Những triệu chứng phổ biến sau iui sau 7 ngày bạn cần biết

Ngày đăng: 8/21/2024 2:28:04 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 4
Chi tiết [Mã tin: 5505541] - Cập nhật: 54 phút trước

"Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản và Nam học Sài Gòn iui sau 7 ngày: Câu chuyện của một người mẹ hiếm muộn


Tôi là một người mẹ hiếm muộn, và hành trình của tôi trong thế giới của việc chữa trị hiếm muộn có thể nói là một hành trình đầy thử thách và hi vọng. Mỗi ngày đều là một cơ hội mới, nhưng cũng không ít những giây phút tuyệt vọng. Sau bảy ngày thực hiện phương pháp IUI (Intrauterine Insemination – Bơm tinh trùng vào tử cung), tôi ngồi lại và nhìn lại mọi điều tôi đã trải qua, cùng những cảm xúc và suy nghĩ mà tôi không thể dễ dàng diễn tả.


Sáu tháng qua, tôi và chồng đã quyết định thử phương pháp IUI sau khi đã đối diện với nhiều phương pháp khác mà không đạt được kết quả như mong muốn. Chúng tôi đã tìm hiểu và lựa chọn một đơn vị chữa hiếm muộn có uy tín. Đó là một bước đi lớn, và bây giờ, sau bảy ngày kể từ khi thực hiện IUI, tôi đang trong tình trạng vừa hồi hộp vừa lo lắng.


Ngày thứ bảy sau khi thực hiện IUI, tôi vẫn cảm nhận được sự căng thẳng trong từng nhịp thở. Những triệu chứng như sự nhạy cảm của bầu ngực, sự mệt mỏi bất thường và đôi khi là cơn đau nhẹ bụng, tất cả những dấu hiệu này đều có thể là biểu hiện của việc đã thành công hoặc chỉ đơn giản là sự tác động của các hormone. Tôi không thể không lo lắng về những điều này, vì mỗi cảm giác đều có thể là một dấu hiệu của điều gì đó quan trọng.


Mỗi ngày trôi IVF qua, tôi cảm thấy như một cuộc đấu tranh nội tâm. Tôi đã học cách tạm gác lại nỗi lo lắng, tập trung vào những hoạt động làm tôi cảm thấy vui vẻ và bình yên, như việc đọc sách, tập yoga hay chỉ đơn giản là đi dạo. Những điều này giúp tôi duy trì tinh thần và tạo ra một môi trường tích cực cho bản thân.


Tôi biết rằng chờ đợi là một phần không thể thiếu trong hành trình này, nhưng đôi khi sự chờ đợi đó có thể trở nên quá sức chịu đựng. Mỗi lần đi kiểm tra, mỗi lần nhận thông tin mới, tôi đều phải cố gắng kiềm chế những cảm xúc của mình. Tôi đã học được rằng, ngoài sự hỗ trợ từ các bác sĩ và nhân viên y tế, gia đình và bạn bè cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp tôi giữ vững tinh thần.


Trong bảy ngày qua, tôi đã viết nhật ký để ghi lại cảm xúc và suy nghĩ của mình. Đó là cách tôi đối diện với nỗi lo âu và tìm thấy sự bình yên trong lòng. Mỗi ngày, tôi ghi lại những điều tôi cảXEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY: IUI "

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ