Những tiêu chí cần biết khi chọn mua sim thần tài mobi

Ngày đăng: 5/3/2019 9:40:00 AM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 132
Chi tiết [Mã tin: 2640049] - Cập nhật: 4 phút trước

Khi mua sim thần tài mobi không phải bạn thích lựa chọn sim như thế nào cũng được mà cần phải tìm hiểu thật kỹ, nếu không có chuyên môn hay kiến thức gì về phong thủy thì có thể nhờ những chuyên gia tư vấn, làm sao chọn được sim tốt, hợp với tuổi, mệnh và kích thích tài vận của bản thân mình. Dưới đây sim24h sẽ trình bày những lưu ý khi lựa chọn sim thần tài Mobi, cùng theo dõi nhé.

Lựa chọn sim thần tài Mobi hợp với phong thủy

Đây là lưu ý đầu tiên bạn cần phải lựa chọn khi bắt đầu tiền hành chọn sim thần tài Mobifone, theo quan niệm dân gian thì thần tài luôn là một vị thần cai quản tiền bạc, ngân xuyến, vì thế khi sở hữu chiếc sim này người dùng luôn mong muốn có thể kích thích được tài vận, tăng thêm được vận may cho bản thân để cuộc sống được tốt đẹp hơn.

Đặc biệt những người làm kinh doanh, buôn bán lại càng quan tâm nhiều hơn đến sim thần tài Mobi, để kích cầu tài lộc và mong muốn công việc suôn sẻ hơn thì theo sim24h thì nên chọn sim thần tài Mobi hợp phong thủy, thường thì sim sẽ có kết thúc là số 9, bộ số 39 (thần tài nhỏ) hay 79 (thần tài lớn), trong đó số 9 thuộc hỏa tương sinh nhất với người mệnh Thổ vì thế dường như đây chsinh là con số may mắn với người mệnh Thổ và người mệnh Hỏa đấy.

Đầu sim thuộc nhà mạng Mobifone nên chiếc sim Mobifone này sẽ có đầu số ấn tượng, có thể lựa chọn đầu số cổ hay đầu số mới đều được, mỗi thứ đều có những nét đẹp riêng, mang lại ý nghĩa riêng.

  1. Lựa chọn sim thần tài Mobi hợp với điều kiện kinh tế

Khi mua sim bạn không phải bạn cố để sở hữu được chiếc sim mà thích mà nằm ngoài khả năng kinh tế, như thế sẽ khiến bạn vất vả hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng, hãy lựa chọn dòng sim phù hợp với bản thân, nhất là với điều kiện kinh tế của mình. Có rất nhiều sim thần tài Mobi khác nhau ở nhiều phân khúc giá khác nhau, nếu như bạn là người có địa vị xã hội, có điều kiện dư giả tiền bạc thì có thể lựa chọn sim quý, hiếm đặc biệt. Còn nếu như bạn điều kiện kinh tế không nhiều thì có thể chọn sim phân khúc giá rẻ, hợp túi tiến.

Thường thì những loại sim thần tài Mobi giá rẻ lớn và sim thần tài nhỏ sẽ cóc giá ngang bằng nhau, tuy nhiên nếu như chiếc sim kết hợp cả bộ số 39, 79 thì sẽ có mức giá khá cao, càng nhiều bộ số thì giá càng cao.

Lựa chọn địa chỉ mua sim thần tài Mobi chất lượng nhất

Và một điểm đáng lưu ý khi chọn sim thần tài Mobi nữa chính là tìm kiếm được 1 địa chỉ  cung cấp sim uy tín nhất. Để sở hữu sim kích thích tài vận, hợp phong thủy và mang đến chất lượng tốt nhất thì hãy đến với sim24h, tại đây không chỉ có sim thần tài mà còn rất nhiều sim khác như sim tam hoa, sim lục quý, sim ngũ quý, sim phát lộc… với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, bạn có thể thoải mái lựa chọn sim phù hợp với kinh tế của mình.

Ngoài ra đội ngũ phong thủy của chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được sim thích hợp nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác