Những phân loại sản phẩm trên shopee bạn nên biết

Ngày đăng: 10/27/2022 3:03:58 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 86
Chi tiết [Mã tin: 4216905] - Cập nhật: 31 phút trước

Trước khi quyết định nên bán gì trên Shopee 2022, các bạn cần phân loại những sản phẩm đang được buôn bán tại kênh mua sắm này.


1. Sản phẩm phổ thông


Sản phẩm phổ thông là những loại sản phẩm chuyên đáp ứng hầu hết những nhu cầu của khách hàng Shopee. Ưu điểm của những sản phẩm này thường hay cập nhật theo trend và có nhu cầu tiêu thụ rất cao nhanh thu được lợi nhuận. Nhược điểm khi bạn muốn bán loại sản phẩm này là luôn luôn phải theo dõi và bắt kịp xu hướng của thị trường. Những mặt hàng phổ biến như: thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm ăn uống,…


2. Sản phẩm lý tính


Loại sản phẩm này là sản phẩm mà người tiêu dùng phải thường xuyên sử dụng như thực phẩm, dược phẩm và hàng hóa, dịch vụ thiết yếu khác,… Giá cả những sản phẩm này thường không cao người tiêu dùng sẽ không phải cân nhắc nhiều trước khi mua hàng.


>> Tham khảo các web tuyển dụng uy tín giúp tìm ứng viên


3. Sản phẩm cảm tính


Khi mua loại sản phẩm này người tiêu dùng thường sẽ phải xem xét và đặt câu hỏi về mức độ phù hợp cũng như giá bán. Đây sẽ là những sản phẩm liên quan đến mỹ phẩm, thuốc, thực phẩm chức năng, những sản phẩm ở phân khúc giá cao


4. Sản phẩm ngách


Là sản phẩm hẹp chỉ tập trung vào một ngách sản phẩm cụ thể trong sản phẩm phổ thông, thường những sản phẩm này không được ưa chuộng. Ví dụ: những sản phẩm áo dành cho người mập, giày ngoại cỡ, thực phẩm dành cho người bị bệnh thận… việc chỉ tập trung vào đối tượng đặc biệt sẽ có thể chuyên môn hóa. Tuy nhiên sản phẩm ngách khá hẹp bạn nên cân nhắc trước khi bán loại sản phẩm này trên Shopee.


>> Cập nhật thông tin việc làm ở Bình Dương mới nhất

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng