Những ưu điểm không thể bỏ qua của gạch ốp lát mosaic

Ngày đăng: 11/9/2021 10:32:33 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 97
Chi tiết [Mã tin: 3516322] - Cập nhật: 16 phút trước

Là người ưa thích vẻ đẹp hiện đại thì hẳn quý vị không thể không biết tới dòng gạch hot nhất hiện nay - gạch Mosaic. Đây là dòng gạch đang làm mưa làm gió bởi bề ngoài đặc biệt cũng những gam màu vô cùng ấn tượng. Bên cạnh tính thẩm mỹ độc đáo, chúng còn có những tính năng vô cùng chất lượng, phục vụ được cho mọi không gian khác nhau. Vậy ưu điểm của dòng gạch này là gì? Nếu quý vị đang có cùng thắc mắc thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Gạch lát nền đẹp nhé!


1.Chất liệu tinh xảo


Gạch mosaic trên thị trường hiện nay được chia làm hai loại nguyên liệu là thủy tinh và gốm. Đây đều là những nguyên liệu lành tính và có độ sang trọng cao, giúp mỗi mẫu gạch khi được sản xuất ra đều có vẻ đẹp bắt m, phù hợp cho mọi phong cách thiết kế khách nhau.


Gạch mosaic thủy tinh có bề ngoại vô cùng ấn tượng. Đúng như cái tên, chúng có độ trong suốt, sáng bóng cao cấp, rất thích hợp với không gian đòi hỏi sự xa hoa, cầu kì trong thiết kế. Bên cạnh đó, nhờ cấu tạo thủy tinh bền chặt mà gạch có khả năng chống lại được những tác nhân bên ngoài vô cùng hiệu quả, giúp quý không gian của quý vị luôn phát huy được vẻ đẹp sang trọng nhất.


Gạch Mosaic và những ý tưởng thiết kế không gian độc đáo


2.Thẩm mỹ bắt mắt


Bất kể là dòng gạch nào trên thị trường hiện nay thì tính thẩm mỹ cũng được chú trọng vô cùng. Vẻ đẹp bên ngoài của chúng là một trong những yếu tố quan trọng để có thể được ứng dụng trong nhiều không gian thi công cao cấp. Gạch Mosaic hoàn toàn có thể làm được điều đó và trở thành dòng gạch hàng đầu để thi công cho bể bơi ngoài trời hay các không gian phòng tắm, phòng bếp cao cấp.


Nói đến vẻ đẹp của dòng gạch này, không thể không nhắc tới những gam màu hologram ấn tượng. Đây là gam màu thịnh hành nhất năm 2021 với vẻ ngoài lấp lánh, chuyển đổi màu sắc linh hoạt, đặc biệt là khi có ánh nắng phản quang. Bên cạnh đó thì các gam màu truyền thống của gạch cũng được đầu tư kỹ lưỡng, có tone màu sống động và sắc nét.


Đặc biệt, nếu như các mẫu gạch trên thị trường hiện nay có kích thước từ 40cm – 80cm thì gạch mosaic lại khiêm tốn hơn rất nhiều. Chúng có kích thước chỉ bằng 1/10 các loại gạch thông thường, vì thế mà mỗi viên gạch đều trở nên khác lạ, tạo sự mới mẻ cho không gian thi công.


Gạch mosaic vảy cá có gì mà hot đến vậy?


3.Tính ứng dụng đa dạng


Nói đến gạch mosaic là nói nói đến sự tiện nghi của các công trình hiện đại. Sở dĩ như vậy vì chúng có tính năng đa dạng, có thể ứng dụng được trong mọi phong cách thiết kế. Bên cạnh việc ốp tường, lát nền cho các không gian gia đình, chúng còn có thể tăng vẻ đẹp cho khu vực tiểu cảnh, ngoại thất hay trở thành lớp nền trang trí cho bàn, ghế.


Tại Gạch lát nền đẹp, gạch Mosaic được nhập khẩu hoàn toàn từ các nhà máy lớn nhất Italy nên tính năng được đảm bảo tuyệt đối. Với những họa tiết, hoa văn, màu sắc ấn tượng, đây hứa hẹn sẽ là dòng gạch hàng đầu để quý vị thiết kế công trình.


Ưu điểm không thể bỏ qua của gạch ốp lát Mosaic


4.Chất lượng vượt trội


Tuy có kích thước chỉ bằng 1/10 các mẫu gạch thông thường nhưng dòng gạch này lại sở hữu chất lượng không hề thua kém. Đây là dòng gạch số 1 về khả năng chống thấm nước cực tốt. Vì thế mà chúng luôn được ứng dụng cho bể bơi để tăng sự tiện nghi cũng như thẩm mỹ.


Bên cạnh đó, gạch mosaic còn có khả năng kháng khuẩn hiệu quả. Vậy nên trong quá trình sử dụng ốp lát, quý vị có thể an tâm không bị ẩm mốc, mọc rêu, bám bẩn,… Với dòng gạch mosaic cao cấp, Gạch lát nền đẹp tin chắc rằng quý vị sẽ có những trải nghiệm tốt nhất trong chính ngôi nhà của mình.


Trên đây là những lý do nên chọn gạch Mosaic mà Gạch lát nền đẹp muốn gửi tới quý vị. Hy vọng với những thông tin trên, quý vị đã có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bể bơi của mình. Ngoài ra, quý vị có thể ghé thăm showroom Gạch lát nền đẹp tại 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận để được tư vấn và được trải nghiệm trực tiếp các dòng gạch ốp lát cao cấp.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất