Nhược điểm nâng mũi bọc sụn là gì?

Ngày đăng: 5/25/2023 3:51:41 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 29
Chi tiết [Mã tin: 4665321] - Cập nhật: 8 phút trước

Câu Hỏi: Đó giờ trước khi làm cái gì là em sẽ tìm hiểu kỹ càng ưu, nhược điểm của từng cái đến khi nào yên tâm thì em mới làm. Và lần này trước khi đi nâng mũi bọc sụn cũng vậy mà em tìm hiểu trên mạng thì người ta viết nhiều quá em đọc không hiểu gì. Nên hôm nay lên đây nhờ Bệnh viện giải đáp giống em xem ưu, nhược điểm nâng mũi bọc sụn là gì? Có gì Bệnh viện cứ nói thẳng em biết cái nào cũng có nhược điểm hết nhưng nếu nhược điểm đó không ảnh hưởng gì đến kết quả nâng mũi thì em vẫn chấp nhận được. Với lại Bệnh viện cho em hỏi nâng mũi bọc sụn này thì hiệu quả có được lâu không? Tại em nghe bảo hiệu quả có vài năm thấy hơi ít nên vẫn chưa tin lắm. Phải nhờ Bệnh viện giải đáp cho. (Thùy Quyên – Tiền Giang)


Trả Lời: Chào chị Thùy Quyên,


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM.


Về ưu điểm của nâng mũi bọc sụn thì phương pháp này có thể giúp chị em kiến tạo dáng mũi cao thon, hài hòa như mong muốn, khắc phục được tốt tình trạng đầu mũi bóng đỏ, lộ sống thường gặp ở các phương pháp truyền thống, thời gian thực hiện nhanh chóng,.…Ngược lại, nhược điểm nâng mũi bọc sụn là do có thêm quá trình lấy sụn tự thân tương đối phức tạp nên đòi hỏi tay nghề của Bác sĩ phải cao và khéo léo. Do đó, chị sẽ cần lựa chọn Bác sĩ và cơ sở thực hiện kĩ càng hơn. Nhìn chung, so với ưu điểm thì nhược điểm của nâng mũi bọc sụn cũng không hề hấn gì.


Đặc biệt là nếu chị đã lựa chọn nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện thì chị càng không cần lo lắng nhiều về nhược điểm này. Bởi ở Bệnh viện, ca nâng mũi bọc sụn sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn giỏi, tay nghề vững vàng và kinh nghiệm lâu năm trực tiếp thực hiện dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Cộng thêm việc Bệnh viện luôn sử dụng các loại sụn nâng mũi cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Nên ca nâng mũi của chị Quyên không chỉ diễn ra nhanh chóng, an toàn suôn sẻ, có hiệu quả cao, mà còn có thể duy trì bền vững theo thời gian.




Giải đáp đến đây, nếu chị vẫn còn vấn đề nào chưa rõ hoặc là cần tư vấn dịch vụ chi tiết hơn thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp nhé. Một lần nữa cảm ơn chị!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ