Những ý tưởng kinh doanh tại nhà không bao giờ bị lỗi thời

Ngày đăng: 9/18/2021 10:04:41 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 73
Chi tiết [Mã tin: 3437279] - Cập nhật: 6 phút trước

Những ý tưởng kinh doanh tại nhà không bao giờ bị lỗi thời, thành công cao

Công việc thì nhiều, nhưng để có việc phù hợp thì tại sao bạn không nghĩ tới những công việc làm tại nhà? Vừa có thể tiện chăm lo con nhỏ, tiết kiệm thời gian di chuyển, lịch làm việc linh động… có nhiều lợi ích như vậy nên việc kinh doanh tại nhà đã, đang & sẽ trở thành một trong những xu hướng tất yếu. Vậy các ngành nghề nào thích hợp với kinh doanh tại nhà? Hãy theo dõi bài viết tiếp sau đây để có những ý tưởng kinh doanh tại nhà nhé!

Mở tiệm cắt tóc, gội đầu dành cho nam

30Shine chuỗi làm đẹp tóc nam

Nhu cầu về làm đẹp của tất cả mỗi cá nhân kể cả nam & nữ trong xã hội hiện đại bây giờ là rất lớn. Để chuẩn bị 1 tiệm cắt tóc nam, chi phí có thể từ vài triệu VND tới mức trăm triệu VND cũng có, hầu hết tuỳ thuộc vào mô hình bạn muốn làm. Nếu bạn chỉ đủ tài chính đầu tư một tiệm nhỏ, đơn giản, đủ cơ bản các trang thiết bị đáp ứng cho công việc thì cũng đừng lo lắng, vì mô hình như vậy vẫn cực kỳ khả thi.

Nếu như chỉ cắt tóc nam, bạn chỉ việc bỏ vốn đầu tư ban đầu về cửa hàng & trang thiết bị (kéo, lược, máy sấy,…). Còn lại, bạn chỉ cần bỏ sức lực lao động mà tôi đã học được để kiếm tiền. Cắt tóc nam chính là nghề được mọi người ví von rằng lợi nhuận gần 100%.

Bán thực phẩm, hoa quả sạch

Giải Pháp Mở Cửa hàng Thực Phẩm Sạch Thu Lời Ổn Định

Với luận điểm an toàn vệ sinh thực phẩm trở nên nóng như hiện nay ý tưởng mở cửa hàng bán thực phẩm sạch được coi là ý tưởng buôn bán đặc biệt và hiệu quả.

Thông thường, để có thể mua được thực phẩm tươi ngon, người dân phải đi chợ sớm để dễ chọn lựa. Tuy vậy việc này không phải ai cũng có thể làm được vì còn bận đi làm việc, đi học, nên thường họ sẽ chỉ tiện mua vào giờ tan tầm để sẵn sàng cho bữa ăn.

Thế nên, có một cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch trong suốt cả ngày thì chắc hẳn người dân sẽ rất ủng hộ kể cả giá có giá bán đắt hơn so với những sản phẩm ở chợ thì họ vẫn sẵn sàng chi trả.

Mở quán ăn sáng

Nếu bạn là người có đam mê & tay nghề nấu ăn tương đối thì đây chắc chắn rằng một việc làm tại nhà không tồi. Mô hình kinh doanh nhỏ lẻ, kiếm tiền tại nhà này thực tế không quá khó, quan trọng là kỹ năng tay nghề, độ sạch sẽ và sự cần cù đi tìm kiếm nguồn, lựa chọn các thực phẩm tươi sạch bảo đảm chất lượng an toàn thực phẩm. Bạn có thể mở cửa hàng ăn sáng bán bún, phở, xôi, bánh mì,…


>>> Xem thêm: Công ty Nhật Nam Group

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp