Những sai lầm khi đắp mặt nạ nha đam oh·el aloha aloe mask pack mà bạn cần lưu ý

Ngày đăng: 1/16/2023 4:07:37 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 133
Chi tiết [Mã tin: 4389080] - Cập nhật: 20 phút trước

Những sai lầm khi đắp mặt nạ nha đam OH·EL ALOHA ALOE MASK PACK mà bạn cần lưu ý 



Với sự phát triển của nền công nghiệp mỹ phẩm, mặt nạ giấy dường như đã trở thành sản phẩm đắp mặt được phái đẹp sử dụng nhiều nhất hiện nay. Điểm mạnh của loại mặt nạ này là chứa rất nhiều dưỡng chất, đa dạng công dụng và rất dễ sử dụng. Đặc biệt, nhiều ngôi sao nổi tiếng đã dành rất nhiều lời khen “có cánh” cho dòng mỹ phẩm này, khiến chúng ngày càng được nhiều chị em phụ nữ ưu ái lựa chọn.

Điểm Danh Sai Lầm Khi Đắp Mặt Nạ Giấy Mà Nhiều Người Thường Gặp


Dùng mặt nạ giấy không phù hợp với tình trạng da


Trên thị trường có vô vàn các sản phẩm mặt nạ giấy với các công dụng, thành phần và chiết xuất khác nhau. Đa số phái đẹp thường lựa chọn mặt nạ theo công dụng, sở thích (thích chiết xuất từ nguyên liệu nào?) hay các giới thiệu từ bạn bè, review trên mạng. Tuy nhiên, rất nhiều chị em lại quên mất một yếu tố quan trọng khi lựa chọn mỹ phẩm là chúng có phù hợp với loại da của mình hay không?


Việc sử dụng loại mặt nạ không phù hợp không những không phát huy được công dụng mà thậm chí còn khiến da dễ bị kích ứng.



Không làm sạch da kỹ càng trước khi đắp mặt nạ giấy


Cũng như các bước đắp mặt nạ khác, việc làm sạch da kỹ càng trước khi sử dụng mặt nạ giấy là một việc vô cùng cần thiết. Rất nhiều cô nàng có thói quen sử dụng sheet mask vào ban ngày, điều này đồng nghĩa với việc làn da không được làm sạch kỹ càng qua các bước (tẩy trang – rửa mặt bằng sữa rửa mặt) như buổi tối.


Nếu làn da không được làm sạch kỹ, bụi bẩn và bã nhờn trên da sẽ cản trở quá trình hấp thụ dưỡng chất. Không những thế, các dưỡng chất có thể đẩy cặn bẩn vào sâu trong da, gây tắc nghẽn lỗ chân lông và dễ dàng hình thành nên mụn.



Không đắp mặt nạ đúng cách


Đắp mặt nạ giấy tuy rất tiện lợi, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng sao cho hiệu quả nhất. Bởi nếu đắp mặt không đúng kỹ thuật, lớp giấy không bám dính vào da như một “lớp da” khác thì chúng sẽ không phát huy được công dụng.


Do đó, bạn có thể tham khảo các bước đắp mặt nạ giấy đúng cách sau:


Bước 1: Đắp mặt nạ nhẹ nhàng sao cho khít với các bộ phận (mắt, mũi, miệng).


Bước 2: Dùng ngón tay nhẹ nhàng trải đều mặt nạ theo hướng từ trong ra ngoài sao cho toàn bộ mặt nạ có thể ôm sát vào da.


Việc đắp mặt nạ đúng cách sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da trọn vẹn, đem lại hiệu quả cao nhất cho làn da. Do đó, khi đắp mặt nạ giấy, bạn cần chú ý thực hiện đúng cách nhé.



Đắp mặt nạ giấy quá lâu


Trong mặt nạ giấy thường chứa rất nhiều dưỡng chất, nên nhiều người nghĩ rằng đắp mặt nạ càng lâu thì các dưỡng chất thẩm thấu càng nhiều vào da. Tuy nhiên, đây là một sai lầm rất tai hại khiến làn da dễ gặp nhiều vấn đề. Nguyên nhân là:


Đắp mặt quá lâu khiến mặt nạ bị khô lại và có hiện tượng hút ẩm ngược – da bạn sẽ bị khô ráp và thiếu độ ẩm trầm trọng.


Da bị bí, dễ gây kích ứng và nổi mụn.


Đa số các loại mặt nạ giấy đều có hướng dẫn sử dụng. Bạn nên đọc kỹ để xác định thời gian đắp mặt phù hợp và hiệu quả nhất.



Review mặt nạ nha đam OH·EL ALOHA ALOE MASK PACK


Giới thiệu thương hiệu



Shine&Shine là doanh nghiệp coi vẻ đẹp là trên hết. Để đảm bảo làn da khỏe mạnh và đẹp đẽ, công ty đã tạo ra những loại mỹ phẩm hồng sâm lên men hiệu quả tuyệt vời cho việc cải thiện nếp nhăn và làm trắng bằng cách kết hợp nguyên liệu dông y tự nhiên trong hồng sâm lên men 6 năm



Thiết kế


Mỗi miếng Mặt nạ được xếp trong các túi phẳng gọn gàng sạch sẽ. Tiện lợi cho việc cất giữ và bảo quản sản phẩm.


Với thiết kế mỗi gói đều in hình thành phần và công dụng chính của mặt nạ trông sang trọng và tinh tế. Giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại mặt nạ phù hợp với làn da.


Chất liệu của mặt nạ làm từ vật liệu tự nhiên mỏng nhẹ, có độ hút nước cao nên ngậm được rất nhiều tinh chất. Ôm sát và phủ đều tinh chất lên toàn khuôn mặt.




Thành phần chính


Chiết xuất Nha đam ngăn chặn sự hình thành của sắc tố Melanin 


Các thành phần tự nhiên



Thành phần khác:


Nước, Glycerin, Butylene Glycol, PEG/PPG-17/6 Copolymer, 1,2-Hexanediol, Hamamelis Virginiana (Witch Haze Nước lá, Chiết xuất lá lô hội Barbadensis, Trehalose, Chiết xuất Portulaca Oleracea, Chiết xuất Centella Asiatica, Panthenol, Chiết xuất hạt Allantoin Arabica (Cà phê), Chiết xuất từ ​​quả Vitis Vinifera (Nho), Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Chiết xuất lá Camellia Sinensis, Chiết xuất hoa Carthamus Tinctorius (Safflower), Chiết xuất rễ Polygonum Cuspidatum, Dipotassium Glycynticate, (Orange) Di Geranium Maculatum Oil Mentha Arvensis Leaf Oil Lactobacillus/ Chiết xuất lên men đậu nành, Chiết xuất lá Origanum Vulgare, Chiết xuất vỏ quế, Phenoxyethanol, Chiết xuất lá Chamaecyparis Obtusa, Chiết xuất rễ Scutellaria Baicalensis, Chiết xuất vỏ cây Sala Alba (Wion) Collagen thủy phân, Chiết xuất rễ nhân sâm Panax, Butyrospermum Parki (Bơ hạt mỡ), Simmondsia Chinensis Lojoba) Seed O Arginine, Carbomer, Caprylic/Capric Triglyceride, Argania Spinosa Kernel Oil Chiết xuất lá Diospyros Kaki, Glyceryl Stearate, Cà phê Chiết xuất vỏ Castanea Sativa (Hạt dẻ), Polysorbate 60, Disodium EDTA, Natri Hyaluronate, Diethoxyethyl Succinate Phospholipids Hydrogenated Lecithin, Ethylhexylglycerin, Ceramide NP, Beta-Glucan, Dầu quả Juniperus Communis, Dầu Lavandula Angustifola (Oải hương) Dầu Citrus Medica Limonum (Chanh) Dầu, Citrus Aurantium Bergamia (Bergamot) Dầu trái cây Citrus Aurantium Dulcis



Công dụng:



Làm dịu da ngay cả những làn da nhạy cảm 


Giu độ ẩm cho da, giúp da căng bóng mịn màng


Cải thiện màu da, giúp da trắng sáng hơn 



Mua hàng tại đây: Mặt nạ nha đam OH·EL ALOHA ALOE MASK PACK



Điền ngay mã giảm giá:


 


"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.


 


"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.


 


Mọi người nhanh tay vào mall Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha



#ShineAndShine #OHEL #AlohaAloeMaskPack #skincare #matnanhadam #giuam #diuda #trangsang #sale #salehot #shopeesale 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác