Những quà tặng cho dân văn phòng được yêu thích nhiều nhất

Ngày đăng: 4/20/2023 10:49:46 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - TP HCM - 58
Chi tiết [Mã tin: 4597291] - Cập nhật: 44 phút trước

Ý nghĩa của quà tặng nhân viên văn phòng

Món quà dành tặng người đồng nghiệp không nhất thiết phải quá đắt tiền nhưng cần thể hiện được tình cảm, sự yêu mến, trân trọng đối với người đó. Hãy chọn một món quà phù hợp với điều kiện kinh tế món quà ấy sẽ mang niềm vui từ người tặng đến người nhận

Hơn nữa, quà tặng nhân viên văn phòng vào những dịp đặc biệt mà đúng sở thích còn mang đến ấn tượng sâu sắc với người nhận. Bạn cũng có thể tặng quà sếp, đồng nghiệp.. để tất cả cùng nhau gắn bó mối quan hệ đồng nghiệp thân tình.

Tặng bút ký cao cấp

Bút là quà tặng phổ biến được rất nhiều người lựa chọn. Với dân văn phòng món quà đó lại càng thích hợp. Chính vì thế khi chọn quà tặng cho dân văn phòng bạn hãy lựa chọn một chiếc bút ký cao cấp.

 

Chiếc bút ấy, sẽ trở thành người cùng đồng hành với người đồng nghiệp ký kết, ghi lại những nội dung quan trọng trong công việc. Hơn nữa, tặng bút còn mang ý nghĩa là chúc người nhận gặt hái được nhiều thành công trong công việc, là chìa khóa tạo nên sự thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Sản phẩm nhỏ gọn, đơn giản, mang tính cá nhân hóa cao. Bên cạnh đó, mẫu mã khá đa dạng: hộp đựng bút nằm ngang, đứng hoặc hộp có chỗ để danh thiếp, đồng hồ,… Bạn có thể khắc những lời chúc, nhắn nhủ hoặc hình chân dung trên hộp và thân bút. Nhớ trang trí thêm những hoa văn, họa tiết cho đẹp thêm bên cạnh câu chữ.

Tặng sổ tay cao cấp

Đây là mónq quà tặng lýtưởng đối với dân văn phòng. Sổ tay là vật dùng mà bất kỳ cư dân văn phòng nào cũng cần đến để ghi lại các thông tin cuộc họp, lịch trình làm việc, những nội dung quan trọng cần thực hiện, kế hoạch cho công việc.

Để cuốn sổ ấy đặc biệt hơn, bạn hãy lựa chọn những cuốn sổ da được thiết kế hoa tiết đơn giản để trở thành món quà đơn giản, lịch sử và nhã nhẵn với người đồng nghiệp.

Tặng khung ảnh để bàn

Khung ảnh là nơi lưu giữ những kỷ niệm. Chính vì vậy mà món quà cho dân văn phòng rất thiết thực chính là khung ảnh. Món quà ấy sẽ luôn khiến người đồng nghiệp ấy nhớ đến bạn, với những kỷ niệm đẹp đẽ nhất. Hơn nữa, món quà này còn có tác dụng định hướng tinh thần rất tốt sau mỗi phút giây làm việc mệt mỏi căng thẳng.

Chỉ cần nhìn thấy khung ảnh ấy là người bạn ấy đã có thể thư giãn nhẹ nhàng và thoải mái, xua tan đi những áp lực mệt mỏi một cách nhanh chóng

Tặng thẻ tên

Những nhân viên văn phòng đều sở hữu một thẻ tên. Chính vì thế, món quà là bao bì logo công ty, thẻ tên khắc … chính là sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng cho dân văn phòng. Món quà ấy còn thể hiện mối quan tâm của bạn dành cho người đồng nghiệp.

Các thẻ tên hiện nay được tiết kế rất tinh xảo, sử dụng các chất liệu như như da, crôm, nhôm, bạc, kể cả gỗ… và khắc laser sắc sảo, cá tính với chất lượng hoàn hảo. Bạn đã chọn được một món quà trang trí vừa thanh lịch vừa trang nhã.

Tặng lịch để bàn

Lịch để bàn là vật dụng không thể thiếu đối với nhân viên văn phòng. Chính vì thế đây là món quà mang tính thiết thực rất cao. Để người đồng nghiệp ấy có thể sử dụng để xem lịch trình, note lại những ngày quan trọng trong công việc….

Để món quà đặc biệt hơn bạn có thể chọn những lịch vạn niên được chế tác từ gỗ, có thể gập lại và sử dụng lâu bền

Tặng đồng hồ

Đồng hồ là vật dụng dùng để xác định thời gian đồng thời là phụ kiện thời trang thể hiện đẳng. Chính vì thế đồng hồ là món quà tặng đồng nghiệp rất ý nghĩa. Khi tặng đồng hộ bạn có thể chọn đồng hồ dây da để mang đến sự thanh lịch, cuốn hút cho người dùng hoặc chiếc đồng hồ kim loại mang nét trưởng thành nam tính.

Tuy nhiên, bạn nên dựa vào sở thích, phong cách thời trang để lựa chọn đúng kiểu đồng hồ người ấy thích. Đồng thời nên chọn đồng hồ của những thương hiệu nổi tiếng để dành tặng đồng nghiệp nam.

Bình giữ nhiệt

Món quà này sẽ giúp người đồng nghiệp của bạn có thể đựng đồ uống được nóng lâu hơn. Vì thế, đây là một gợi ý tuyệt vời để dành tặng đồng nghiệp

 

Trang phục công sở

Giày tây, áo sơ mi, váy, cà vạt,… những món quà truyền thống nhưng vẫn được đón nhận rất nhiệt tình. Hãy tinh ý xem bạn ấy đang thiếu sản phẩm nào, hoặc món đồ nào sẽ phù hợp. Chắc chắn người nhận sẽ bất ngờ vì sự để ý tinh tế của bạn đấy.

Trên đây, là nội dung những quà tặng cho dân văn phòng được yêu thích nhất. Hy vọng với những gợi ý trên đây bạn sẽ lựa chọn được món quà tặng đồng nghiệp vừa thể hiện được tình cảm của bạn vừa thiết thực phù hợp với người nhận quà. Hãy để món quà ấy là kỷ niệm đáng nhớ giứa những người cùng làm việc với nhau bạn nhé. 


Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo