Những thông tin cần biết về giấy khám sức khoẻ đi làm

Ngày đăng: 8/30/2022 10:31:17 AM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 189
Chi tiết [Mã tin: 4073308] - Cập nhật: vài giây trước

Giấy khám sk được sử dụng trong những trường hợp nào?

Nộp hồ sơ nhập học

Theo quy định của nhà nước ở khoản 5, điều 4 trong Thông tư 10/2016/TT-BGDĐT, học sinh, sinh viên phải tuân thủ đầy đủ theo quy định về việc khám sức khỏe khi bắt đầu khóa học và thực hiện khám sức khỏe định kỳ tùy theo yêu cầu của các cơ sở giáo dục, các trường đại học. Do vậy, các tân sinh viên chắc chắn sẽ phải tuân thủ quy định về việc khám sức khỏe trước khi nhập học do nhà trường yêu cầu. Đây là loại giấy tờ cần thiết để nhà trường có thể xem xét xem sinh viên có đủ sức khỏe để theo học như các bạn đồng trang lứa hay không. Nếu không thì nhà trường sẽ hỗ trợ cũng như có các biện pháp phù hợp giúp sinh viên đảm bảo quá trình học tập.

Nộp hồ sơ xin việc

Bên cạnh hồ sơ nhập học, hồ sơ xin việc cũng yêu cầu đính kèm giấy khám sức khỏe. Các công ty, tập đoàn sẽ căn cứ vào đó để xeịm xét người lao động, ứng viên có sức khỏe phù hợp voi công việc hay không. Từ đó moi quyết định xem có nhận ứng viên vào làm cũng như sắp xếp công việc phù hợp nhất. Qua đó cho thấy, giấy tờ liên quan đến sức khỏe là vô cùng cần thiết. Nếu người ứng tuyển không đính kèm kết quả khám sức khỏe của mình, hồ sơ của họ có nguy cơ bị loại bởi vì thiếu chuyên nghiệp, cẩn thận khi nộp hồ sơ xin việc.

Thi bằng lái xe

Ngoài việc khám sức khỏe để nộp hồ sơ nhập học hay xin việc, giấy khám sức khỏe còn là giấy tờ bắt buộc phải có khi công dân muốn tham gia kỳ thi lái xe để lấy giấy phép lái xe ở tất cả các hạng mục A1, B2,… Đây là loại giấy tờ vô cùng cần thiết để Hội đồng cấp giấy phép lái xe có thể lấy đó làm cơ sở, căn cứ vào đó để xem xem người dân có đủ điều kiện về sức khỏe để tham gia, điều khiển các phương tiện giao thông hay không. Điều này không chỉ giúp Hội đồng dễ dàng phân loại được những người đủ điều kiện tham gia giao thông mà còn góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông.

>>> Xem thêm: mẫu giấy khám sức khỏe a3

Địa chỉ làm giấy khám sức khỏe lấy ngay tại Hà Nội

Chúng tôi có thời gian hoàn thiện và giao giấy khám sức khỏe nhanh chóng. Nếu đến các bệnh viện công, quý vị sẽ chỉ làm được giấy khám sức khỏe vào giờ hành chính các ngày trong tuần. Thời gian đợi trả kết quả khám cũng lên đến 24 giờ. Điều này càng bất tiện khi người dùng cần gấp giấy khám sức khỏe. Đến với chúng tôi, quý vị không cần tiêu tốn công sức đi lại và chờ đợi. Mà giấy khám sức khỏe vẫn được giao tận tay trong thời gian sớm nhất. Không kể các ngày lễ, tết. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0985.969.305 hoặc truy cập website: https://giaykhamsuckhoe.com/

DỊCH VỤ LÀM GIẤY KHÁM SỨC KHỎE TOÀN QUỐC

Hotline: 0985.969.305

Zalo: 0985.969.305

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng