Những việc làm hà tĩnh nghệ an nổi bật trong năm nay

Ngày đăng: 1/20/2021 2:33:38 PM - Việc tìm người - Hà Tĩnh - 12
Chi tiết [Mã tin: 3187079] - Cập nhật: 16 phút trước

Không thể phủ nhận rằng thị trường tuyển dụng Nghệ An & Hà Tĩnh là vô cùng đa dạng, nhiều ngành nghề có cơ hội phát triển cao để mọi người lựa chọn. Tuy nhiên, để có được một công việc tốt và phù hợp nhất với bản thân thì bạn cần trang bị những kỹ năng tìm việc làm.

Những kỹ năng cần có khi tìm việc làm

  • Kỹ năng tìm kiếm: Để tìm kiếm được việc làm, bạn cần phải biết được những thông tin tuyển dụng tốt nhất. Với công nghệ phát triển như hiện nay, các trang tuyển dụng luôn được chú ý với chi phí rẻ và dễ dàng đăng tin, dễ dàng tìm kiếm. Bạn có thể tìm hiểu các trang thông tin tuyển dụng uy tín hàng đầu miền Trung như Mientrungworks, vieclamnghean… Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu các thông tin về việc làm kinh doanh tại Nghệ An, việc làm chăm sóc khách hàng tại Nghệ An, … trên các tờ báo tìm việc.
  • Kỹ năng tạo CV ấn tượng: Sau khi tìm hiểu xong về việc làm tại Nghệ An và chọn được công việc phù hợp, bạn cần tạo cho mình một CV thật ấn tượng. CV phải thật sự tốt để tạo ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng. Các giấy tờ cần có trong hồ sơ xin việc gồm: CV, thư giới thiệu, sơ yếu lý lịch, các chứng chỉ bằng cấp có liên quan…
  • Kỹ năng giao tiếp tốt: Đây là kỹ năng vô cùng quan trọng trong suốt quá trình bạn tìm việc và đi làm. Giao tiếp tốt sẽ giúp bạn tạo được nhiều mối quan hệ tốt phục vụ cho công việc trong tương lai nhất là trong những công việc trong ngành dịch vụ như bán hàng, chăm sóc khách hàng tại Nghệ An …


Tuyển dụng Nghệ An top những việc làm phổ biến nhất

Tuyển dụng nhân viên văn phòng tại Nghệ An

Nhân viên văn phòng là công việc được nhiều bạn trẻ mới ra trường săn đón. Tùy từng mô hình công ty cụ thể mà Doanh nghiệp sẽ có những yêu cầu cũng như những phần công việc khác nhau cho vị trí nhân viên văn phòng. Công việc của nhân viên văn phòng thường là thanh toán chi phí văn phòng, soạn thảo các văn bản, hợp đồng, thư chào. Đồng thời tìm kiếm, thu thập thông tin, bài viết trên Internet và quản lý hồ sơ, giấy tờ của công ty.

Ngoài ra thì việc làm nhân viên văn phòng cần đáp ứng những yêu cầu như nhiệt tình, chăm chỉ và nếu bạn có ngoại hình tốt thì đó là một lợi thế rất lớn. Bạn cần biết tiếng anh, thành thạo tin học văn phòng, và giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo léo…

Mức lương của một Nhân viên Văn phòng sẽ giao động từ 7 triệu – 12 triệu. Mức lương tùy vào năng lực thực tế của bạn để thêm thưởng.

Tuyển dụng nhân Viên bán hàng tại Nghệ AN

Nhân viên bán hàng là công việc đang được nhiều bạn sinh viên quan tâm. Đây là công việc không đòi hỏi kinh nghiệm mà còn giúp bạn có được trải nghiệm và rèn luyện được nhiều kỹ năng. Vai trò chính của các nhân viên bán hàng là cầu nối giữa công ty/ cửa hàng với khách hàng. Họ sẽ là người tạo ấn tượng tốt về sản phẩm và công ty trong mắt khách hàng. Và quan trọng là “cánh tay đắc lực” giúp tư vấn, góp ý phát triển cửa hàng/doanh nghiệp.”>Mức lương của một Nhân viên bán hàng sẽ giao động từ 4 triệu – 8 triệu. Mức lương tùy vào năng lực thực tế của bạn để thêm thưởng.

Tuyển dụng lao động phổ thông tại Nghệ AN

lao động phổ thông là công việc đang được nhiều người quan tâm. Đây là công việc không đòi hỏi kinh nghiệm mà còn giúp bạn có được trải nghiệm và rèn luyện được nhiều kỹ năng, sức khỏe. Mức lương của một lao động phổ thông sẽ giao động từ 4 triệu – 10 triệu. Mức lương tùy vào năng lực thực tế của bạn để thêm thưởng.

Những việc làm ở Hà Tĩnh có nhu cầu tuyển dụng lớn hiện nay

Tìm việc làm lái xe tại Hà Tĩnh Việc làm ở Hà Tĩnh có mức lương hấp dẫn hiện nay

Lái xe là một trong những nghề nghiệp dành cho tất cả các đối tượng lao động trong xã hội, đặc biệt là những người lao động không có kỹ năng, những người không có bằng cấp. Để xin việc lái xe, ứng viên chỉ cần đảm bảo rằng họ có bằng lái xe tương ứng với loại xe họ lái, có kỹ năng và kiến ​​thức để lái xe an toàn, có sức khỏe tốt và chịu áp lực phải làm việc, đồng thời cũng cần phải có đức tính chăm chỉ và chịu khó làm thêm giờ. Việc làm ở Hà Tĩnh có mức lương hấp dẫn hiện nay

Kinh tế – xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu vận chuyển hàng hóa, con người ngày càng cao. Điều này đã dẫn đến sự cần thiết phải tuyển dụng số lượng lớn người tìm việc lái xe từ những tổ chức, hãng vận tải,…Bằng chứng là hàng trăm tin tuyển dụng việc làm lái xe được đăng tải trên các website tìm kiếm việc làm như mientrungworks.com.

Lái xe được coi là một nghề nghiệp có thu nhập ổn định và tương đối cao trong hầu hết các ngành nghề hiện nay. Làm việc chăm chỉ, tài xế có thể kiếm được thu nhập cao, thường dao động từ 6-10 triệu đồng/ tháng, đặc biệt là lái xe taxi hoặc lái xe tải chở hàng, xe chở khách đường dài.

việc làm Hà Tĩnh

Việc làm kế toán tại Hà Tĩnh

Kế toán là một nghề rất phổ biến và rất ổn định, đóng một vai trò không thể thiếu trong bất kỳ tổ chức hoặc doanh nghiệp nào. Do đó, nhu cầu tuyển dụng việc làm kế toán trong ngành này là chiếm tỷ lệ cực kỳ lớn.

Tùy thuộc vào chuyên môn và trình độ học vấn và năng lực của bạn, sau khi tốt nghiệp, người tìm việc có thể ứng tuyển vào một trong những vị trí việc làm kế toán như sau: Chuyên viên phụ trách kế toán, kiểm toán, thuế, ngân hàng, kiểm soát, thủ quỹ, tư vấn tài chính,… trong các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực của quản lý tài chính nhà nước, khu vực công, tổ chức xã hội, tổ chức phi chính phủ, trung tâm môi giới chứng khoá, nhân viên kho bạc, cán bộ quản lý dự án tại công ty chứng khoán và ngân hàng; Kế toán trưởng, Giám đốc tài chính trong tất cả các loại hình doanh nghiệp trong nước và quốc tế; Các nhà nghiên cứu, giảng viên, thanh tra kinh tế, …

Mức lương thu nhập việc làm này dành cho ứng viên đang có nhu cầu tìm việc làm tại Hà Tĩnh tương đối ổn định, nó sẽ tăng dần lên theo số năm kinh nghiệm của bạn.

Tuyển dụng giáo viên tại Hà Tĩnh

Một trong những khía cạnh đáng chú ý của chương trình tuyển sinh sư phạm 20 là nó sẽ thắt chặt đầu vào của ngành. Theo đó, các sinh viên có trình độ học vấn tốt sẽ được tuyển dụng vào các trường đại học sư phạm. Bộ GD & ĐT cũng sẽ là người quyết định điểm chuẩn đầu vào thay vì các trường tự quyết định.

Có thể là số lượng học sinh trúng tuyển sẽ ít hơn nhưng sẽ không lo sợ thiếu nhân lực trong ngành bởi trong những năm qua, nguồn nhân lực cho ngành sư phạm đã dồi dào. Trong quá trình tư vấn tham khảo thêm ý kiến tới từ các trường học, hay những ngành thiên về năng khiếu như: Sư phạm kỹ thuật, Sư phạm nghệ thuật hoặc Thể thao, …vv, thì việc đảm bảo chất lượng các môn văn hóa sẽ có những điều chỉnh thích hợp nhất,

Với quy chế tuyển sinh mới như trên thì người tìm việc nếu xin vào làm sự phạm thì công việc sẽ được đảm bảo chắc chắn hơn về sau này. Hiện nay, việc tuyển dụng sư phạm tại hà Tĩnh diễn ra khá nghiêm ngặt, chỉ khi có năng lực và trình độ thực sự thì bạn mới có thể tìm việc thành công được.

Việc làm tiếng Anh tại Hà Tĩnh

Hầu hết các ứng cử viên giỏi ngoại ngữ thường sẽ tìm được một công việc có thu nhập cao hơn so với những người không có trình độ ngoại ngữ từ 30% -50%.

Ngoài ra, so với nhóm ứng cử viên không nói được tiếng nước ngoài, cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến của ứng viên biết ngoại ngữ cũng nhiều hơn đồng thời thời gian thăng tiến cũng sẽ được rút ngắn đi đáng kể.

Hòa chung vào tình hình chung của các ngành dịch vụ trong cả nước, nhu cầu tuyển dụng tại Hà tĩnh cũng tăng cao hiện nay. Đây chính là một trong những cơ hội việc làm dấp dẫn cho những ai đang muốn tìm kiếm việc làm tại Hà Tĩnh hiện nay.

Nếu cần được tư vấn về bất cứ điều gì, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

—————————————————————————-

link

 Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Tâm Quê

  • Địa chỉ: 3F-7 Mai Hắc Đế- TP. Vinh-Nghệ An
  • Hotline: 082.68.68.678
  • Email: hr.tuyendungmientrung@gmail.com
  • Website: mientrungworks.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc tìm người