Nhược điểm dịch vụ quay phim cưới

Ngày đăng: 9/29/2020 10:01:51 PM - Dịch vụ - TP HCM - 28
Chi tiết [Mã tin: 3080997] - Cập nhật: 40 phút trước


Dịch vụ quay phim —

Nhược điểm chụp hình truyền thống:

Thiếu cảm xúc, màu sắc mới lạ => khô cứng

Góc ảnh “chỉnh chu” đủ (đầu, mình, tay, chân) ⇒ Lặp đi lặp lại

Chụp hình dạng phóng sự cưới

Phóng sự cưới cũng đã không còn xa lạ. Du nhập từ nước ngoài, đây là phong cách chụp ảnh được giới trẻ yêu thích. Bằng con mắt nghệ thuật và khả năng nắm bắt khoảnh khắc nhiếp ảnh gia sẽ lưu lại những cảm xúc chân thật nhất. Khác với truyền thống người nhiếp ảnh gia sẽ không phải sắp đặt, tạo kiểu cho Dâu — Rể, mà họ sẽ “lặng lẽ — âm thầm” đứng bên ngoài để quan sát và nắm bắt khoảnh khắc trong mọi hoạt động ngày cưới của bạn.

Ưu điểm chụp hình phóng sự:

Cảm xúc chân thật. (vì tất cả đều là những bức ảnh bị “chụp lén”)

Nhiếp ảnh gia sẽ kể lại câu chuyện bằng hình ảnh qua con mắt nghệ thuật của họ trong ngày trọng đại của bạn.

Máy móc thiết bị hiện đại, để có chất lượng hình ảnh và màu sắc tốt nhất.

Nhược điểm chụp hình phóng sự:

Chính xác đó là giá thành cao gấp 2–3 so với hình truyền thống (Bởi lẽ mỗi khoảnh khắc trôi qua sẽ không bao giờ tìm lại được. Vậy nên người nhiếp ảnh gia phải luôn trong trạng thái làm việc 100% công suất, di chuyển nhiều hơn, quan sát và chụp nhiều hơn ⇒ Số lượng file nhiều, xử lý hậu kỳ phức tạp)

Cha mẹ, ông bà ( Khác với vài năm trước, thể loại ngày càng được người lớn đón nhận đơn giản vì nó Đẹp. Nhưng Dâu — Rể nhớ hãy trao đổi trước với cha mẹ trước khi quyết định nhé)


Vậy trường hợp nào thì nên chụp ảnh phóng sự cưới?

Khi bạn có đủ nguồn lực tài chính với ngân sách rủng rỉnh 1 chút chụp ảnh phóng sự cưới

Khi bạn muốn xem lại những cảm xúc thăng hoa thật sự trong ngày cưới. Đó là sự háo hức, những ánh mắt, nụ cười, cái bắt tay, cái ôm siết chặt, ánh mắt yêu thương và cả những giọt nước mắt….

Khi bố mẹ, người lớn 2 gia đình cùng chấp nhận và thích phong cách này.

Khi bạn thật sự nghiêm túc, đầu tư trang trí hoành tráng và muốn có được nhiều góc hình đẹp, lạ từ toàn cảnh đến từng chi tiết nhỏ.

Đọc đến đây chắc hẳn bạn không ích bạn sẽ có suy nghĩ sẽ có cách nào kết hợp cả 2 phong cách truyền thống và phóng sự luôn không???

Chụp hình truyền thống hiện đại

Hiểu được suy nghĩ và nhu cầu của khách hàng. Đã cung cấp gói chụp Truyền thống hiện đại (Kết hợp giữa 2 phong cách Truyền thống + Phóng sự).

Gói chụp Truyền thống hiện đại giải quyết được tất cả nổi băn khoăn của bạn:

Thích hợp cho CDCR mong muốn album hình tiệc cưới có hình truyền thống (chụp check n — check out tại backdrop cùng khách mời) và một ít hình phóng sự (cảm xúc, khoảnh khắc tự nhiên)

Tiết kiệm vì giá rẻ hơn nhiều so với chụp phóng sự

Sử dụng thiết bị từ chụp phóng sự cưới để chụp truyền thống hiện đại

Đây là đám cưới bạn đã chờ đợi từ rất lâu. Cưới chỉ một lần, khoảnh khắc cũng không diễn ra lần thứ hai. Hãy suy nghĩ thật kỹ để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất cho ngày trọng đại của đời mình, để sau này không phải hối tiếc bạn nhé.

Chụp hình tiệc cưới giao file

Khác với chụp hình tính tấm thì việc lựa chọn dịch vụ quay phim chụp hình cưới trọn gói giao file trọn gói có những lợi ích như sau:

Chụp không giới hạn số lượng (từ đầu đến cuối tiệc) hình lỗi –> xóa chụp lại

Giao hình ngay trong ngày, hỗ trợ chỉnh sửa ánh sáng và bố cục toàn bộ hình.

Xuất file hình chất lượng cao 4K (không nén) –> File hình có thể rửa size hình cổng treo tường.

File hình được upload Google Drive dễ dàng tải hình về lưu trữ và chia sẽ link hình cho bạn bè, người thân.

Còn tiếp…

Team chụp hình giá rẻ là ai?

Team Chụp hình giá rẻ là những nhiếp ảnh gia trẻ, tài năng, nhiệt huyết và đặc biệt có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cưới hỏi.

Lý do mà chúng tôi hoạt động ở dạng team ? Vì chúng tôi không phải mất chi phí mặt bằng, nhân viên các thứ.. Vậy nên, lượt qua những khoảng chi trả không cần thiết nêu trên. Giá dịch vụ của team sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Thay vào đó, hằng năm chúng tôi sẽ nâng cấp thiết bị để đảm bảo chất lượng, Sử dụng các dòng máy và ống kính cao cấp đời mới (Canon, Sony, Nikon) như Canon R, Sony A7III, Canon 6DII, Nikon D750….. Đào tạo — cập nhật để bắt kịp những xu hướng mới. Với mục tiêu duy nhất là mang lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Lý do khách hàng tin lựa chọn chúng tôi

Để tồn tại và phát triển cũng như cạnh tranh được với các studio lớn trong “ngành” thật không dễ dàng. Chất lượng, giá cả hợp lý thôi chưa đủ. Thứ mà chúng tôi tự hào để nói với bạn đó là sự say mê và yêu thích được lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong ngày trọng đại của khách hàng.

Những phản hồi tích cực, những lời giới thiệu của khách hàng cũ đó là niềm vui và động lực to lớn để ekip tồn tại và phát triển.

Cam kết của chúng tôi:

Không đẹp không lấy tiền

Không phát sinh chi phí

Không cần đặt cọc, thủ tục rườm rà

Đến sớm nhất và về sau cùng

Có hình ngay cuối buổi

“RÔ PHI STUDIO — Nhận làm clip, quay clip, slideshow ảnh, Chụp ngoại cảnh, Quay ngoại cảnh, làm theo yêu cầu Tp.HCM. (Gọi) 0972 123 0 Dịch vụ làm clip sinh nhật, clip tặng người yêu, quay video cưới hỏi, liên hoan, hội nghị. Dịch vụ làm video, nhận làm video quảng cáo doanh nghiệp, chụp ảnh sản phẩm, chụp anh xoay 360, dịch vụ video Tp.HCM, ảnh quảng cáo …”

Hotline: 0972.123.0 Cameraman

RO PHI STUDIO & VIDEO Review — Viral — Animation 2D 3d

Website: https://seotukhoa.com.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ