Những quán cafe mới và đẹp nhất

Ngày đăng: 5/25/2021 4:05:32 PM - Dịch vụ - TP HCM - 139
Chi tiết [Mã tin: 3283553] - Cập nhật: 22 phút trước

Bên cạnh việc sở hữu 1 menu theo đúng “trend” thì còn sở hữu mẫu thiết kế nội thất quán cafe đa dạng về phong cách và địa chỉ thuận lợi chính là điểm thu hút của những quán cafe trà sữa hiện hay. Cùng Binba Decor khám phá những quán cafe HOT nhất hiện nay nhé! .


1. The Coffee Club - Hàn Thuyên


Tại Úc, The Coffee Club (TCC) đã rất nổi tiếng với câu nói mang tính gợi ý: "Where will i meet you?" . Và khi về đến Việt Nam được dịch lại khá dễ thương và trendy "Mình sẽ gặp nhau ở đâu ta?"

Thiết kế đơn giản với những mảng tường trắng đặc trưng, The Coffee Club tái hiện hình ảnh những ô cửa sổ của tòa lâu đài Châu Âu xưa. Kết hợp với tông nội thất màu nâu, khá sang chảnh và hiện đại. 


Điểm cuốn hút của The Coffee Club không chỉ ở không gian, mà đó là sự trải nghiệm rất mới lạ. Một văn hóa cafe khá Tây khi phục vụ từ đồ uống, breakfast, lunch và dinner. 


Địa điểm thích hợp cho một ngày rong chơi, làm việc tại Sài Gòn


Địa chỉ: số 5 Hàn Thuyên, Phường Bến Nghé, Quận 1


2. Nhà của Mị


Địa chỉ: 110 Vũ Huy Tấn, Bình Thạnh, HCM


Nổi lên với xu hướng hoài niệm và làn sóng dân tộc mạnh mẽ. Cái tên "Nhà Của Mị" là một địa điểm cafe yêu thích của không chỉ giới trẻ mà cả những đối tượng lớn hơn. Một không gian cafe dành cho những tín đồ yêu thích sự mộc mạc, nhẹ nhàng, tách biệt khỏi Sài Gòn hối hả.


Hội tụ những bản sắc đặc trưng của vùng núi Tây Bắc. “Nhà của Mị” là một mô hình cafe khác biệt, độc nhất tại Sài Gòn khi khai thác các khía cạnh văn hóa vùng cao Tây Bắc. Và hơn hết, nơi đây không chỉ đẹp về không gian, quán còn nổi tiếng với món cafe Trứng ngon trứ danh


3. Aloha Coffee - Nét thu hút của Santorini hiện đại


Địa chỉ: 52 Đường Số 1 , KDC him lam, phường Tân Hưng. quận 7, HCM


Aloha Coffee - một gợi ý nữa dành cho những bạn trẻ thích sự trendy, mới mẻ. Một không gian ấn tượng gợi nhớ đến vùng đất tuyệt đẹp của biển Địa Trung Hải. Quán có thiết kế mặt tiền ấn tượng với cây xương rồng, tường trắng, cát, sỏi, lu đất nung. Một không gian check-in lý tưởng với những mảng xanh trong không gian 

Bạn có biết đây được mệnh danh là quán cafe “Hot boy”? Nơi mà các “trai xinh – gái đẹp” ghé đến liên tục.


4. A Priori Coffee House


Địa chỉ: Trần Doãn Khanh, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh


Có một Hội An thu nhỏ giữa Sài Gòn náo nhiệt với không gian cổ điển đủ để tâm hồn bạn trở nên thoải mái.

Ngày nhẹ nhàng chẳng cần phải đi đâu, A Priori Coffee House sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Nổi bật với chủ đề Vintage cổ điển, tông màu vàng chủ đạo của quán gợi nhớ đến Hội An rất xưa. Kết hợp cùng phần nội thất đậm chất Indochine. 

Ngắm nhìn không gian quán cafe cổ điển mang hơi thở của xứ Cao Lầu bạn có cảm nhận gì. Một không gian thư giãn tuyệt vời cùng bạn bè.


Nếu bạn yêu thích những shoot hình “Vintage” thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé


5. BrewLab


Địa chỉ: Khu Hado Centrosa, 200 đường 3/2, quận 10, TP HCM.

 

Có lẽ đây sẽ là quán cafe hiện đại duy nhất trong bài viết bởi sự choáng ngợp của không gian. Một buổi tiệc ánh sáng thực sự dành cho những bạn trẻ yêu thích sự mới lạ. Thiết kế không gian của Brewlab là sự hòa trộn của ánh sáng và nội thất sang trọng. 


Xem thêm: thi công nội thất quán cafe


Chưa dừng ở đó, hàng chữ sáng đèn neon sign “Keep calm it & coffee time” nổi bật trên nền màu tối. Giúp mảng tường có đến 3 lớp, gây hiệu ứng ánh nhìn về hình ảnh rất tốt. 


Và một trong những khu vực tạo nên sự hiện đại và đặc biệt cho thiết kế quán cà phê này - Đó là khu vực sofa áp tường, phía cuối sảnh. Những tấm tranh 3D kèm hiệu ứng bóng gương đã tạo nên sự tương phản, thu hút ánh nhìn từ khi mới bước vào cửa, khiến không gian có một chiều sâu đặc biệt.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ