Những sản phẩm balo chống gù cao cấp

Ngày đăng: 9/13/2022 11:57:38 AM - Lĩnh vực khác - Bắc Cạn - 108
Chi tiết [Mã tin: 4105674] - Cập nhật: vài giây trước

Bệnh gù lưng nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ để lại nhiều di chứng nặng nề như: cột sống lưng cong đều, g ngực biến dạng khiến ngực nhô về phía trước hay còn gọi là ngực gà, tức ngực, khó thở và đau vùng cột sống lưng.

Khi mắc bệnh còn nhẹ sẽ không xuất hiện triệu chứng nhiều cho đến khi trẻ bước vào giai đoạn phát triển mạnh cơn đau mới xuất hiện nhiều, liên tục, kèm theo khó thở, tức ngực, chóng mặt, mệt mỏi khi làm việc nhiều hoặc tập luyện quá sức. Biến chứng đối với những trường hợp nặng có thể dẫn tới rối loạn về hô hấp, tim mạch.

Vì thế ba mẹ cần nhắc nhở con em ngồi học đúng tư thế và cần trang bị những chiếc cặp chống gù lưng nhằm phòng tránh căn bệnh vừa ảnh hưởng sức khỏe đến thẩm mỹ cơ thể.

Đơn vị uy tín chuyên cung cấp cặp chống gù tốt nhất thị trường hiện nay

Bitex là đơn vị nhập khẩu cung cấp các dòng cặp chống gù lưng của nhiều thương hiệu balo nổi tiếng hiện nay trên thị trường. Bitex cam kết các sản phẩm phân phối là chính hãng.

Sứ mệnh của Bitex là là đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm balo chống gù cao cấp, được thiết kế dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng về ngành khoa học lao động tiên tiến. Điều này giúp cho các bé học sinh sử dụng các sản phẩm tập trung hoàn toàn cho hoạt động của học sinh. Ví dụ như học tập, làm việc hay đi chơi, nghỉ ngơi

Các sản phẩm cặp chống gù Bitex cung cấp hướng vào những chi tiết và chú ý đến những đặc điểm dù là nhỏ nhất. Nhằm khiến học sinh khi sử dụng có thể hình thành những thói quen tốt lên, đồng thời gia tăng hiệu quả hoạt động thường xuyên trong một cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Sản phẩm chất lượng hiệu quả cao

Các sản phẩm ba lo chống gù sở hữu những thiết kế hiện đại và phân chia ngăn hợp lý giúp giảm trọng lượng cho bé. Quai đeo đo đạc phù hợp với chiều dài lưng bé đem đến tác dụng tích cực trong việc cân đối khối lượng trên vai và lưng bé định hình hệ xương chuẩn mực.


Đa dạng mẫu mã thiết kế balo chống gù

Sản phẩm cặp chống gù đa dạng mẫu mã, kích thước, kiểu dáng phù hợp với mọi đối tượng trẻ em khác nhau. Bên cạnh đó việc lựa chọn mẫu cặp chống gù lưng phù hợp với bé góp phần tăng sự hứng thú khi đi học cho trẻ.

Giá cả hợp lý

Ngoài chất lượng về thiết kế cũng như công dụng tuyệt vời của balo chống gù lưng đem lại. Sản phẩm còn được các vị phụ huynh đánh giá rất cao đó chính là giá cả hợp lý. Giá của balo chống gù lưng xứng đáng với chất lượng của dao động từ 400 nghìn đến 1 triệu đồng. Chính vì vậy cặp chống gù lưng càng trở nên thông dụng với các học sinh.

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp các sản phẩm balo gù lưng chất lượng, uy tín nhất thì hãy yên tâm lựa chọn trang thương mại điện tử Bitex Shop.vn.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRANG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỦA BITEX

Hồ Chí Minh: 16 Trịnh Hoài Đức, Phường 13, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội: Tầng 4, 128 Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số điện thoại: 1900 2152

Email: salesonline@bitexshop.com

Website: Bitexshop.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác