Những vấn đề mà bánh xe nâng pu hay gặp và cách khắc phục!!!

Ngày đăng: 11/28/2020 2:26:39 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 174
Chi tiết [Mã tin: 3137039] - Cập nhật: 7 phút trước

Quý khách đang sử dụng các phương tiện xe nâng điện đứng lái, xe nâng tay thấp, xe nâng tay cao, xe nâng tay bán tự động, … để phục vụ cho việc nâng đỡ, vận chuyển hàng hóa trong các kho, xưởng sản xuất. Nhưng do thời gian vận chuyển lâu, hàng hóa nặng gây ảnh hưởng đến các bánh xe nâng PU làm cho các bánh xe nâng PU có thể bi bong tróc, mài mòn lớp vỏ làm gián đoạn, ảnh hưởng đến sự phát triển của quý khách và quý doanh nghiệp thì không tốt.

Vậy để hạn chế rủi ro trên quý khách hàng cần mua thêm một bộ bánh xe nâng PU mới cho các phương tiện xe nâng tại kho, xưởng để khi xảy ra sự cố quý khách có sẵn bộ bánh xe nâng PU mới để thay vào và tiếp tục quá trình làm việc của mình, để tiết kiệm thời gian thúc đẩy doanh nghiệp phát triển. Đồng thời quý khách cũng nên thường xuyên kiểm tra các bánh xe nâng PU xem chúng có còn khả năng sử dụng nữa không? Nếu không quý khách hàng nên đem chúng đi phục hồi lại mới hoàn toàn để tránh gặp sự cố trong lao động và chi phí phục hồi khá là rẻ.

Tại sao phải bảo dưỡng khắc phục lỗi hư hỏng bánh xe?

Bảo dưỡng bánh xe định kỳ là việc rất cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp, tuy nhiên không phải ai cũng sẵn sàng “chăm sóc sức khỏe” hay kịp thời khắc phục lỗi hư hỏng cho bánh xe. Như chúng ta đã biết, bảo dưỡng bánh xe đúng cách nhằm phát hiện kịp thời các hư hỏng tiềm ẩn để khắc phục nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến hệ thống vận hành. Ngoài ra còn nâng cao năng suất cũng như hiệu suất công việc giúp tăng cao doanh thu cho doanh nghiệp.

Việc bảo dưỡng khắc phục lỗi bánh xe khi nào là phù hợp nhất?

Nói đến thời điểm thích hợp để bảo dưỡng bánh xe, bạn nên chọn khoảng thời gian kho xưởng chứa ít hàng hóa về, các xe nâng điện ngừng hoạt động để tiến hành kiểm tra và bảo dưỡng các bánh xe để chuẩn bị phục vụ cho việc vận chuyển hàng hóa khi cần thiết. Tuy nhiên, ATCHI nghĩ rằng các doanh nghiệp hãy chuẩn bị sẵn cho mình một bộ bánh dự phòng để khi xe nâng của quý khách bị sự cố về bánh xe nâng PU, quý khách hàng có thể chủ động mà không mất nhiều thời gian cho việc sửa chữa.

Nếu các bạn là một doanh nghiệp nhỏ, sử dụng ít xe nhưng cần chở rất nhiều hàng hoá, trong quá trình vận chuyển không may xe gặp sự cố hư bánh, bong tróc thì bạn sẽ xử lí thế nào? Mọi thứ thật đơn giản khi bạn chuẩn bị một bộ bánh xe nâng sơ cua, chỉ cần thay thế bánh đã hư là xe nâng có thể hoạt động bình thường. Như vậy, doanh nghiệp có thể chủ động về thời gian, góp phần gia tăng năng suất, thúc đẩy sự phát triển kinh tế.

Tóm lại, việc thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng bánh xe nâng PU, cao su là điều cần thiết mà mỗi công ty, doanh nghiệp cần chủ động thực hiện thường xuyên. Hiện nay, công ty chúng tôi luôn có sẵn hàng đối với các dòng xe thông dụng như: TOYOTA, KOMATSU, NICHIYU, NISSAN,… ngoài ra còn dùng cho các dòng xe châu Âu như BT, LINDE,…với giá cạnh tranh nhưng chất lượng không thua kém hàng nhập khẩu. ATCHI Việt Nam mong sẽ nhận được sự tin tưởng và hợp tác từ quý khách hàng. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX TM ATCHI VIỆT NAM

HOTLINE/ZALO: 0844.606.168

Địa chỉ:

754/9/24 Tân Kỳ Tân Quý, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP. HCM.

Thôn Dương Húc, KCN Đại Đồng, Tiên Du, Bắc Ninh.


Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp