Những sản phẩm quạt không cánh xiaomi đáng mua năm 2022!

Ngày đăng: 1/18/2022 9:40:16 AM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 203
Chi tiết [Mã tin: 3631733] - Cập nhật: 36 phút trước

Top 1: Quạt không cánh Xiaomi Daewoo F10 Bladeless

Xiaomi Daewoo F10 Bladeless là sản phẩm mang chức năng vượt bậc so có dòng F9. Đây là mẫu quạt ko cánh cao cấp nức danh của nhãn hàng. Sản phẩm được dùng công nghệ máy nén khí thay vì sử dụng cánh quạt gió như cái quạt truyền thống. Nhờ đấy , sản phẩm này rất an toàn mang người dùng, bao gồm cả trẻ nhỏ. ko gây bụi trong thời kỳ hoạt động. Sản phẩm đánh dấu bước tiến trong công đoạn chuyển mình của khoa học khái quát và thương hiệu Xiaomi đề cập riêng. Sản phẩm này cũng bán chạy nhất của hãng và được Phân tích cao về mức độ an toàn cho khách hàng .

Top 2: Quạt không cánh Xiaomi Leshow SS4

Quạt không cánh Xiaomi Leshow SS4 là sản phẩm quạt tiếp theo được lòng phổ biến người tiêu dùng chỉ cần khoảng mới đây . Sản phẩm quạt Leshow SS4 với kiểu dáng độc đáo và đẳng cấp , chỉ có đế và 1 cây quạt. Kích thước hợp lý nên không chiếm đa dạng diện tíchtrong ko gian của bạn. với khả năng phân phối gió theo góc 90 độ cùng 11 mức gió, người dùng có thể thỏa mái chọn lọc tùy vào nhu cầu dùng của mình. Điều khiển hoàn toàn bằng cảm ứng. Giá chỉ khoảng hơn hai triệu đồng.


Quạt ko cánh Xiaomi – nhãn hàng được tin tiêu dùng tại thị phần Việt Nam

Top 3: Quạt không cánh Xiaomi Youpin Whirlpool Inverter WBF – 01K

Sản phẩm này với kích thước hơi nhỏ gọn, với ngoại hình sang trọng, thuần tuý và đầy tinh tế. Trọng lượng nhẹ khoảng 3.5 kg. Quạt mang 3 chế độ gió sở hữu 12 tốc độ gió khác nhau. Điều này mang lại sự trải nghiệm linh động cho các bạn. Màn hình hiển thị thông báo LCD thông minh ở phần thân. Bộ điều khiển trong khoảng xa tiện dụng . Xiaomi Youpin Whirlpool Inverter WBF-01K với khả năng khử mùi và làm cho sạch không khí cực hiệu quả. Giá của sản phẩm này khoảng 3.5 triệu đồng.

Top 4: Quạt ko cánh Xiaomi Mi Xiaobai

bề ngoài tiên tiến cộng chất liệu cao cấp, Xiaomi Mi Xiaobai nhanh chóng tiếp cận được phổ thông người tiêu dùng . mang khả năng quay lên tới 120 độ, sản phẩm mang thể cung ứng gió trên bề mặt diện tích rộng. Được trang bị 3 cấp độ gió với điều khiển nhạy bén lên đến 8m hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời . khoa học làm mát tối ưu và tiết kiệm điện. Sản phẩm quạt ko cánh Xiaomi này sở hữu giá chỉ khoảng hai .9 triệu đồng.


Quạt ko cánh Xiaomi Mi Xiaobai sở hữu ngoài mặt thân vuông độc đáo

Top 5: Quạt không cánh Xiaomi Daewoo F9

ngoài mặt quạt mang hơi hám Hàn Quốc, đơn thuần và tinh tế. Kích thước quạt tương đối lớn , thích hợp có những không gian rộng. sở hữu 9 cấp độ gió cộng góc cung cấp gió rộng, nghiêng 2 bên góc 60 độ và trên dưới 20 độ. Màn hình hiển thị thông tin rõ nét được đặt trên thân quạt. Sản phẩm hiện có giá khoảng hơn 3.3 triệu đồng.

Top 6: Quạt ko cánh Xiaomi Chigo F12

Quạt không cánh Xiaomi Chigo F12 tích hợp khả năng khiến mát bằng khá nước và tiệt trùng bằng tia UV độc đáo. Khả năng quay 120 độ, lỗ thoát khí to và hệ thống hoạt động êm ái. Bạn với thể chọn lựa sản phẩm này ví như với một môi trường sống phổ thông . Quạt ko cánh Xiaomi Chigo F12 hiện mang giá khoảng 3.2 triệu đồng.

mua quạt ko cánh Xiaomi chất lượng hàng hiệu – địa chỉ ngay Quạt ko Cánh!

Tổng kết

Trên đây là một số thông báo can hệ tới 6 sản phẩm quạt không cánh Xiaomi được ham mê nhất hiện tại . Cuộc sống càng ngày càng đương đại, tại sao ko đầu tư để tăng chất lượng sống của chúng ta? tậu sản phẩm hàng hiệu – đến ngay hệ thống Quạt không Cánh!

Nguồn: https://quatkhongcanh.vn/loai-quat-khong-canh-xiaomi-nao-dang-mua-nam-2022/

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng