Những ưu điểm vượt trội của nhẫn kim cương vàng k

Ngày đăng: 8/19/2020 10:11:18 AM - Đồ trang sức - TP HCM - 282
Chi tiết [Mã tin: 3052790] - Cập nhật: 41 phút trước
Những ưu điểm vượt trội của nhẫn kim cương vàng K
 
So với các loại vàng khác thì nhẫn kim cương đẹp vàng K có nhiều ưu việt hơn. Nhẫn vàng K có độ mềm dẻo rất cao, dễ dàng khi gia công, chế tác thành nhiều kiểu dáng khác nhau. Khi kết hợp với các chất liệu khác như kim cương, đá quý, pha lê hay ngọc trai thì có độ bền cao.
 
Màu sắc loại vàng này có tuổi thọ cao, dù sử dụng lâu thì cũng ít bị mất màu. Nhẫn đeo trong thời gian dài vẫn đảm bảo được độ vàng bóng, sáng của vàng. Sử dụng chiếc nhẫn vàng K sẽ có nhiều mẫu ma, kiểu dáng để lựa chon, có thể khắc tên, ngày, tháng,  năm để làm kỉ niêm. Nếu bạn chọn một chiếc nhẫn được đính những chất liệu quý giá sẽ làm tôn giá trị của chiếc nhẫn.
 
Khi sử dụng lâu dài bạn cũng có thể bảo dưỡng lại như mới mà không cần phải đổi nhẫn khác. Vì vậy, Nhẫn vàng K luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi trong ngày trọng đại của mình. Ngoài ra, loại nhẫn vàng này không kén chọn tay người sử dụng, phù hợp với cả nam và nữ, giá cả phải chăng chỉ tầm khoảng 2tr đồng, các bạn có thể sở hữu một chiếc nhẫn cực kì bắt măt. Những loại nhẫn cao cấp  có thể giá thành cao hơn rất nhiều.
 
Giá trị nhân văn tiềm ẩn của nhẫn kim cương vàng k
 
Nhẫn vàng K luôn là sự lựa chọn ưu ái nhất đối với phái nữ, từ những cô gái mới lớn, hay sắp đến độ tuổi kết hôn, hay đã lập gia thất đều đặc biệt yêu thích. Màu vàng sáng bóng của chiếc nhẫn tôn lên vẻ đẹp thanh thoát của ngón tay, thu hút được sự chú ý của mọi người. Nhẫn vàng K tôn thêm vẻ đẹp rạng ngời, thanh lịch từ đôi bàn tay của các cô gái. Với những chiếc nhẫn được đính pha lê, kim cương hay các loại đá quý thì vẻ sang trọng, quý phái càng trở nên hoàn hảo hơn. Phái nữ có cách đeo nhẫn riêng, nếu cô gái chưa kết hôn sẽ đeo nhẫn ở ngón cận út, nếu đã kết hôn cô gái sẽ đeo nhẫn ở ngón giữa. Vì vậy, nhẫn cũng đã trở thành một  nhân chứng cho tình yêu vĩnh cửu của con người. Đây cũng là một nét đẹp văn hóa khá riêng biệt.
 
Đối với đấng mày râu thì trang sức không đặc biệt quan trọng nhưng với xu thế hiện nay thì nhẫn vàng được khá nhiều nam nhân ưa chuộng. Trước hết đó là sự gắn kết của hôn nhân, thứ hai để thể hiện đẳng cấp, vị thế của mình trong xã hội. Hiện nay, các nhà thiết kế cũng cho ra đời nhiều mẫu mã phục vụ nhu cầu, sở thích cho phái mạnh. Như vây, nhẫn vàng K luôn có sức hút  đối với nhân loại, luôn là nhãn hàng được ưa chuộng nhất, dễ mua, dễ sử dụng nhất và thông dụng nhất tên thị trường  trang sức hiện nay. Sự ra đời của loại trang sức này thật kì diệu, có lẽ đã ẩn chứa những câu chuyện, điển  tích hay về tình yêu, vẻ đẹp của con người. Hãy nhanh tay đến các địa chỉ uy tín nhất để sở hữu  cho mình một chiếc nhẫn ưng ý nhé  các bạn !
 
[IMG] [IMG] [IMG] [IMG] 

 

 
Tham khảo tại:
 
Địa chỉ
 
Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 7575
Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức