Những ý tưởng trang trí phòng tắm đẹp mắt

Ngày đăng: 10/28/2021 4:35:28 PM - Phòng tắm - TP HCM - 127
Chi tiết [Mã tin: 3496800] - Cập nhật: 4 phút trước


Việc làm đẹp phòng tắm tuy là một không gian nhỏ nhưng được nhiều gia chủ quan tâm, lúc thiết kế phòng tắm, chọn gạch lát nền gạch ốp tường, gạch làm đẹp phòng tắm là giải pháp trang trí cho phòng tắm đồng thời đem lại cho ko gian phòng tắm sự bền đẹp và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Quý vị hãy cùng với Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda Việt Nam tìm hiểu về những ý tưởng để có được phòng tắm lý tưởng nhất cho ko gian của mình.


1. Nên mua gạch lát nền loại nào?


Ngoài phòng khách, phòng ngủ thì phòng tắm cũng dần trở nên quan trọng bởi đó là 1 không gian giúp các thành viên trong gia đình có thể thư giãn, refresh sau một ngày làm việc mệt mỏi bên ngoài. Vì thế trang trí phòng tắm ngoài việc thẩm mỹ thì còn phải đảm bảo sự tiện nghi, để đáp ứng được điều đó thì gạch ốp lát được chọn lựa phổ biến trong trang trí phòng tắm.



Tuy nhiên, chọn gạch lát nền phòng tắm như thế nào để thích hợp với cả đòi hỏi của không gian phòng tắm cũng như đáp ứng được sở thích của gia chủ?


Quý vị có thể chọn lựa gạch trang trí phòng tắm với tông xanh mát mắt, sử dụng những họa tiết hình tròn lạ mắt, đem đến cho không gian nhà tắm độc đáo, vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng. Quý vị cũng có thể lựa chọn phong cách Ombre lạ mắt để ko gian phòng tắm trở thành độc đáo hơn, phòng tắm mang điểm nhấn hơn.


Nếu là người yêu thích phong cách cổ điển thì quý vị có thể sử dụng những món đồ nội thất màu sắc tối, chất liệu gỗ có hơi hướng cổ điển. Gạch bông chính là chọn lựa phù hợp cho ko gian này, đem lại sự gần gũi cho phòng tắm khi sử dụng.

Gạch ốp tường hình khối ba màu mang lại vẻ thanh lịch, hiện đại mà gần gũi và thân thuộc cho ko gian. Quý vị ko nên sử dụng ốp toàn bộ tường phòng nếu dùng loại gạch này sẽ làm ko gian bị rối mắt, chỉ nên sử dụng cho một ko gian nhỏ.



Gạch thẻ là chọn lựa thích hợp cho phòng tắm, quý vị có thể chọn lựa gạch màu xám xanh cho cả lát nền và ốp tường. Nhằm đảm bảo tính đồng bộ, thống nhất cho toàn bộ không gian. Cách ốp đồng bộ sẽ giúp cho không gian trở thành rộng rãi hơn.

làm đẹp phòng tắm với tông màu đen trắng sẽ có lại sự thanh lịch, đẳng cấp cho phòng tắm. Hai màu trung tính kết hợp lại với nhau sẽ giúp cho phòng tắm trở nên dễ chịu hơn và có thể kết hợp với nhiều vật dụng trong phòng tắm khác.


2. Lưu ý lúc chọn gạch trang trí phòng tắm


Với phòng tắm ngoài ý tưởng chọn gạch ốp lát cho phòng tắm thì quý vị cũng cần phải chú ý đến việc chất liệu của phòng tắm. Phòng tắm là một ko gian thường xuyên tiếp xúc với nước vì thế quý vị cần phải chọn gạch chống trơn trượt là yếu tố đầu tiên để đảm bảo an toàn lúc sử dụng phòng tắm. Mẫu gạch ốp lát Italy thiết kế với bề mặt được xử lý nghiêm ngặt, chống trơn trượt đảm bảo an toàn. Đặc biệt, thiết kế dễ dàng vệ sinh, hạn chế vi khuẩn bám lại sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng tắm này.



Với phòng tắm, quý vị không nên chọn gạch thiết kế quá phức tạp để lát nền, ốp tường phòng tắm sẽ khiến cho phòng tắm trở nên rối mắt, khó chịu. Chỉ nên chọn gạch thiết kế nhiều chi tiết làm điểm nhấn. Với gạch lát nền, gạch ốp tường chỉ nên chọn gạch đơn sắc và sáng màu, hoặc chọn gạch thiết kế theo đúng phong cách để làm cho phòng tắm trở nên thoải mái, dễ chịu.


Trên đây là một vài ý tưởng cũng như lưu ý chọn gạch làm đẹp phòng tắm để quý vị có thể tham khảo. Quý vị hãy đến với Casagranda Việt Nam để được tư vấn lựa chọn, cảm nhận về các dòng gạch trang trí Italy chất lượng cao, mang đến cho không gian sự tuyệt vời nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng tắm