Những ý tưởng chọn gạch ốp lát phòng tắm đẹp hiện nay

Ngày đăng: 9/20/2021 2:08:23 PM - Nội thất, ngoại thất - TP HCM - 170
Chi tiết [Mã tin: 3439980] - Cập nhật: 47 phút trước

Mang phổ quát nhân tố khác nhau cần xem xét khi lựa chọn gạch ốp lát nhà tắm. Bạn muốn 1 mẫu gạch có độ bền cao, dày đặc và chịu được nước và độ ẩm cao để khiến vật liệu. Bạn cũng cần phải quyết định xem bạn với muốn dùng cộng một loại gạch lát cho toàn bộ phòng tắm hay không, vì gạch lát thích hợp sở hữu tường mang thể không thấp nhất đối mang sàn nhà.


Sứ và gốm là những vật liệu được sử dụng phổ biến nhất để ốp nhà tắm. Ngói càng đặc, xốp càng ít ẩm, và mật độ sứ càng cao thì thời kì sử dụng càng lâu. Mặt khác, gạch men tráng men giúp cải thiện khả năng chống thấm nước của chúng. Giả dụ bạn tiêu dùng 1 trong 2 tùy chọn này cho sàn nhà tắm của mình, hãy đảm bảo chúng với khả năng chống trơn trượt.


Đá đá hoa, đá travertine, đá phiến và đá granit cũng là các chọn lựa xuất sắc, nhưng chúng thường đắt hơn do vẻ ngoài cao cấp, đẳng cấp của chúng. Bởi vì chúng xốp hơn, chúng nên được bịt kín thường xuyên bằng chất trám đá thích hợp. Điều này sẽ giúp gạch ko bị mòn theo thời gian ko lường trước được.


khi nói đến kích thước gạch, bạn sở hữu thể cởi mở hơn với tường so có sàn. Đối với sàn nhà, mẫu gạch mang định dạng nhỏ hơn sẽ phù hợp hơn vì nó mang đa dạng tuyến phố vữa hơn để tạo lực kéo. Nó cũng sẽ giúp việc lắp ống thoát nước và đường viền chung của gương sen thuận lợi hơn.


Dù bạn chọn loại gạch nào, việc lau chùi và bảo dưỡng thường xuyên sẽ giúp chúng trông đẹp hơn.

kẹ thăm showroom Trini Tile ở Vaughan để hiểu rõ hơn về dòng gạch nào thích hợp sở hữu phòng tắm của bạn. Mang sự tương trợ của 1 chuyên gia lành nghề, hãy phê duyệt qua phổ biến chiếc gạch cao cấp của chúng tôi.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất