Những thực phẩm hàng đầu chứa chất chống lão hóa da

Ngày đăng: 4/12/2019 1:43:31 AM - Khác - Bình Định - 200
Chi tiết [Mã tin: 2627897] - Cập nhật: 31 phút trước

Nếu mắt là cửa sổ tâm hồn bạn, thì da là cửa sổ báo hiệu sức khỏe của bạn. Làn da phản ánh những gì bạn ăn hàng ngày. Nếu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da, bạn chỉ có thể cải thiện bằng cách kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh và chăm sóc da từ bên ngoài bằng cách sản phẩm mĩ phẩm thích hợp 

Các thực phẩm chống lão hóa da không thể thiếu sữa đậu nành

Các thực phẩm chống não hóa da trong đó có sữa đậu lành. Sữa đậu nành được coi là "thần dược" chống lão hóa và tăng cường sinh lý nữ được phụ nữ Á Đông ưa chuộng từ hàng trăm năm nay. Sữa đậu nành giàu vitamin A, E, PP, B12...và đặc biệt là isoflavone. Isoflavone là dạng tiền thân của hormon estrogen giúp cân bằng nội tiết tố nữ, chống lão hóa và chống lại các căn bệnh ung thư phụ khoa. Mỗi ngày bạn có thể uống 1 cốc sữa đậu nành để làn da vừa trắng hồng, mịn màng lại ngăn ngừa lão hóa sớm.

 

Các thực phẩm chống não hóa da không thể thiếu đậu lành 

Các loại hạt

17 loai thuc pham chong lao hoa giup lan da sang khoe

 

Cũng giống như cá, các loại hạt giàu axit béo omega-3, kẽm và vitamin E. Ngoài ra, chúng còn chứa các khoáng chất và nhiều loại vitamin khác giúp giữ cho làn da của trẻ trung và sáng. Một số vitamin nhóm B (bao gồm folate ngăn ngừa viêm da,) selen (chất chống oxy hóa tốt cho da) và vitamin C (có đặc tính chống lão hóa). Quả óc chó đặc biệt có lợi, tiếp theo là hạnh nhân và hạt điều.

Quả bơ

17 loai thuc pham chong lao hoa giup lan da sang khoe

 

Thực phẩm chống lão hóa da với quả bơ.Bơ là một thực phẩm chứa đầy chất béo lành mạnh, giúp cải thiện độ đàn hồi và độ ẩm cho da. Chúng cũng giàu carotenoid, giúp bảo vệ da khỏi bị hư hại do ánh nắng mặt trời gây ra. Không chỉ vậy quả bơ còn chứa D-mannoheptulose - một chất phytochemical độc đáo được cho là kích thích sản xuất collagen.

Ở trên là các thực phẩm chống lão hóa da được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng hàng ngày. Hy vọng những thực phẩm ở trên sẽ giúp ích cho chị em. Ngoài những thực phẩm trên chị em có thể tham khảo các công nghệ nâng cơ trẻ hóa da khác. Với những loại công nghệ này sẽ giúp chị em tiếp kiệm được khá nhiều thời gian và đem lại hiệu quả nhanh và hiệu quả hơn.

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác