Những thế mạnh hoàn hảo của sản phẩm con dấu hoàn công.

Ngày đăng: 12/28/2020 8:28:01 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 156
Chi tiết [Mã tin: 3167346] - Cập nhật: 8 phút trước

Với mong muốn đem lại cho các bạn sự bằng lòng về chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã nghiên cứu chu đáo để hoàn thiện sản phẩm tốt nhất, những sản phẩm của chúng tôi cung ứng đều giải quyết được những yêu cầu về sự dai sức, tính năng dùng ưu việt nhất nhằm đem lại sự bằng lòng khi dùng. 

  • Con dấu hoàn công loại chấm mực

Con dấu này loại này có mặt dấu được làm bằng cao su, cán dấu thường làm bởi gỗ và có khay rời hình thức để chấm mực.

– Ưu điểm: Loại con dấu hoàn công này không có bị giới hạn về kích thước và giá thành cũng hợp lý hơn.

– Nhược điểm: không tạo được hình ảnh phức tạp hay sắc nét. Quý khách phải luôn mang theo hộp tampon để chấm mực lúc muốn đóng dấu

+ Con dấu hoàn công loại liền mực hoặc còn gọi mực chìm

Loại con dấu này hoạt động theo dạng thẩm thấu, chứ không có cần phải chấm mực như con dấu kia. Kích thước của con dấu loại này thông thường xuyên là khoảng 100 x 60mm.

– Ưu điểm: Con dấu mực chìm thường xuyên có độ sắc nét và đẹp. Độ bền của dấu in có thể lên tới 1000 lần sử dụng.

– Nhược điểm: Con dấu hoàn công dạng mực chìm có mức giá cao hơn dạng chấm mực, đặc biệt phải dùng loại mực riêng và kích thước không đa dạng.

Mời khách hàng tìm hiểu ngay chủ đề sản phẩm của chúng tôi tại đây: 

con dấu hoàn công chuyên nghiệp khacdauhoangduong.com

  • Những loại dấu hoàn công trên thị trường hiện nay

Xét về hình thức thì dấu bản vẽ hoàn công có 2 loại: liền mực và chấm mực ngoài.

  1. Dấu hoàn công chấm mực ngoài: loại này có mặt dấu bởi cao su, cán làm bởi gỗ; dấu hoàn công chấm mực ngoài có ưu thế là giá tiền khá rẻ, kích thước tùy theo yêu cầu.
  2. Dấu hoàn công hộp nhựa liền mực: điểm cộng của loại dấu liền mực có chất lượng, độ sắc nét rất cao, đặc biệt là bền và đẹp. Có 3 màu mực để chọn lựa. Hạn chế là kích thước thường theo chuẩn, kích thước thịnh hành 60mm x 120mm kích cỡ tối đa 80mm x 120mm giá cả tùy vào kích thước quý khách lựa chọn

Dịch vụ khắc dấu hoàn công

Khởi Nguyên chuyên cung cấp dịch vụ khắc dấu hoàn công cho những công ty xây dựng, bạn sẽ không phải tìm tới bất kỳ doanh nghiệp nào khác nữa vì dịch vụ khắc dấu của chúng tôi luôn làm hài lòng người tiêu dùng từ chất lượng cho đến mức giá luôn là khá rẻ nhất.

Chúng tôi có kinh nghiệm khắc dấu cho những công trình lớn, Với sự nhiệt tình năng động cộng với kỹ thuật khắc dấu đều là công nghệ cao nên các con dấu hoàn công đều có chất lượng cao, các chi tiết trên mặt dấu vô cùng là nét, độ bền cao.

Tham khảo ngay chi tiết dịch vụ của chúng tôi tại đây: 

khắc dấu công ty ở hà nội chuyên nghiệp khacdauhoangduong.com

  • Những sản phẩm của chúng tôi đều đem đến cho quý khách những tương trợ xuất sắc nhất khi dùng.

Đầu tư các sản phẩm chất lượng uy tín là điều cần yếu giúp người mua có được sự ưng ý theo mong muốn của mình. Việc tiếp cận cho đến với các sản phẩm uy tín được cung cấp bởi đơn vị chuyên nghiệp có thương hiệu lâu năm , giúp người dùng có được sự bằng lòng lúc tiếp cận cho tới với sản phẩm đúng nhu cầu của mình nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác