Những xu hướng thời trang nam từ bộ sưu tập mùa thu 2022

Ngày đăng: 10/16/2022 9:10:51 PM - Thời trang nam - Toàn Quốc - 118
Chi tiết [Mã tin: 4190960] - Cập nhật: 47 phút trước

Những bộ sưu tập thời trang nam ngày càng mang tính ứng dụng nhiều hơn trong thực tế. Trang phục trong các buổi trình diễn của hầu hết nhà mốt nổi tiếng đều cho thấy xu hướng thời trang Xuân Hè 2022 hướng tới sự thực dụng và gần gũi với cuộc sống hàng ngày.


Sau đây là những xu hướng thời trang hot nhất năm 2022 được Vustore tuyển chọn qua các bộ sưu tập của các thương hiệu hàng đầu thế giới. Bài viết có thể sẽ giúp bạn định hình được xu hướng thời trang nam thời gian tới đây. 

1. Xu hướng áo sát nách

Từ áo len, t-shirt cho đến áo vest, tất cả đều không có tay áo. Xu hướng mới làm nổi bật những cánh tay cơ bắp của nam giới, chắc chắn sẽ được nhiều chàng trai gymer đón nhận.

Xu hướng thời trang này được dự báo sẽ bùng nổ trong mùa Xuân Hè 2022, rất nhiều các nhà mốt hàng đầu cũng đã sẵn sàng cho điều này như Erdem, Paul Smith, Giorgio Armani, Courrèges và đặc biệt là Burberry.

2. Dép sandal

Đại dịch Covid-19 khiến chúng ta ở nhà nhiều hơn ra đường, và đôi chân ta thì đi dép nhiều hơn đi giày là lẽ tất nhiên. Chính vì vậy, các nhà thiết kế đã mang những đôi dép sandal bệt trở lại trong bộ sưu tập thời trang 2022 của mình. 

3. Trang phục may đo

Với sự phát triển của thời trang nhanh, dường như chúng ta đã quá dễ dàng để lựa chọn một thứ gì đó mặc lên người. 

Đáng chú ý là những bộ vest được cắt may hoàn hảo cùng áo sơ mi và cà vạt, đó là trang phục kinh điển nhất của một quý ông.

4. Xu hướng màu sắc sặc sỡ

Có vẻ như những màu sắc trung tính như đen và xám đã trở nên nhạt nhẽo với các nhà thiết kế sau những năm bùng nổ. 

Các bộ sưu tập từ các thương hiệu hàng đầu cho thấy màu sắc sặc sỡ đã trở lại và sẽ lên ngôi vào mùa Xuân Hè 2022. 

5. Quần shorts ngắn hoặc dài

Các nhà thiết kế đã đi theo hai hướng khác nhau để thể hiện sự sáng tạo của mình, những chiếc quần shorts ngắn cũn cỡn sẽ tôn dáng của người mặc hơn với điều kiện bạn có một đôi chân đẹp. Còn những chiếc quần shorts dài qua đầu gối sẽ giúp bạn đa dạng phong cách trong các bản phối trang phục.





Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nam