Những sai lầm cơ bản về máy lọc nước thường hay mắc phải

Ngày đăng: 7/30/2021 11:20:33 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 343
Chi tiết [Mã tin: 3371459] - Cập nhật: 44 phút trước

Với tình trạng ô nhiễm môi trường nước ngày càng gia tăng. Để đảm bảo sức khỏe, máy lọc nước là thiết bị cần thiết của mỗi gia đình và các doanh nghiệp. Hiện nay sự đa dạng của các dòng máy trên thị trường khiến không ít người cảm thấy bối rối. Người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ những sai lầm cơ bản về máy lọc nước để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng

Máy lọc nước càng có nhiều lõi thì lọc càng sạch?

nhung-sai-lam-co-ban-ve-may-loc-nuoc-hay-mac-phai-1

Máy lọc nước được trang bị hệ thống lõi lọc để lọc sạch các chất bẩn trong nước. Vì vậy nhiều người tin rằng máy càng có nhiều lõi thì lọc nước càng sạch. Đây là quan niệm sai lầm cơ bản về máy lọc nước, bởi trên thị trường có 2 công nghệ lọc chủ yếu là nano và RO. Các công nghệ máy lọc nước này đã giảm bớt số lượng lõi lọc nhưng vẫn mang nhiều tính năng ưu việt.

Với công nghệ lọc RO thì khoảng cách giữa các hạt vật liệu lọc rất lớn, lên tới vài micron. Do đó máy lọc nước RO cần nhiều lõi trợ lọc để đảm bảo độ sạch của nước. Nhiều gia đình còn chọn lõi tạo khoáng để bổ sung khoáng chất cho nước.

Với lõi lọc công nghệ nano có các hạt vật liệu lọc có khoảng cách rất bé, chỉ bằng 1/1000 micron. Mọi chất bẩn gây ô nhiễm đều được giữ lại trên màng lọc. Từ đó giảm được số lượng lõi trợ lọc. Các máy này không cần lõi tạo khoáng.

Có thể thấy số lượng lõi lọc không tỷ lệ thuận với khả năng lọc sạch của máy. Cấu tạo của lõi lọc mới là yếu tố chính quyết định máy lọc nước đó có tốt hay không chứ không nằm ở số lượng lõi lọc trong máy lọc.

Sai lầm cơ bản về máy lọc nước-Máy lọc nước càng đắt tiền càng tốt

Máy lọc nước trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu đều có một mức gía khác nhau. Không phải bạn mua máy lọc nước ắt tiền thì sẽ sử dụng được tốt và bền. Yếu tố quyết định chất lượng của máy lọc nước là giá linh kiện, công nghệ, thời gian sản xuất,…Đây là những yếu tố quan trọng bạn cần quan tâm khi mua máy lọc nước.

Máy lọc nước không cần thay lõi lọc

Điều này hoàn toàn sai lầm cơ bản về máy lọc nước. Tùy vào loại nước đầu vào mà bạn cần thay lõi lọc. Mỗi nhà sản sẽ có thời gian thay các lõi công bố rất rõ ràng. Bạn hãy thay lõi lọc định kì theo hạn sử dụng để đảm bảo sức khỏe nhé.

Sai lầm cơ bản về máy lọc nước-Không quan tâm đến xuất xứ của máy

nhung-sai-lam-co-ban-ve-may-loc-nuoc-hay-mac-phai-2

Một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần phải quan tâm khi mua máy lọc nước đó chính là nguồn gốc xuất sứ. Bởi nguồn gốc, xuất xứ của máy lọc nước chính là yếu tố quyết định chất lượng của sản phẩm. Nếu bỏ qua yếu tố này bạn sẽ dễ chọn nhầm sản phẩm kém chất lượng. Bên cạnh đó, nhiều người do thiếu kinh nghiệm không biết chọn mua loại nào tốt nhất. Vì vậy họ nghe theo những lời quảng cáo, dẫn dụ của người bán. Sau đó mua nhầm sản phẩm không phù hợp. Điều này gây lãng và ảnh hưởng đến chất lượng nước sử dụng của gia đình bạn. Máy lọc nước được sản xuất từ Châu Âu như thương hiệu ZARO thì sản phẩm sẽ đạt chất lượng cao hơn là những thương hiệu trôi nổi khác.

Sai lầm cơ bản về máy lọc nước-Mua máy lọc nước có công nghệ lỗi thời

Nhiều khách hàng suy nghĩ đơn giản rằng cũng là máy lọc nước nên công nghệ chắc chắn sẽ giống nhau. Tuy nhiên, chất lượng nước phụ thuộc khá nhiều vào cấu tạo và công nghệ của máy lọc nước. Bạn nên chọn những máy lọc nước có công nghệ tiên tiến mới nhất như ZARO để mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình lọc.

Sai lầm cơ bản về máy lọc nước-Mua hàng ở địa chỉ không uy tín

Rất nhiều khách hàng do không tìm hiểu kỹ nên dễ mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả. Bạn cần tìm đến những địa chỉ phân phối uy tín như Win Win để tránh tiền mất tật mang.

Một số máy lọc nước thương hiệu ZARO

CL-T33:

nhung-sai-lam-co-ban-ve-may-loc-nuoc-hay-mac-phai-3

– Ổn định vị ngọt mát tự nhiên của nước, bù một phần vi khoáng cho cơ thể.

– Làm cho nước có vị ngon hơn.

NANO SILVER:

nhung-sai-lam-co-ban-ve-may-loc-nuoc-hay-mac-phai-4

– Diệt sạch vi khuẩn, nấm có hại nhiễm từ môi trường.

– Nâng cao pH, trung hoà Axit làm cơ thể khoẻ hơn. Ngăn chặn 100% vi khuẩn từ không khí xâm nhập.

RO MEMBRANE FILTER:

nhung-sai-lam-co-ban-ve-may-loc-nuoc-hay-mac-phai-5

– Màng R.O là một tấm màng mỏng, làm bằng vật liệu đặc biệt (TFC /Thin Film Composite) được cuộn lại, trên màng có rất nhiều lỗ nhỏ có kích thước chỉ 0.001 micron. Loại bỏ các ion kim loại nặng, asen, amoni, man- gan, chì, chất hữu cơ, chất độc hại…

– Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người.

– Nâng cao pH, trung hoà axit làm cơ thể khoẻ hơn, làm vị nước ngon hơn

ALKALINE WATER:

nhung-sai-lam-co-ban-ve-may-loc-nuoc-hay-mac-phai-6

– Nâng cao pH, trung hoà axit làm cơ thể khoẻ hơn

– Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người.

– Màng UF tạo nên một rào cản chắc chắn ngăn cản các vi sinh vật, bào tử và loại bỏ màu, chất hữu cơ trong nguồn nước tự nhiên thường là các chất tiết ra từ vỏ cây, các chất mùn, bùn, gỉ sắt, các độc tố và vi khuẩn có hại…

– Chứa các hạt bóng gốm có khả năng hấp thụ năng lượng nhiệt bên ngoài để phát ra các tia hồng ngoại xa. Làm tăng lượng oxy trong nước, dễ hấp thụ vào hơn.

Máy lọc nước giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc dùng nước đóng chai. Các sản phẩm của ZARO đều có độ bền cao, chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp cũng là một trong những lý do người tiêu dùng lựa chọn.

CÔNG TY CỔ PHẦN KHỞI NGHIỆP WIN WIN VIỆT NAM

Địa chỉ: Tòa C5 khu đô thị D’Capitale, Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Hotline: 1900 986 850

Điện thoại: 024 3914 5555

Email: winwin.hgtmt@gmail.com 

Website: https://winwinjsc.vn/


xem thêm: https://winwinjsc.vn/2021/07/23/nhung-sai-lam-co-ban-ve-may-loc-nuoc-hay-mac-phai/

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng