Những ưu điểm giúp iphone 7 chưa bao giờ hết “hot”

Ngày đăng: 9/28/2021 3:06:08 PM - Điện thoại, viễn thông - Toàn Quốc - 158
Chi tiết [Mã tin: 3453450] - Cập nhật: vài giây trước

iPhone 7 dù đã ra đời nhiều năm, song bằng những ưu điểm vượt trội sản phẩm chưa bao giờ hết “hot”. Ngay sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem lý do nào khiến chiếc điện thoại này vẫn luôn được săn đón nhé!

iPhone 7 luôn giữ được độ “hot”

Cấu hình iPhone 7 đem lại hiệu suất mạnh mẽ

Mặc dù kích thước màn hình chỉ 4.7 inch song chiếc điện thoại nhỏ gọn lại có cấu hình vô cùng vượt trội. Trong đó, đặc biệt phải phải kể đến con chip A10 Fusion thế hệ mới, 4 nhân và RAM 2GB. Từ đây, mọi thao tác đa nhiệm trong quá trình sử dụng của người dùng đều được hoàn thành một cách nhanh chóng, mượt mà.

Camera trang bị nhiều tính năng ưu việt

iPhone 7 có camera sau 12MP với những nâng cấp đem lại trải nghiệm đầy ấn tượng. Cho phép quay chụp ở điều kiện thiếu sáng cực kỳ tốt, tạo ra bức ảnh xứng đáng kỳ vọng chủ nhân. Tính năng ổn định quang học cao cao, đảm bảo chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét. Bên cạnh đó, Facetime camera HD 7MP của đã thoả mãn tín đồ về thay đổi đáng kể trên iPhone 7.

Thời lượng pin ấn tượng

So với thế hệ tiền nhiệm, iPhone 7 có dung lượng pin khá ấn tượng 1960mAh. Người dùng sẽ thoải mái sử dụng điện thoại cả ngày dài cho nhu cầu bình thường.

Thay thế nút Home và trang bị Taptic Engine

Nút Home cứng nhắc trên iPhone 7 đã được thay thế bằng nút Home mềm mại, gia tăng độ nhạy khi hoạt động. Đồng thời tránh xảy ra các trường hợp bị kẹt, lỏng thường gặp.

Một sự đổi mới khác không thể bỏ qua đó là Taptic Engine trên điện thoại sẽ rung lên, phát ra âm thanh khi người dùng bấm phím Home. Bạn có thể cảm nhận được phần dưới của chiếc iPhone rung lên mỗi khi mở máy vậy.

Loa ngoài đảm bảo chất lượng âm thanh sống động

Đánh giá sức hấp dẫn của iPhone 7 nếu như bỏ qua sự nâng cấp loa ngoài cũng như cải tiến jack cắm tai nghe là điều thực sự thiếu sót. Theo đó, hệ thống loa đảm bảo chất lượng âm thanh sống động, rõ ràng.

Trải nghiệm iPhone 7 với nhiều tính năng ưu việt

Như vậy, đến đây hẳn bạn đã biết được những ưu điểm giúp iPhone 7 luôn giữ vững vị thế và thu hút giới mộ điệu. Để có cơ hội sở hữu, trải nghiệm chiếc điện thoại mình yêu thích, bạn hãy đến ngay với https://stylemobile.vn/. Địa chỉ phân phối smartphone uy tín chắc chắn đem lại cho bạn sản phẩm chất lượng tốt, giá cả ưu đãi và chính sách bảo hành chu đáo. Thông tin chi tiết cần trao đổi thêm, bạn vui lòng liên hệ nhận tư vấn qua số hotline 0914558868 – 0777777076.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện thoại, viễn thông