Những ưu điểm nổi trội của gạch thẻ ốp tường

Ngày đăng: 1/20/2021 11:16:19 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 200
Chi tiết [Mã tin: 3186877] - Cập nhật: 52 phút trước

Gạch thẻ ốp tường đã không còn quá xa lạ trong nhiều không gian gia đình, đặc biệt là phòng tắm. Sở dĩ gạch thẻ ốp tường được ứng dụng nhiều như vậy là nhờ tính thẩm mỹ hiện đại, độc đáo đúng theo phong cách Châu Âu. Tuy nhiên, với sự phát triển hiện đại của ngành công nghệ xây dựng và sự đòi hỏi khắt khe ngày càng cao của nhiều gia chủ thì chất lượng gạch cũng cần đảm bảo tuyệt đối. Hiểu được điều đó, Gạch lát nền đẹp luôn cho ra mắt những dòng gạch thẻ đón đầu xu hướng với những tính năng được cải tiến vượt trội. Trong bài viết hôm nay, quý vị hãy cùng Gạch lát nền đẹp tìm hiểu xem những ưu điểm vượt trội của gạch thẻ tại Gạch lát nền đẹp là gì mà được nhiều công trình ứng dụng như vậy.


1. Đón đầu xu hướng thiết kế


Gạch thẻ tại Gạch lát nền đẹp được sản xuất và thiết kế tại những nhà máy hàng đầu Italy – nơi khơi nguồn cảm hứng những công trình xây dựng thời thượng bậc nhất. Chính vì vậy mà mọi mẫu mã, màu sắc hay chất liệu bề mặt gạch thẻ đều được thiết kế tỉ mỉ và phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại. Gạch thẻ tại Gạch lát nền đẹp có nhiều dòng sản phẩm khác nhau với các vật liệu đa dạng như đá, gốm hay thủy tính. Mỗi loại vật liệu đều có tính năng cũng như tính thẩm mỹ khác nhau để quý vị có thể chọn lựa theo sở thích của mình.


Gạch thẻ ốp tường tại Gạch lát nền đẹp được chia làm 2 loại là gạch thẻ xây dựng và gạch thẻ trang trí. Gạch thẻ trang trí được ứng dụng nhiều trong các công trình thi công phòng tắm ngày nay bởi tính thẩm mỹ tinh tế, trang nhã. Nếu quý vị là người ưa thích vẻ đẹp hoàn mỹ thì gạch thẻ trang trí thủy tinh là sự lựa chọn thích hợp nhất. Dòng này không chỉ giúp không gian thêm sang trọng, xa hoa mà còn tăng sáng hoàn hảo cho không gian. 


Gạch thẻ xây dựng thì hay xuất hiện trong các công trình thi công lớn đòi hỏi tính bền bỉ, chịu lực cao và có khả năng chống thấm nước. Gạch thẻ xây dựng được chia làm 3 loại là: 2 lỗ, 4 lỗ và 6 lỗ. Gạch thẻ 6 lỗ là vật liệu chuyên dụng cho các công trình thi công biệt thự cao cấp. Gạch thẻ 2 lỗ, 4 lỗ thì tùy vào yêu cầu của mỗi công trình thi công mà quý vị có thể chọn lựa xây dựng.


Các phong cách thiết kế không gian cùng gạch thẻ


2. Chất lượng đạt chuẩn Châu Âu


Gạch thẻ vẫn luôn được biết đến là dòng sản phẩm được ứng dụng cao để ốp tường. Không khó để lí giải điều này, đó là bởi những tính năng vượt trội giúp bảo vệ lớp tường thô khỏi những tác nhân xấu từ bên ngoài. Nếu như trước kia, nhiều gia chủ luôn phải đau đầu không biết làm sao để giải quyết tường thô bị bong tróc, ẩm mốc, nứt vách,… thì giờ đây, gạch thẻ xuất hiện và giải quyết mọi khuyết điểm của những bức tường thô thông thường.


Không chỉ trong không gian ngoại thất hay phòng khách, gạch thẻ ngày nay đặc biệt được ứng dụng nhiều trong các phòng tắm hiện đại. Sở dĩ gạch thẻ được ốp tường trong các không gian phòng tắm là bởi những tính năng vượt trội, đáp ứng đủ mọi tính chất khắt khe của phòng tắm. Gạch thẻ là dòng gạch được làm từ đất nung cùng các chất phụ gia tăng cường nên có bản gạch cứng chắc, xương gạch dày, độ bền hoàn hảo. Chính bởi vậy mà dù ở bất kì không gian nào thì gạch thẻ cũng phát huy được ưu điểm chịu lực tốt, không nứt vỡ hay bị mài mòn. 


Tại Gạch lát nền đẹp, gạch thẻ được kết cấu hai lớp bề mặt và đáy vững chắc cùng lớp keo acrylic cao cấp nên độ sắc nét của màu gạch luôn được đảm bảo trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, gạch thẻ còn có khả năng cân bằng nhiệt, giúp không gian phòng tắm luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, tạo sự thoải mái cho gia chủ. Với gạch thẻ tại Gạch lát nền đẹp, quý vị hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một không gian phòng tắm như spa mini có đầy đủ tính năng với chất lượng đạt chuẩn Châu Âu.


Hy vọng rằng với những ưu điểm trên đây về gạch thẻ tại Gạch lát nền đẹp, quý vị đã có thêm thông tin để chọn dòng sản phẩm yêu thích cho không gian phòng tắm. Ngoài ra, quý vị có thể truy cập trang web Gạch lát nền đẹp để tìm hiểu thêm nhiều thông tin về những dòng gạch ốp lát cao cấp đang được ưa chuộng nhất hiện nay



Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng