Những thương hiệu ruột chăn nổi trội

Ngày đăng: 1/6/2021 9:21:50 AM - Phòng ngủ - Hà Nội - 27
Chi tiết [Mã tin: 3174607] - Cập nhật: 49 phút trước

Ruột chăn của thương hiệu nào có khả năng giữ nhiệt tốt nhất vào mùa đông bạn có biết? Năm nào cũng vậy, mùa đông miền Bắc với những cái lạnh tái tê cắt da cắt thịt luôn là nỗi ám ảnh thất kinh của đầy đủ chúng ta.


- Ruột chăn đông Hanvico


Khả năng giữ nhiệt luôn là nhân tố luôn được để ý bậc nhất lúc chúng ta đi mua chăn ga gối vào mùa đông. Bằng việc thấu hiểu rõ những mong muốn của người sử dụng, Hanvico đã đặc biệt quan tâm đến những nhân tố này.


Với thành phần chính là bông sợi Polyester được xử lý bằng kỹ thuật Silicone, ruột chăn đông Hanvico TCM đã phát huy được tối đa khả năng duy trì thân nhiệt ổn định vào các ngày đông giá lạnh, trải qua cả mùa đông cơ thể bạn vẫn luôn luôn được giữ ấm tuyệt đối nhất mỗi khi nằm ngủ.


- Ruột chăn đông Everhome


Sử dụng 100% bông sợi polyester đã trải qua giai đoạn xử lý Silicone nên kiên cố khả năng giữ nhiệt chính là thế mạnh nổi trội nhất của ruột chăn Everhome.


Nhằm mang lại cho người dùng các cảm nhận chân thực nhất về một mùa đông ấm áp, nhãn hiệu chăn ga gối đệm Everhome lừng danh Việt Nam còn sử dụng phần vỉ bọc ngoài được làm từ 50% cotton và 50% Polyester để tối ưu hóa khả năng giữ ấm của sản phẩm ày.


Chưa hết, khi quyết định lựa chọn sản phẩm của Everhome bạn không chỉ có giấc ngủ ấm áp mà còn có được giấc ngủ sạch đúng nghĩa. Khoa học kháng khuẩn hàng đầu tích hợp trong chiếc ruột chăn này sẽ loại bỏ hết khả năng thâm nhập của những loại vi khuẩn cũng như mầm bệnh luôn tồn tại thường trực trong môi trường sống đe dọa đến sức khỏe của chúng ta.



- Ruột chăn lông vũ Hanvico


Chiếm giữ ngôi đầu bảng trong những chất liệu có khả năng giữ nhiệt tốt nhất, những sản phẩm làm từ lông vũ luôn được săn đón nhiệt thành mỗi khi mùa đông về. Điều này lý giải vì sao sản phẩm ruột chăn lông vũ của Hanvico lại nhận được sự yê thích đặc biệt từ mọi người đến vậy.


Một chiếc ruột chăn lông vũ có thể giữ ấm bằng 10 chiếc chăn len thông thường nên hay an tâm dù trời rét đại hàn thì nhiệt độ lạnh giá cũng không thể làm phiền tới giấc ngủ hàng ngày của bạn. Xóa bỏ các ý kiến truyền thống về một chiếc ruột chăn phải cực dày thì mới có thể giữ ấm, ruột chăn lông vũ của Hanvico có trọng lượng chỉ bằng 1/3 chất liệu bông thường, trong công đoạn sử dụng chăn chẳng hề vón cục hay bị biến dạng.


Mùa đông khi đi ngủ chúng ta thường có khuynh hướng mặc quần áo dày để giữ ấm nên chẳng thể tránh khỏi tình huống bí bách và khi nằm ngủ. Thế nhưng với sự giúp sức từ chiếc ruột chăn lông vũ thoáng khí và có thể giữ ẩm cực tốt thì tình trạng này không còn xảy ra nữa.


Nếu như các cái ruột chăn thông thường sẽ bị giảm khả năng giữ ấm chỉ sau vài tháng sử dụng thì ruột chăn lông vũ Hanvico có thể duy trì độ bền cũng như tính năng giữ nhiệt của mình lên tới 5 năm mà chẳng hề thay đổi. Điều này cũng giúp bạn giải quyết bài toán kinh tế hơi hiệu quả vì trong nhiều năm liền chúng ta không cần thiết phải đổi thay hay mua ruột chăn mới cho mình.


>>> Có thể bạn quan tâm:

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ