Những thành phố ấm áp nhất canada

Ngày đăng: 6/4/2021 4:09:39 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 119
Chi tiết [Mã tin: 3293892] - Cập nhật: 38 phút trước


– Một trong những mối quan tâm khi đi du học Canada chính là điều kiện khí hậu. Khí hậu quá khác biệt sẽ khiến các bạn du học sinh không quen, ảnh hưởng đến việc thích nghi tại nước sở tại, hoặc nghiêm trọng hơn làm tái phát các bệnh thời tiết vốn có sẵn trong người. Canada là đất nước có khí hậu tương đối lạnh, tuy nhiên, nếu sợ lạnh, vẫn có những khu vực ấm áp để bạn có thể cân nhắc, lựa chọn.


NHỮNG THÀNH PHỐ ẤM ÁP NHẤT CANADA


– Khi bạn có ý định du học Canada, các bạn du học sinh sẽ có xu hướng muốn ở những thành phố không quá lạnh. Du học Khánh Nguyễn sẽ cung cấp thông tin cho bạn top những thành phố ấm áp nhất tại Canada.


Thành phố ấm áp Victoria, tỉnh bang British Columbia:


– Là một trong những thành phố đẹp nhất thế giới và cũng là thành phố ấm áp nhất của Canada, Victoria có không gian sạch sẽ, thơ mộng, yên tĩnh, người dân thân thiện hiếu khách và đặc biệt thành phố còn được thế giới biết đến với biệt danh “City of Garden” (Thành phố của những khu vườn).

– Victoria nằm phía nam của đảo Vancouver. Thời tiết của Victoria khô ráo và có hơn 2.000 giờ nắng trên một năm. Nhiệt độ mùa hè dao động từ 11-20 độ C, mùa đông thì từ 3,5-8,8 độ C. Vào mùa đông, ở thành phố này rất ít khi có tuyết, chỉ có 7-8 ngày tuyết rơi trong năm (khoảng từ giữa tháng 10 đến tháng 3).

– Nhờ khí hậu dễ chịu nên Victoria luôn được mọi người lựa chọn làm nơi an dưỡng tuổi già, và cũng là nơi hoàn toàn thích hợp với sinh viên Việt Nam mà vẫn đảm bảo cho sinh viên có những ngày mùa đông không quá khắc nghiệt.


Thành phố ấm áp Vancouver, tỉnh bang British Columbia:


– Nhiệt độ vào mùa hè của Vancouver thoải mái vô cùng với mức nhiệt luôn giữ ở trên 20 độ, cao nhất là 35 độ C, mùa đông nhiệt độ từ 1,3-7,2 độ C. Số ngày nhiệt độ âm trong năm là 3 ngày.

– Vancouver còn là thành phố diễn ra nhiều lễ hội độc đáo nhất Canada như lễ hội ánh sáng, mà khi tham gia vào đây bạn sẽ hiểu hơn được nét đẹp của con người đời sống của họ. Các bạn cũng có thể tha hồ dạo quanh thành phố, chụp ảnh, ăn uống mà không lo ra đường bị lạnh.


Thành phố ấm áp Abbotsford, tỉnh bang British Columbia:


– Đặc điểm ấn tượng nhất của thành phố này là những ngôi làng chìm trong những hàng cây trải dài vô tận. Mùa hè thì xanh tươi, mùa đông thì tuyết trắng rơi đẹp như một bức tranh.

– Mùa hè nhiệt độ trung bình 15 độ C, mùa đông -0,5 – 7,2 độ C. Số ngày nhiệt độ âm trong năm là 5 ngày.


Để được tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ với chúng tôi:


DU HỌC KHÁNH NGUYỄN             

                       

ĐƠN VỊ TƯ VẤN DU HỌC VÀ DỊCH VỤ VISA CHUYÊN NGHIỆP CANADA, ÚC, NEW ZEALAND


Địa chỉ: 285/36/5F Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, Tp.HCM.


Điện Thoại: 028 3526 4196


Kết nối với chúng tôi qua:


Zalo, Viber, Whatsapp: 0936 44 44 23 – 0908 14 24 78


Email: info@duhockhanhnguyen.edu.vn

Tư vấn Skype: duhockhanhnguyen

Website:                           

https://www.duhockhanhnguyen.edu.vn

https://duhocnewzealand.org


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ