Những phần quan trọng trong học bổng cho dhs ở dh fulbright là gì

Ngày đăng: 10/7/2022 8:40:51 AM - Dịch vụ - TP HCM - 44
Chi tiết [Mã tin: 4166097] - Cập nhật: 47 phút trước

Trên thực tế, phỏng vấn học bổng Fulbright sẽ giống như một cuộc “trò chuyện” để ban giám khảo hiểu hơn về các ứng viên. Các câu hỏi không đánh đố, không đi quá xa khỏi lĩnh vực bạn mong muốn theo học đã được chia sẻ trong vòng hồ sơ. Đây cũng là cách để ban giám khảo kiểm tra xem ứng viên có nhờ người viết hộ bài luận không hay có gì gian dối trong nội dung mình chia sẻ. Chính vì vậy, điều quan trọng đầu tiên bạn cần làm là đọc kỹ lại hồ sơ của mình, bao gồm 2 bài luận và CV.

Khi đọc lại hồ sơ, hãy tự mình trả lời các câu hỏi, sử dụng nhiều câu hỏi “Tại sao”: Tại sao bạn nộp ngành học này? Tại sao bạn chọn học bổng Fulbright? Tại sao bạn chọn nước Mỹ? Tại sao chúng tôi nên chọn bạn?... Đây vừa là những câu hỏi giúp bạn hiểu hồ sơ của mình kỹ hơn và cũng là các câu hỏi thường gặp với bất cứ học bổng nào. Đọc lại hồ sơ luôn là việc đơn giản nhất nhưng chắc chắn đây là bước quan trọng nhất bạn cần nhớ.

Kết hợp các yếu tố kể chuyện

Kể chuyện là cách giúp bạn truyền tải câu chuyện của bản thân tới ban giám khảo một cách dễ nhớ và giàu cảm xúc nhất. Nếu vòng phỏng vấn là một cuộc trò chuyện để hai bên hiểu nhau hơn, câu chuyện sẽ là chất dẫn truyền, kết nối bạn và ban giám khảo.

Mỗi ứng viên tới Fulbright đều phải trải qua một hành trình - Fulbright muốn nhìn thấy khía cạnh con người của bạn một cách hoàn chỉnh và hành trình bạn đã đi qua để tới Fulbright. Một vài lưu ý để đưa câu chuyện thuyết phục vào vòng phỏng vấn. Thứ nhất, hãy nhớ thời gian của bạn có hạn nên không nên dài dòng, đủ cô đọng, phù hợp với câu hỏi. Thứ hai, câu chuyện cần liên quan tới mong muốn của bạn đóng góp cho đất nước cũng như ngành học bạn muốn theo đuổi tại Mỹ. Thứ ba, lựa chọn những câu chuyện để phác họa con người bạn rõ nhất.

Khóa học TESOL uy tín TPHCM của AIT luôn dẫn đầu trong các đơn vị TESOL hàng đầu tại TPHCM về chất lượng cũng như chất lượng đầu ra của từng học viên . Từ đây cho thấy khi học viên ứng tuyển vào các trung tâm thì bằng cấp TESOl luôn là đầu vào và thể h iện tốt hơn nữa chính là trình độ thực sự gì đó hơn hẳn và thể hiện cơ hội tuyệt vời trong ngành giảng dạy tiếng anh. Nội dung khóa học Tesol sẽ cơ bản bao gồm :

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nói không với những giờ dạy nhàm chán: AIT TESOL Uy tín số 1 TAI HO CHI MINH mang đến hệ thống phương pháp và kỹ năng giảng dạy tiếng Anh đến từ các nền giáo dục tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp quốc tế bạn có thể mang tới bất kỳ đầu trên thế giới đối với quốc gia xem ngôn ngữ tiếng anh là ngôn ngữ thứ 2 bạn đều có cơ hội thể hiện, đã được cải tiến lại để phù hợp với giáo viên Việt Nam.

Thực hành chiếm 70% thời gian khóa học đào tạo tesol chuyên nghiệp tại TPHCMBạn sẽ được thực hành xuyên suốt trong quá trình học tất nhiên lý thuyết cũng cần bổ sung để phù hợp cũng như nâng cao kiến thức và được điều hướng bởi các giáo viên bản địa quốc tế đã có quá trình giảng dạy lâu năm tại nhiều trung tâm tiếng AnhĐiều này giúp bạn hiểu sâu sắc kiến thức được học và hoàn toàn tự tin khi giảng dạy sau này.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ