Những ưu điểm giúp ghế quầy bar trở thành lựa chọn phổ biến cho mọi không gian

Ngày đăng: 3/22/2024 12:13:33 PM - Nội thất, ngoại thất - Đồng Nai - 18
  • ~/Img/2024/3/nhung-uu-diem-giup-ghe-quay-bar-tro-thanh-lua-chon-pho-bien-cho-moi-khong-gian-01.jpg
  • ~/Img/2024/3/nhung-uu-diem-giup-ghe-quay-bar-tro-thanh-lua-chon-pho-bien-cho-moi-khong-gian-02.jpg
~/Img/2024/3/nhung-uu-diem-giup-ghe-quay-bar-tro-thanh-lua-chon-pho-bien-cho-moi-khong-gian-01.jpg ~/Img/2024/3/nhung-uu-diem-giup-ghe-quay-bar-tro-thanh-lua-chon-pho-bien-cho-moi-khong-gian-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5216341] - Cập nhật: 39 phút trước

NHỮNG ƯU ĐIỂM GIÚP GHẾ QUẦY BAR TRỞ THÀNH LỰA CHỌN PHỔ BIẾN CHO MỌI KHÔNG GIAN

Ghế quầy bar là gì? Dòng sản phẩm này có đặc điểm gì khác so với các loại ghế thông thường? Có những loại ghế quầy bar nào có thể sử dụng trong các quán bar, club hiện nay? Những câu hỏi trên sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây. Mời bạn cùng Đại Lâm Mộc tìm hiểu nhé !

 1.GHẾ QUẦY BAR LÀ GÌ ?

 

Ghế quầy bar  là tên sản phẩm nội thất được sử dụng ở những nơi trang trọng, mang tính chất giải trí như quán bar, quán club, sàn nhảy, studio, sân khấu, quán cafe… Nhưng hiện nay, nó khá phổ biến ở nhiều không gian khác nhau như khách sạn, văn phòng, nhà riêng. 

Đặc trưng của thiết kế là có chiều cao vượt trội so với các dòng ghế thông thường. Sản phẩm được cách tân với kiểu dáng độc đáo và màu sắc hài hòa tăng thêm sự sang trọng cũng như tiện nghi.

2.CẤU TẠO CỦA GHẾ QUẦY BAR

 

Một ghế quầy bar cơ bản được cấu thành từ 2 bộ phận chính:

  • Chân ghế: Nhà sản xuất đã tạo nên phần chân ghế từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, kim loại hoặc inox… Phần chân ghế chính là điểm tựa đảm bảo sự an toàn và yên tâm cho người sử dụng.
  • Đế ngồi: Bạn có nhiều sự lựa chọn về chất liệu làm phần đế ngồi như nệm bọc simili, kim loại, gỗ, nhựa… Phần đế ngồi có chức năng mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

🏠 Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉ : 930 Phạm Văn Thuận-Tân Mai-Biên Hoà-Đồng Nai

𝐀/𝐜 𝐪𝐮𝐚𝐧 𝐭𝐚̂𝐦 𝐥𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂ 𝐞𝐦 𝐍𝐠𝐚̂𝐧 :

📲 𝒁𝒂𝒍𝒐: 0867.004.768 (để tư vấn và đặt hàng )

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất