Những ưu điểm về máy chiếu hitachi cp-x5550wn và hitachi cp-x4042wn

Ngày đăng: 7/3/2020 7:50:51 PM - Văn phòng phẩm - Hà Nội - 319
Chi tiết [Mã tin: 3010718] - Cập nhật: 11 phút trước

Máy chiếu Hitachi được dùng thoáng rộng trên nhân loại, & tại việt nam người tiêu dùng cũng tương đối ưu chuộng bởi giá tốt. Máy thích hợp cho công chiếu bóng đá, phim ảnh, các trận đấu game esport hay những bộ phim hấp dẫn. Máy chiếu Hitachi giá rẻ tương xứng công chiếu trong mỗi môi trường thiên nhiên. Như trường học, phòng họp, ở nhà, quán coffe, quán ăn, cyber trò chơi hay các buỗi diễn ngoài trời.

Tổng hợp các chức năng ưu việt của máy chiếu Hitachi CP-X5550WN:

Là một phần của Series Collegiate của Hitachi, CP-X5550 phối kết hợp XGA. Độ phân giải 1024 x 768 với độ sáng 5.500 ANSI lumens trắng / màu ánh nắng đầu ra cho 1 thành tích Hình ảnh đẹp tuyệt vời. Nó rất có thể biến đổi những lớp học, giảng đường & thính phòng thành những giữa trung tâm học hành sự thật.

CP-X5550 đơn giản dễ dàng xếp chồng lên nhau, cho phép bạn đặt một máy chiếu lên trên một máy chiếu khác để chiếu cùng một Hình ảnh từ cả 2 lên màn hình để tăng độ sáng. Phối kết hợp công nghệ của Hitachi, CP-X5550 có sự kết hợp sâu sát Bức Ảnh của Accentualizer, High Dynamic Contrast Range (HDCR) và Image Optimizer, tất cả đều đóng góp thêm phần vào Dùng thử Hình ảnh tổng thể. Không dừng lại ở đó, cơ chế tiết kiệm lanh lợi và tiết kiệm chi phí của Hitachi với ImageCare phối kết hợp năng suất Hình ảnh Gia Công với tiết kiệm ngân sách và chi phí năng lượng tối đa với túi tiền chiếm dụng thấp hơn. Để gia tăng sự yên tâm, CP-X5550 của Hitachi cũng rất được bảo hành rộng rãi và các chương trình bổ trợ và Dịch vụ sang trọng thế giới.
CP-X5550
Hình ánh có nét, chân thực
Bức Ảnh sắc nétCông nghệ gốc của Hitachi khiến cho Bức Ảnh trông thật hơn bằng phương pháp tăng mức độ khởi sắc, độ bóng và bóng râm để khiến cho Tấm hình rõ rệt như Tấm hình trên thiết bị màn hình hiển thị phẳng. Bạn cũng có thể kiểm soát và điều chỉnh hiệu ứng theo ba Lever theo môi trường thiên nhiên để sắc tố của ảnh chiếu là màu thực của đối tượng người dùng mà chúng đại diện.
mô hình DICOM (Digital Imaging and Communications in Medicine)
chính sách dự án công trình Bức Ảnh màu xám gần đúng DICOM Phần 14 cấu hình. Chính sách này lý tưởng để nhìn Hình ảnh y tế màu xám, ví dụ như tia X, cho mục đích đào tạo và Giáo dục. Các máy chiếu có cơ chế mô phỏng DICOM (Digital Imaging and Communications in Medicine). Cơ chế này mô phỏng tiêu chuẩn DICOM, là 1 trong tiêu chuẩn vận dụng cho media kỹ thuật số trong y học, & rất hữu dụng cho việc hiển thị các Hình ảnh y tế như tia X. Những máy chiếu này Chưa hẳn là dòng thiết bị y tế & chưa hợp với tiêu chuẩn DICOM, và không được sử dụng máy chiếu cũng tương tự chế độ mô phỏng DICOM để chẩn đoán y tế.
Edge Blending - trình chiếu xáo trộn Tấm hình
Máy chiếu được trang bị chức năng Edge Blending để đạt được phép chiếu liền lạc của 1 Bức Ảnh bằng nhiều máy chiếu. Series 5000 kèm theo với những chức năng trộn lẫn khác biệt đáp ứng mức độ người dùng đang tìm kiếm. Trộn nhanh: đơn giản tiến hành chế biến pha trộn mà dường như không cần sử dụng bất cứ thiết bị đặc biệt nào. Tự động trộn: Sử dụng máy ảnh và nhanh chóng tiến hành chế độ trộn đúng mực cao tự động hóa. Nhu cầu thiết lập ứng dụng chuyên biệt vào máy tính xách tay của bạn
căn chỉnh ảnh cong vênh
có thể chỉnh cong vênh từ máy tính xách tay của bạn bằng phương pháp sử dụng ứng dụng chuyên được dùng. Chiếu rất có thể trên mặt hình cầu & những mặt phẳng với các góc, như cũng tương tự màn hình hiển thị phẳng thông thường.
HDCR (Độ tương phản động cao)
Khi máy chiếu trung bình được sử dụng trong những phòng sáng, màu tối hơn của Hình ảnh tồi tệ hơn và Hình ảnh có thể trở nên không rõ nét. Sử dụng tính năng này, bị mờ Hình ảnh gây nên bởi ánh nắng trong phòng hoặc nguồn ánh nắng bên ngoài được thay thế sửa chữa, & một hiệu ứng tương tự như tăng cường độ tương phản xẩy ra. Điều này dẫn đến Bức Ảnh rõ nét trong cả trong phòng sáng sủa.
Trình Gia Công hóa Bức Ảnh
Trình tối ưu hóa Hình ảnh tự động hóa điều chỉnh HDCR và Accentualizer để cải sinh năng lực hiển thị như độ sáng đèn mờ dần theo thời gian. Hình ảnh bằng Bức Ảnh và Bức Ảnh trong Hình ảnh. Tấm hình từ hai tín hiệu đầu vào cùng một lúc. Ảnh theo Ảnh (P by P. Được cho phép bạn so sánh hai Hình ảnh cạnh nhau. Ảnh trong ảnh (P trong P được chấp nhận bạn hiển thị một Tấm hình trong 1 Hình ảnh khác. Những tác dụng này rất tiện dụng khi bạn cần so sánh hai bộ dữ liệu hoặc khác vật chất.

Máy chiếu Hitachi CP-X5550WN | máy chiếu chính hãng giá rẻ

Ưu thế ưu việt của dòng máy chiếu Hitachi CP-X4042WN:

Máy chiếu Hitachi CP-X4042WN là mẫu máy chiếu được thiết kế với cho phòng họp và lớp học. Sử dụng công nghệ tiên tiến LCD với cường độ sáng 4200 Ansi lumens, độ tương phản 10.000:1 Hitachi CP-X4042WN cho năng lực chuyên môn trình chiếu tuyệt hảo, các bài giảng, slide thuyết trình hay những biểu đồ sẽ được tái tạo 1 cách rõ rệt và chi tiết cụ thể nhất ở bất kể thời điểm nào trong ngày.

công nghệ tiên tiến 3LCD:Là công nghệ tiên tiến nhất bây giờ, công nghệ tiên tiến đó được vận hành bằng 3 chíp sử lý, hứa hẹn sẽn mang tới những Bức Ảnh, thước phim sống động nhất chắc khẳng định chắc chắn sẽ cung ứng các yêu cầu khó tính nhất của của người tiêu dùng.3 LCD

Daytime ModeDaytime Mode: Với chính sách Daytime mode Bức Ảnh sẽ luôn nhộn nhịp và đầy màu sắc trong mội trường nhiều ánh sáng.

Hybrid FilterHybrid Filter: Bộ lọc bụi của Hitachi có phong cách thiết kế hai lớp & một bộ lọc tĩnh điện, cho năng lực chuyên môn bảo đảm máy hoàn chỉnh trước yếu tố môi trường thiên nhiên.

Blackboard/Whiteboard ModeBlackboard/Whiteboard Mode: Màu nền hoặc nền sáng bóng loáng hoàn toàn có thể để cho Bức Ảnh hiển thị kém hoặc không đủ sáng. Chế độ này đảm bảo độ sáng Gia Công mặc dầu screen là màu đen, màu xanh lá cây hoặc white color sáng.

My Button/My Source My Button/My Source: Hai phím tắt tinh chỉnh và điều khiển từ xa cho phép người dùng tạo thành một phim tắt cho bất cứ lệnh chiếu như: đầu vào trực tiêp, chế độ Bức Ảnh hoặc thiết lập lại bộ lọc. Đối với kết nối với cùng 1 máy chiếu vật thể, My source được cho phép người dùng để thêm 1 nút nguồn dữ liệu thứ ba là máy chiếu vật thể.

Hitachi CP-X4042WN-B LCD Projector | Touchboards

Bạn muốn tìm địa chỉ mua máy chiếu hitachi nhưng đảm bảo chất lượng. Hãy liên hệ ngay với Máy Chiếu Minh Tân để được tư vấn và hướng dẫn. Minh tân đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh máy chiếu.

Những lợi ích khi mua máy chiếu ở Minh Tân :

- Hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, lắp đặt nhanh chóng.

- Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.
- Giá cả cạnh tranh chất lượng tốt nhất.
- Giao hàng nhanh, uy tín nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Văn phòng phẩm