Nhượng lại trường mầm non chất lượng cao gần bảo tàng phòng

Ngày đăng: 6/19/2019 10:49:10 AM - Nhà bán - Hà Nội - 54
Chi tiết [Mã tin: 2676203] - Cập nhật: 8 phút trước

Do việc gia đình nên tôi không có thời gian quản lý được, tôi muốn sang nhượng GẤP lại cơ sở mầm non đang hoạt động tốt.

Diện tích 100m/sàn x 4 tầng, mặt phố trung tâm, khu dân trí cao.

Trường được setup theo chuẩn chất lượng cao (Có áp dụng phương pháp Mon vào giảng dạy cho trẻ) nên bạn nào có nhu cầu mở trường hoặc muốn mở rộng thêm sẽ cực kỳ tiện.

Giấy phép đầy đủ (Thành lập, VSATTP, PCCC). Ngoài ra giáo án giảng dạy cho cả 12 tháng/năm đều đã đầy đủ nên các bạn cũng không phải lo phần giáo án.

Trẻ học tại đây, ngoài các chương trình theo chuẩn thì hiện tại trường vẫn đang duy trì dạy các môn năng khiếu thêm cho trẻ như Tiếng Anh, Âm nhạc: Piano, Guitar,...(có phòng âm nhạc), Võ thuật (có phòng tập, vận động cho trẻ), Múa/Nhẩy (Có phòng năng khiếu thiết kế tập múa cho trẻ), Hội họa, Kỹ năng sống cho trẻ (Có phòng thư viện cho trẻ trải nghiệm).

Vì bận việc gia đình nên tôi thực sự rất tiếc khi phải sang nhượng như thế này nên tôi rất mong sẽ để lại cho bạn nào thực sự có tâm. Giá sang nhượng cực kỳ yêu thương vì tôi cũng muốn bạn nào mua lại sẽ yêu thương các bé cũng như hòa đồng, gắn bó và trân trọng với đội ngũ giáo viên.

Bởi đó là những giáo viên vừa có chuyên môn spmn hơn nữa đã được đào tạo cả về chuyên môn chăm sóc trẻ đặc biệt, điều quan trọng là các cô thực sự có tâm với nghề.

Riêng những điều này nếu là 1 người quản lý thực sự thì các bạn sẽ hiểu điều đó trân quý đến nhường nào.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Cô Linh 0865269317

Nguồn: https://batdongsanhanoi.info.vn/index.php?page=productCat-detail&id_product=673

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán