Những ưu điểm tuyệt vời khi tiếp cận đến khởi động từ lc1d s

Ngày đăng: 8/21/2020 2:36:06 PM - Điên tử, nhạc cụ - Toàn Quốc - 398
Chi tiết [Mã tin: 3056059] - Cập nhật: 39 phút trước

Dịch vụ báo giá sản phẩm khởi đông từ của Công ty Đông Nguyễn mang lại cho khách hàng sự hài lòng lẫn sự thoải mái nhất, dáp ứng được những hỗ trợ tuyệt vời cũng như mang lại cho khách hàng tiếp cận đến với đơn vị cần thiết khi thực hiện công việc mà mình mong muốn, đem đến cho khách hàng sự nâng cao chất lượng cũng như đáp ứng được những hỗ trợ tốt nhất.

Chi tiết các sản phẩm phát động bắt đầu từ của chúng tôi tại đây: https://dongnguyenelectric.com/contactor-khoi-dong-tu-schneider

  • Cấu tạo của phát động từ giúp mang đến sự hiệu quả khi dùng

phát động từ bao gồm các thành phần: nam châm điện, hệ thống dập hồ quang quẻ, hệ thông tiếp điểm.- Nam châm điện: Gồm 4 thành phần: Cuộn dây sử dụng tạo ra lực hút nam châm, Lõi sắt, Lò xo tác dụng đẩy phần nắp trở về vị trí ban sơ.

- Hệ thống dập hồ quang: khi chuyển mạch, một số những tiếp điểm bị cháy và mòn dần, Bởi thế cần hệ thống dập hồ quang đãng.

- Hệ thống tiếp điểm: Hệ thống tiếp điểm của contactor trong tủ điện liên hệ với phần lõi từ di động qua bộ phận liên động về cơ.

Tuỳ theo khả năng chuyên chở dẫn qua những tiếp điểm, ta có thể chia những tiếp điểm thành hai loại.

- Tiếp điểm chính: Có khả năng cho dòng điện lớn đi qua. Tiếp điểm chính là tiếp điểm thường đóng lại lúc cấp nguồn vào mạch bắt đầu từ của contactor trong tủ điện.

- Tiếp điểm phụ: Có khả năng cho dòng điện đi qua các tiếp điểm nhỏ hơn 5A. Tiếp điểm phụ có hai trạng thái: Thường đóng và thường hở.
- Tiếp điểm thường đóng: là loại tiếp điểm ở tình trạng đóng lúc cuộn dây nam châm trong contactor ở trạng thái nghỉ. Tiếp điểm này hở ra lúc contactor ở trạng thái hoạt động.

  • Nguyên lý hoạt động của phát động bắt đầu từ lc1d schneider

khi phân phối điện áp cho cuộn dây bằng nhấn nút phát động, cuộn dây Contactor có điện hút lõi thép di động và mạch bắt đầu từ khép kín lại. Làm đóng những tiếp điểm chính để phát động động cơ và đóng tiếp điểm phụ thường hở để duy trì mạch điều khiển khi buông tay khỏi nút nhấn phát động. Khi nhấn nút dừng, phát động từ bị ngắt điện, dưới tác dụng của lò xo nén làm phần lõi di động trở về vị trí ban đầu; những tiếp điểm trở về trạng thái thường hở. Động cơ dừng hoạt động. Khi có sự cố quá vận tải động cơ, Rơle nhiệt sẽ thao tác làm ngắt mạch điện cuộn dây, Bởi vậy cũng ngắt khởi động từ và giới hạn động cơ điện.

những đặc tính xuất sắc của khởi động từ được cung cấp bởi Đông Nguyễn

 

Phân loại khởi động từ

- Theo nguyên lý truyền động: có Contactor kiểu điện bắt đầu từ (truyền điện bằng lực hút điện từ), kiểu hơi ép, kiểu thuỷ lực. Thông thường trong tủ điện dùng Contactor kiểu điện bắt đầu từ.

- Theo dạng dòng điện: Contactor một chiều và Contactor xoay chiều (Contactor 1 pha và contactor 3 pha).

- Kết cấu bảo vệ chống những ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh: hở, bảo vệ, chống bụi, nước nổ…

- Khả năng làm biến đổi chiều quay động cơ điện: Không đảo chiều quay và đảo chiều quay.

- Số lượng và loại tiếp điểm: Thường hở, thường đóng.

  • Các sản phẩm của chúng tôi luôn mang lại sự hỗ trợ tuyệt vời nhất, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận đến với chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Đầu tư các sản phẩm khởi động từ lc1d schneider chất lượng uy tín là điều cần thiết giúp khách hàng có được sự hài lòng theo mong muốn của mình. Việc tiếp cận đến với các sản phẩm uy tín được cung cấp bởi đơn vị chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm, giúp khách hàng có được sự hài lòng khi tiếp cận đến với sản phẩm đúng nhu cầu của mình nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điên tử, nhạc cụ