Những tính năng mới của máy xay chả cá tân tiến hiện nay

Ngày đăng: 12/30/2022 11:16:22 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 600
Chi tiết [Mã tin: 4366328] - Cập nhật: 25 phút trước

Máy xay chả cá là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống ngày ngay, bởi món chả giò cũng là một trong những món ăn được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Đây còn được xem là một món ăn truyền thống của nước ta.

Vậy sau bao nhiêu năm thì đến hiện nay máy làm giò chả có thay đổi gì khác biệt so với ngày trước hay không? Cùng đi tìm hiểu về thiết bị này ngay bên dưới đây nhé.


Nội dung chính:

Cách làm giò chả ngày xưa

Sự tân tiến của máy xay chả hiện nay

Mua máy xay chả cá tân tiến nhất ở đâu


Ngày nay, những thiết bị ngày một trở nên tân tiến và mang lại nhiều sự tiện lợi cho người sử dụng. Vậy máy làm chả chuyên dụng sẽ thay đổi và trang bị cho mình những tính năng gì? Tìm hiểu ngay bên dưới đây để lựa chọn cho mình loại máy phù hợp nhất cũng như biết giá máy xay chả cá nhé.

Máy xay giò chả gia đình loại 1kg, 2kg, 3kg

1. Cách làm giò chả ngày xưa

Ngày xưa, để tạo ra được những cây giò chả người ta thường dùng hoàn toàn bằng sức người chứ không có những thiết bị hỗ trợ. Thông thường họ sẽ sử dụng những vật nặng sau đó tác động liên tục vào từng tảng thịt để chúng được nhuyễn ra. 

Chỉ nghe tới đây thôi chúng ta có thể biết được nó phải mất nhiều sức lực như thế nào. Tuy nhiên, ngày xưa có một ưu điểm lớn nhất chính là nguyên liệu vô cùng chất lượng, độ tươi cao. Chính vì vậy mà giò chả thành phẩm có chất lượng khá tốt.

Vào năm 1990 thì máy xay chả cá đã ra đời giúp người sử dụng tiết kiệm được nhiều công sức cũng như tạo ra được món giò chả hấp dẫn hơn rất nhiều. Tuy nhiên vì vào thời gian ấy những trang thiết bị, phụ kiện cũng như những nguyên vật liệu chế tạo ra chiếc máy này còn khá thô sơ, đơn giản.

Vậy đến hiện nay thiết bị này đã thay đổi như thế nào? 


2. Sự tân tiến của máy xay chả hiện nay

Đây là một trong những loại máy mà chúng ta có thể tự sản xuất mà không cần phải nhập khẩu tốn kém nhiều chi phí. Cùng điểm qua những đặc điểm nổi bật của thiết bị ngay bên dưới đây nhé,

  • Nguyên vật liệu chất lượng cao

Máy làm giò chả ngày nay các bộ phận đều được làm từ inox 304 có khả năng chống ăn mòn, gỉ sét vô cùng cao. Điều này phần nào giúp máy có tuổi thọ lâu dài hơn so với những thiết bị thông thường. 

Bên cạnh đó nó còn giúp đảm bảo mức độ vệ sinh an toàn thực phẩm ở mức cao nhất.

Máy xay giò chả làm từ inox 304

  • Trang bị nhiều tính năng tân tiến

Khoang chứa đá:

Đây là một trong những bộ phận đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình làm giò chả. Trước đây, cối xay của máy làm giò chỉ có duy nhất một lớp cối. Mà trong quá trình xay nhuyễn giò khả năng cao cối xay sẽ bị nóng do công suất cao. Chính vì vậy mà giò bị bở rất nhiều, từ đó nhiều người cũng lạm dụng hàn the, chất hoá học để hạn chế tình trạng này.

Tuy nhiên với khoang chứa đá này bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa. Đá trong cối xay sẽ giúp giảm nhiệt độ cũng như hạn chế tình trạng giò bị chết.

Cối xay giò chả 2 lớp bao đá

Chốt lật cối xay: 

Bộ phận này sẽ giúp bạn nghiêng cối xay 90 độ một cách dễ dàng. Bạn có thể sử dụng trong 3 trường hợp. 1 là trong quá trình xay hỗ trợ thịt đảo đều hơn, 2 là nghiêng để lấy giò sống ra khỏi cối xay, 3 là vệ sinh máy và đồ nước thải ra ngoài.

Nhiều loại lưỡi dao:

Để phục vụ đa dạng nhu cầu của người sử dụng, khi mua máy xay chả lụa bạn sẽ được tặng kèm thêm một lưỡi dao đánh chà bông vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, lưỡi dao xay giò còn có nhiều loại khác nhau như: 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh. Tuỳ vào từng nhu cầu sử dụng mà lựa chọn lưỡi dao phù hợp.

Các loại lưỡi dao máy xay giò chả

  • Đa dạng mẫu mã

Có phải bạn nghĩ rằng thiết bị chỉ phù hợp với những ai sản xuất, chế biến và kinh doanh giò chả thôi đúng không? Hoàn toàn không phải như vậy đâu nhé, hiện nay thiết bị có những loại máy được thiết kế nhỏ gọn, năng suất phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình.


3. Mua máy xay chả cá tân tiến nhất ở đâu?

Mặc dù là thiết bị có nhiều tính năng vượt trội, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng trang bị loại máy này. Bên cạnh đó, để chắc chắn rằng bạn không mua phải hàng giả, nhái, kém chất lượng thì tốt nhất bạn nên chọn mua ở những địa chỉ cung cấp uy tín.

Nếu bạn đang phân vân không biến nên lựa chọn cơ sở bán máy xay chả cá nào thì hãy thử ghé thăm cửa hàng của M5s nhé. Tất cả những loại máy làm giò đều có mẫu mã mới nhất, trang bị nhiều tính năng vượt trội nhất.

Để mang lại trải nghiệm tốt nhất tới người tiêu dùng, khi mua thiết bị tại M5s sẽ có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng, bao đổi trả nếu gặp lỗi do nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, để chắc chắn về chất lượng của thiết bị, bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng của M5s để kiểm tra, test máy kỹ càng.

>> Xem thêm: Cách sử dụng và bảo quản máy xay giò chả chuẩn nhất

https://wakelet.com/i/invite?code=38bc0sda

Máy xay chả lụa M5s

Tổng kết:


Vừa rồi là những thông tin về chiếc máy xay chả cá tân tiến nhất hiện nay. Nếu bạn còn có thắc mắc gì liên quan tới thiết bị này thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay tới Thiết Bị M5s để được tư vấn một cách chi tiết và cụ thể nhất nhé.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng