Nhược điểm của cách triệt lông vĩnh viễn truyền thống

Ngày đăng: 10/26/2020 4:22:37 PM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 8
Chi tiết [Mã tin: 3104397] - Cập nhật: 9 phút trước

Những Cách triệt lông vĩnh viễn truyền thống là cạo, dùng kem tẩy lông, waxing có ưu điểm là chi phí rẻ, dễ thực hiện, thấy kết quả ngay lập tức. Tuy nhiên lại có những nhược điểm như sau:


1. Gây vết thương trên da hoặc kích ứng da:


Việc dùng dao cạo có thể gây xước da chảy nếu thao tác không đúng cách, chưa kể vết thương có thể để lại sẹo trên da gây mất thẩm mỹ.


Việc dùng kem tẩy lông hoặc các loại sáp waxing có thể gây kích ứng da nếu như bạn là người có làn da mẫn cảm không quen dùng các loại mỹ phẩm công nghiệp. Chưa kể trên thực tế phương pháp dùng kem tẩy lông và waxing là hai phương pháp triệt lông vĩnh viễn khá đau đớn.


Tẩy lông hiệu quả

Dùng dao cạo dễ gây trầy xước da


2. Gây tổn thương trên bề mặt da.


Phương pháp tẩy lông và waxing đơn thuần là giật lông ra khỏi da, thao tác này sẽ làm da bị thâm đen, nhăn nheo do quá trình căng kéo. Quan trọng hơn cả là phương pháp này sẽ lỗ chân lông bị to ra và không biện pháp nào có thể giải quyết được điều này.


Triệt lông

Thao tác tẩy lông có thể làm lỗ chân lông to


3. Nguy cơ từ việc sử dụng các sản phẩm triệt lông vĩnh viễn không rõ nguồn gốc


Dù sao các loại kem lột tẩy và sáp waxing cũng đều là các loại mỹ phẩm sẽ bôi trực tiếp lên da bạn, nếu bạn sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc thì nó sẽ gây hại cho không chỉ làn da mà còn là sức khỏe của bạn nữa. Những biến chứng có thể gặp phải khi sử dụng các sản phẩm triệt lông không an toàn thường nhẹ nhất là gây mẩn ngứa kích ứng, còn nặng hơn bạn sẽ có nguy cơ đối mặt với chứng viêm nang lông, thậm chí là ung thư da.


Triệt lông vĩnh viễn

Không thể xem thường hiểm họa từ các sản phẩm triệt lông vĩnh viễn không rõ xuất xứ


4. Không phải là phương pháp triệt lông vĩnh viễn


Đơn giản vì các cách tẩy lông truyền thống trên chỉ có thể xóa bỏ tạm thời sự hiện diện của những đám lông xấu xí chứ hoàn toàn không có tác dụng gì với nang lông ở phía dưới. Theo đúng nguyên lý tự nhiên của cơ thể, các nang lông dưới da sẽ tiếp tục phát triển và lông sẽ mọc trở lại chỉ một thời gian ngắn sau khi cạo hoặc tẩy lông.


Cách triệt lông vĩnh viễn

Đáng buồn là các cách triệt lông truyền thống sẽ không mang lại hiệu quả vĩnh viễn


Phương pháp triệt lông vĩnh viễn tân tiến nhất hiện nay là phương pháp Laser Diode số 1 Hoa Kỳ. Tại Việt Nam, Saigon Smile Spa là đơn vị đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode nhằm đem lại cho chị em phụ nữ một làn da trẻ trung không còn những đám lông xấu xí.


Nguyên lý hoạt động của Laser Diode là sử dụng các bước sóng thích hợp tác động tới gốc lông ở lớp trung bì, làm lông rụng đi một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng sẽ tập trung vào mầm nhú của lông ở giai đoạn hình thành để cắt đứt nguồn cung cấp dưỡng chân đến nuôi sợi lông. Chính vì vậy, lông được loại bỏ vĩnh viễn và ngăn ngừa mọc trở lại. Bênh cạnh đó, Laser Diode với các bước sóng thích hợp còn có khả năng ức chế hắc sắc tố ở màng đáy, giúp đem lại một làn da trắng sáng mịn màng, lỗ chân lông se khít và ngắn ngừa chứng viêm nang lông.


Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp Triệt lông chân, tay, mép, mặt, nách, vùng kín vĩnh viễn bằng Laser Diode.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác