Những ưu đãi siêu hời khi sở hữu căn hộ cao cấp fpt plaza 2

Ngày đăng: 6/5/2023 12:35:54 AM - Nhà cho thuê - Đà Nẵng - 74
Chi tiết [Mã tin: 4684046] - Cập nhật: 30 phút trước

🏆 Vốn đầu tư : 468 tr (30%)

1️⃣ Khi sỡ hữu căn hộ FPT Plaza2, bạn được là một trong số ít người sở hữu Căn Hộ Ven Biển Đà Nẵng. Vị trí Đắc địa - Trời phú. Kề Sông, cận Biển.

2️⃣ Sổ hồng lâu dài, pháp lý minh bạch, Chủ Đầu Tư uy tín.

3️⃣Thiết kế căn hộ hiện đại, sang trong. Bố trí công năng sử dụng hợp lý, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, khí trời. View BIỂN bao quát 0 độ.

4️⃣ Bạn chỉ mất 5' đi bộ là đến sông Cổ Cò (Một trong những dự án Giao thương - Du lịch trọng điểm của 2 tỉnh Đà Nẵng - Quảng Nam). Và chỉ mất 10' là đến bãi tắm Tân Trà (Một trong những bãi tắm đẹp của TP.Đà Nẵng).

5️⃣ Bạn là một trong những cư dân VIP của khu CÔNG NGHỆ CAO lớn nhất miền Trung do FPT làm chủ đầu tư.

6️⃣ Hàng xóm của gần 10.000 cán bộ Kỹ Sư khối Công Nghệ - Phần mềm và gần 15.000 cán bộ giáo viên, sinh viên, học sinh khối Giáo dục từ Mầm non đến Đại học thuộc tập đoàn FPT.

7️⃣ Bạn được sống trong môi trường phát triển tốt nhất cho bản thân và gia đình khi xung quanh là hệ sinh thái cây xanh, non nước cùng những hàng xóm tri thức.

8️⃣ Nghĩ dưỡng ngay tại căn hộ của bạn với bầu không khí trong lành, yên tĩnh. Điều hoà bởi sông, biển, mang lại sự thư giãn tuyệt vời sau những ngày làm việc vất vả.

9️⃣ Bạn được sử dụng và khai thác những tiện ích NỘI và NGOẠI khu chuẩn 5* (Hồ bơi, Nhà hàng, Cafe, Quãng trường đi bộ, Công viên cây xanh, Trường các cấp từ Mầm non đến Đại Học,...)

1️⃣0️⃣ Và cuối cùng, khả năng khai thác dòng tiền và đầu tư sinh lợi nhuận là điều đáng được nhắc đến. Khi nguồn Cung chưa nhiều nhưng nhu Cầu lại rất lớn.

Thông tin liên hệ tại: 

Hotline: 0968. 825 068 (Mr. Quang - Chuyên viên dự án) 

Website dự án:www.fptplaza2.vn 

Website đơn vị phân phối dự án:www.tamphuland.com 

Facebook:fb.com/canhodanangtamphuland 

Youtube:https://www.youtube.com/@tamphuland2386

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà cho thuê