Những ưu điểm vượt trội của xe lau nhà 1 xô chuyên dụng

Ngày đăng: 1/27/2021 7:31:18 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 43
Chi tiết [Mã tin: 3192053] - Cập nhật: 11 phút trước

Công việc vệ sinh sàn nhà tại các khu vực rộng lớn là một công việc cực kỳ khó khăn khi sử dụng các cây lau sàn thông thường. Khi nhân viên vệ sinh sử dụng xô lau sàn thông thường thì cây lau sàn không được vắt khô làm giảm hiệu quả làm sạch. Vì vậy, sử dụng xe lau nhà 1 xô sẽ giúp vắt kiệt nước chổi lau sàn nhanh chóng.


[IMG] 


Xe vắt móp đơn hay còn gọi là xe lau nhà 1 xô dùng để ép nước chổi lau sàn nhà. Xe có thiết kế nhỏ gọn với 4 bánh xe di chuyển linh hoạt, dễ dàng.

Hiện nay, xe lau nhà 1 xô được dùng trong các văn phòng, tòa nhà, khu chung cư cao cấp, khách sạn, các quán cà phê. Do tính tiện dụng với nhiều ưu điểm nổi bật, chuyên dụng nên được sử dụng rất phổ biến.


Thông số sản phẩm 


Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

- Màu: Vàng, xanh lá, xanh da trời

- Chất liệu: Nhựa

- Size: 61x42x93 cm

- Dung tích: 36L



Ưu điểm của xe lau nhà 1 xô 36 lít


-Vắt là khô khiến khả năng làm sạch sàn tăng lên nhanh chóng, đặc biệt tỏ ra cực kì hiệu quả khi sử dụng tại các mặt sàn có độ bẩn lớn.


- Thiết kế thông minh, tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Ai cũng có thể dùng.


- Giá thành phải chăng.


- Di chuyển dễ dàng hơn với thiết kế 4 bánh xe ở đế và tay kéo vừa tầm nằm ở phía trên sản phẩm. Khiến người sử dụng có thể mang nó đến mọi nơi để làm sạch sàn.


Đặc biệt: Khi sử dụng sản phẩm xe lau nhà thời gian làm việc của nhân viên vệ sinh sẽ giảm xuống tối đa so với sử dụng những chiếc xô chứa thông thường. Từ đó làm giảm nhanh quá trình làm sạch mặt sàn. Tăng thu nhập cho cá nhân, tổ chức, công nhân.


- Xe thích hợp sử dụng tại các khu vực có bề mặt sàn lớn như: bệnh viện, nhà xưởng, nhà máy, nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, resort, khu chung cư, biệt thự...


Xem thêmXe đẩy dụng cụ vệ sinh khách sạnxe đẩy vệ sinh giá rẻ...


Ở đâu bán xe lau nhà 1 xô 36 lít uy tín giá rẻ?


Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại thiết bị làm vệ sinh với đa dạng màu sắc, chủng loại. Nếu có nhu cầu, khách hàng có thể liên hệ ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.


CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

CHI NHÁNH PHÍA BẮC

Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

SĐT: 0981.228.766

CHI NHÁNH PHÍA NAM

Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

SĐT: 0912.026.829

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác