Những ưu điểm của thang máy mini

Ngày đăng: 4/8/2021 10:55:32 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 70
Chi tiết [Mã tin: 3243715] - Cập nhật: 40 phút trước

Nếu diện tích căn nhà của bạn quá nhỏ, bạn phải xây dựng nhiều tầng, để thuận tiện cho việc đi lại thì không thể thiếu chiếc thang máy trong căn nhà được. Nhưng lắp thang máy đã đành, gia chủ cũng đau đầu vì lắp thang nào cho gọn và phù hợp với cái diện tích nhỏ bé của gia đình mình. Từ đó mà các dòng thang máy mini cỡ nhỏ ra đời và được đón nhận tích cực từ phía người sử dụng.


Thang máy mini có rất nhiều ưu điểm đáng được ghi nhận (ưu điểm của thang máy mini):

- Giá cả của thang máy Mitsubishi gia đình là điều mà người mua vô cùng quan tâm, những thang máy mini thường có giá cả mềm mại hơn so với những thang chuẩn, có kích thước lớn. Đây cũng là ưu điểm của thang máy mini

- Kích thước thang máy mini nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích, có thể đặt ở góc nhà nơi phần diện tích bạn thường không sử dụng đến. Phù hợp với nhu cầu của gia đình là đi từ 3 tới 5 người. Khi bạn đặt thang máy lớn có kích thước chuẩn, tốn diện tích, mà thang cũng chẳng sử dụng hết, gây nên một sự lãng phí về lâu dài.

[​IMG]


- Mẫu mã của thang máy mini thì vô cùng đa dạng, bằng kính, bằng gỗ, bằng inox hay nhiều vật liệu khác, tạo cảm giác thêm phần sang trọng cho căn nhà nhỏ bé của bạn. Hơn thế nữa, đây cũng là điểm nhấn di động của căn nhà. Làm cho không khí được lưu thông giữa các tầng, tránh sự ngột ngạt thường thấy trong những căn nhà nhỏ.

- Thang máy mini có thể sử dụng nguồn điện 1 pha, động cơ nhỏ, chỉ khoảng 1.5 tới 3.5kv nên tiết kiệm điện năng cho gia chủ.

- Do thang máy mini có kích thước nhỏ, thang cũng khá là nhỏ nhẹ. Chính vì thế mà hố pít không phải đào quá sâu, chỉ cần âm 40 cm là đủ, phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ bé. chính là ưu điểm của thang máy mini cho gia đình.

- Đối với người già, trẻ nhỏ, người đang mang bầu thì việc có một chiếc thang máy mini trong gia đình vô cùng hữu dụng, tiết kiệm được sức khỏe cho mọi người.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ