Những ưu điểm khi có cách đăng ký sàn binance

Ngày đăng: 1/28/2021 10:00:48 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 99
Chi tiết [Mã tin: 3192296] - Cập nhật: 32 phút trước

Những ưu điểm khi có cách đăng ký sàn Binance



Khi tìm hiểu sàn binance là gì chúng tôi thấy được Binance là sàn giao dịch tiền điện tử uy tín hàng đầu thế giới, với khối lượng giao dịch nằm Top 1 theo thống kê từ Coinmarketcap. Hiện nay, đa số nhà đầu tư lựa chọn Binance làm nơi giao dịch và lưu trữ tài sản bởi tính bảo mật và thanh khoản lớn. Tại bài viết này, Tapchicoin24h sẽ phân tích ưu nhược điểm, hướng dẫn đăng ký và giao dịch trên sàn Binance.



Giới thiệu sàn Binance

Binance lần đầu được ra mắt năm 2017 bởi CEO Changpeng Zhao và nhà đồng sáng lập CTO Roger Wang. Trước đó, Changpeng Zhao (hay còn gọi là CZ), đã từng làm CTO tại OKEX và là thành viên thứ 3 trong team Blockchain.info

Sàn giao dịch Binance được biết đến với những điểm mạnh như phí giao dịch rẻ, khả năng xử lý giao dịch nhanh và có app iOs, Android giúp việc giao dịch trở nên thuận tiện hơn.


Gần 2 năm phát triển, Binance đã nhanh chóng vươn lên trở thành sàn giao dịch lớn nhất, Khối lượng giao dịch đạt 2.3 tỷ USD, Giá trị thị trường đạt 4 tỷ USD. Thành công đó đến từ khả năng lãnh đạo và những chiến lược đầy sáng tạo của CZ.

Những điểm mạnh của Binance

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem hướng dẫn nạp tiền sàn Binance, những điểm mạnh đã đưa Binance trở thành sàn giao dịch #1 thị trường là gi?

Hệ thống ổn định an toàn

Toàn bộ hệ thống của sàn giao dịch đuọc thiết kế theo cấu trúc đa tầng, giúp hệ thống chịu tải tốt phục vụ khối lượng lệnh giao dịch khổng lồ.

Hỗ trợ tất cả thiết bị

Bạn có thể đăng nhập, giao dịch trên mọi nền tảng như Web, Android, iOS, Mobile Web, Windows, macOS. Giao dịch thuận tiện mọi lúc mọi nơi, 24/24.


Hiệu suất cao

Hệ thống có khả năng xử lý tới 1.4 tỷ giao dịch mỗi giây

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Giao diện và đội ngũ Support sử dụng đủ các loại ngôn ngữ phổ biến nhất, gồm tiếng Anh, Trung, Pháp, Ý, Hà Lan, Tây Ban Nha, Đức, Hàn Quốc, Việt Nam. Cho thấy Binance đang ngày mở rộng hoạt động của mình sang nhiều khu vực.

List nhiều loại coin

Hiện tại, Binance đang hỗ trợ hơn 300 đồng coin khác nhau. Bạn có thể tìm thấy những đồng tiền điện tử yêu thích của mình tại đây.

Đội ngũ quản lý giỏi

Dẫn đầu bởi CZ, team của Binance có nhiều năm kinh nghiệm trong cả lĩnh vực tài chính và tiền điện tử.

Có quỹ dự phòng rủi ro

10% doanh thu từ phí giao dịch sẽ được cho vào quỹ bảo vệ tài sản người dùng (SAFU) để bảo đảm cho tài sản của người dùng. Mọi sự cố xảy ra gây thất thoát tài sản sẽ được Binance đền bù bằng quỹ này.

Quan trọng nhất: Khối lượng giao dịch cao


Khối lượng giao dịch là yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn sàn giao dịch tiền ảo. Khối lượng lớn nghĩa là nhiều nhà đầu tư đang giao dịch tại sàn đó. Khi bạn muốn mua bán sẽ dễ dàng. Nếu lựa chọn giao dịch tại những sàn có khối lượng giao dịch thấp bạn sẽ gặp phải tình huống mua không ai bán, bán không ai mua. Theo thống kê từ Coinmarketcap ngày 20/05/2019, Khối lượng giao dịch của Binance đứng Top 1 thị trường, đạt 2.3 tỷ USD.

Với những ưu điểm trên, Binance đang trở thành phần không thể thiếu của nhà đầu tư tiền điện tử. Nếu bạn chưa có tài khoản tại đây, hãy đăng ký theo cách nạp tiền sàn Binance hướng dẫn bên dưới.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp