244724] - Cập nhật: 33 phút trước

Currenex, một nền móng thuộc sở hữu của State Street, sẽ sản xuất cơ sở vật chất cơ sở vật chất cho việc bàn bạc những đồng tiền ảo tiềm năng cho hệ thống Pure Digital.

State Street, nhà băng hoạt động lâu đời thứ hai ở Hoa Kỳ, đang chuyển sang lĩnh vực công nghiệp tiền mã hóa bằng cách đồng ý sản xuất phương pháp của mình cho một nền móng giao dịch mới.

Xem thêm: cách nạp tiền sàn binance

Currenex, một nhà cung cấp kỹ thuật ngoại hối hận thuộc sở hữu của State Street, đã ký một thỏa thuận với công ty tiền mã hóa Puremarkets để phân phối cơ sở vật chất cơ sở đàm phán và kỹ thuật cho nền tảng giao dịch tiền mã hóa mới là Pure Digital.

Vào ngày 8/4, Pure Digital cho biết họ cũng sẽ hiệp tác với State Street để khám phá sâu hơn về ngành nghề đàm phán crypto.

Theo thông báo, Pure Digital sẽ là một thị phần không cần kê đơn mà hoàn toàn tự động cho những tài sản mã hóa, với việc phân phối thực tại và lưu ký ngân hàng. Dự kiến ​​ra mắt vào giữa năm 2021, nền móng mới sẽ cho phép các nhà đầu cơ đơn vị đàm phán bằng cách dùng nguồn hỗ trợ song phương và rộng rãi giải pháp lưu ký.

những người tham gia đàm phán sẽ được tự do tận dụng những biện pháp lưu ký tài sản mã hóa yêu thích của họ và điều hành rủi ro thông qua cơ chế định tuyến lưu ký sáng tạo.

State Street đã thông báo vào đầu tháng 4 rằng ngân hàng đã khám phá vai trò của Bitcoin (BTC) trong danh mục đầu tư phổ quát suốt chín năm qua. Tình trạng vẫn chưa được thực hiện đối với Bitcoin nằm ở hàng rào vốn chủ nhân.

Xem thêm: app tiền ảo

State Street đã tích cực hơn về thị phần tiền mã hóa trong những năm vừa qua trên bảng tỷ giá tiền ảo. Vào cuối năm 2019, nhà băng đã ban bố một cuộc thể nghiệm tài sản mã hóa hiệp tác với sàn phân phối Gemini.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp