Những tính năng đáng trải nghiệm nhất trên iphone 12 pro max

Ngày đăng: 8/28/2021 11:22:37 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 175
Chi tiết [Mã tin: 3415647] - Cập nhật: 9 phút trước

iPhone 12 Pro Max là phiên bản nâng cấp cao cấp nhất của thế hệ iPhone 12. Với những cải tiến tính năng vượt trội, chiếc điện thoại hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Ngay sau đây, bạn hãy cùng khám phá điều thú vị từ siêu phẩm này thôi nào!

Trang bị tính năng chống rung quang học

 

Trên cảm biến của iPhone 12 Pro Max được nhà Táo trang bị công nghệ chống rung quang học. Mang đến cho người dùng cơ hội chụp ảnh phơi sáng ban đêm khoảng 2 giây mà không cần phải gắn thiết bị lên chân đế.

Chụp ảnh định dạng ProRAW và zoom xa hơn

So với các thế hệ cũ, iPhone 12 Pro Max hoàn toàn chụp ảnh bằng ProRAW trực tiếp mà hông phải cài ứng dụng bởi bên thứ 3. Nhà sản xuất giới thiệu định dạng ảnh kết hợp giữa thuật toán Deep Fusion và Smart HDR. Bên cạnh đó, iPhone 12 Pro Max nâng cấp camera telephoto khẩu độ f/2.2, có tiêu cự 65 mm. Từ đây, thiết bị có khả năng zoom lên đến 5x.

Chụp ảnh, quay phim thiếu sáng

Điện thoại có khả năng chụp ảnh thiếu sáng. Hỗ trợ cả chụp selfie (night mode) cho camera chính phía sau và chụp chân dung lấy nét, đo chiều sâu nhờ cảm biến LiDAR. Đồng thời iPhone 12 Pro Max cho phép quay phim tua nhanh (time-lapse), tự động điều chỉnh thông số với camera chính, camera telephoto hay camera góc siêu rộng.

 

Gọi FaceTime độ phân giải cao

iPhone 12 Pro Max gọi FaceTime độ phân giải tối đa 1080p thay vì 720p trên các thế hệ trước. Lợi thế giúp quá trình liên lạc của người dùng trở lên tiện lợi, đáp ứng mọi kỳ vọng trải nghiệm khắt khe nhất.

iPhone 12 Pro Max chống nước lên tới 6m

Độ chống nước của iPhone 12 Pro Max vẫn gọi theo chuẩn IP68 nhưng khả năng chịu nước đã tăng lên 6m so với 4m ở iPhone 11. Người dùng vì thế yên tâm trong trường hợp không may gặp nước cũng không làm ảnh hưởng đến thiết bị.

 

Kết nối mạng 5G siêu tốc

Thế hệ iPhone 12 là dòng iPhone đầu tiên hỗ trợ kết nối mạng 5G cho tốc độ nhanh hơn 100 lần về lý thuyết đối với 4G. Dù vậy, ở thực tế khi kích hoạt 2 SIM cùng lúc thiết bị khó dùng được 5G.

Hỗ trợ sạc không dây MagSafe

Công nghệ sạc không dây MagSafe dùng cho iPhone 12 Pro Max có công suất tối đa 15W. Đặc điểm nổi bật là thiết kế cụm nam châm xuất hiện tại mặt lưng cố định thiết bị chắc chắn, đồng thời tố ưu thời gian sạc.

Trên đây là tổng hợp những tính năng đáng trải nghiệm nhất trên iPhone 12 Pro Max. Để có cơ hội rinh về chiếc điện thoại chất lượng cao cấp, giá cả ưu đãi cũng như bảo hành chu đáo. Bạn hãy đến địa chỉ cung cấp uy tín https://stylemobile.vn/ và liên hệ hotline 0914558868 – 0777777076. Chúng tôi sẵn lòng giải đáp thắc mắc bạn mong muốn, giúp đạt hiệu quả đầu tư như ý.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp