Cuộn nilon khổ lớn

Ngày đăng: 8/12/2020 1:39:00 AM - Tổng hợp - TP HCM - 1115
  • ~/Img/2020/8/nilon-cuon-co-lon-01.jpg
  • ~/Img/2020/8/nilon-cuon-co-lon-02.jpg
~/Img/2020/8/nilon-cuon-co-lon-01.jpg ~/Img/2020/8/nilon-cuon-co-lon-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 3044463] - Cập nhật: 29 phút trước
Chúng tôi chuyên sản xuất nilon cuộn khổ lớn với giá cả cạnh tranh trên thị trường với đủ mọi chất liệu như PE, PP, HD...


Việc lựa chọn bao bì phù hợp cho mặt hàng mà chúng ta cần đóng gói là rất quan trọng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ toàn diện, bao gồm cả tư vấn về loại vật liệu, kích thước bao bì phù hợp.

Cuộn PE loại lớn của chúng tôi được chia làm 2 loại chất liệu, LDPE và HDPE. Sau khi đã chọn được một trong 2 loại vật liệu này, chúng ta sẽ xác định các yếu tố tiếp theo.

Đối với cuộn PE loại lớn, chúng tôi cung cấp cả sản phẩm làm từ nhựa nguyên sinh và sản phẩm làm tự nhựa nguyên sinh có pha trộn với hạt nhựa tái chế. Với nhựa HDPE thì chúng tôi chỉ sử dụng vật liệu nguyên sinh để bảo toàn các đặc tính cần có trong sản phẩm.

  • Với sản phẩm làm từ hỗn hợp pha trộn LDPE, độ trong suốt của nó bị hạn chế nhưng các tính chất như dẻo dai và bền chắc sẽ gần như được giữ nguyên. Khi bạn trải dài lớp màng ra, có thể bạn sẽ không nhận ra được độ trong suốt của chúng đã bị giảm xuống so với sản phẩm làm từ nhựa nguyên sinh. Nhưng ở dạng cuộn, các lớp chồng lên nhau tạo ra màu hơi vàng. Sử dụng loại vật liệu thứ cấp này ở một mức độ nào đó cũng có thể tạo ra một số mùi lạ, có nguồn gốc từ hạt nhựa tái chế. Và đương nhiên sản phảm dạng này không phù hợp với các ngành công nghiệp thực phẩm và y tế.
  • Vật liệu LDPE nguyên sinh sẽ tạo ra sản phẩm hoàn toàn trong suốt và không mùi. Còn vật liệu HDPE sẽ có màu trắng c, và độ trong suốt thấp hơn cả vật liệu LDPE tái chế. Vật liệu HDPE cũng không thể được dùng để tạo ra màng căng hay màng co nhiệt.

Với một số khách hàng, độ trong suốt là không quan trọng vì họ sẽ chọn một màu sắc khác vì một lý do nào đó. Và các hạt tạo màu sẽ được sử dụng.

Hạt tạo màu có thể xem như một chất phụ gia cần được pha trộn thật đều và tỷ lệ chuẩn xác mới có thể tạo ra màu sắc đồng đều và đúng như mong muốn. Và việc sử dụng chất phụ gia cũng khiến chúng mất đi độ an toàn cần thiết khi tiếp xúc với thực phẩm.

Ngoài hạt tạo màu, còn có một số chất phụ gia khác như chất chống tia cực tím, chống tĩnh điện, tăng trơn và chống lạnh. Bản thân những cái tên này đã nói lên công dụng của chúng.

  • Chất chống tia UV làm chậm đi sự lão hóa của vật liệu nhựa khi tiếp xúc với bức xạ mặt trời, sử dụng cho những loại bao bì phải để ngoài trời như túi trùm pallet, màng nông nghiệp, màng nhà kính
  • Chất chống tĩnh điện làm giảm điện tích tích tụ trên màng, dùng phổ biến nhất trong ngành công nghiệp điện tử.
  • Chất tăng trơn hạn chế màng bị dính vào nhau, giúp dễ dàng mở túi hoặc tách các lớp màng dễ dàng hơn, nhất là đối với những cuộn màng nhựa khổ lớn có trọng lượng nặng. Chúng thường được quấn vào ống lõi thật chặt để giảm diện tích chứa đựng và trông gọn gàng, chuyên nghiệp hơn.
  • Chất chống lạnh tăng khả năng chống chịu của màng với nhiệt độ thấp, dùng cho các sản phẩm túi đông lạnh và các màn che chắn trong kho lạnh.

Cuộn màng HDPE có tính chất cứng, kém co giãn và linh hoạt hơn LDPE, nhưng chúng có thể chịu lực lớn hơn và khó bị đâm thủng. Chúng được sử dụng đa mục đích: làm màng che mưa, che bụi, lót hồ nuôi thủy sản, hồ chứa nước, che chắn vật tư máy móc. Chúng sẽ chịu được mưa, gió, lạnh và nhiệt đôn, đảm bảo hiệu quả sử dụng tuyệt vời.

Màng LDPE mềm hơn, có khả năng co giãn linh hoạt và khó bị xé rách, phù hợp chứa đựng và bao bọc các sản phẩm mềm như các tấm nệm, bông gòn,.. Màng LDPE cũng không dễ bị nhăn như màng HDPE.

Cả hai loại sản phẩm đều có giá thành rẻ, đem lại lợi ích kinh tế nhiều hơn giá trị bỏ ra, chống chọi được với thời tiết và các điều kiện khắc nghiệt, có thể tái sử dụng nhiều lần.

Điều cuối cùng mà chúng tôi có thể cung cấp cho bao bì hoàn chỉnh hơn là lựa chọn in ấn. Hiện tại với cuộn nilon khổ lớn, chúng tôi thực hiện các bản in nó một màu. Nhưng nếu cần, chúng tôi vẫn có các đối tác thân thiết có thể in gia công nhiều màu trên sản phẩm của chúng tôi, trước khi giao đến tay khách hàng.

Sau khi đọc các thông tin trên, chúng tôi tin chắc rằng bạn có thể tin tưởng khi lựa chọn chúng tôi làm đối tác cung cấp cuộn nilon khổ lớn cho doanh nghiệp của bạn, hoặc bất cứ loại bao bì nhựa nào khác. màng, cuộn HDPE và LDPE của chúng tôi đều có thể đạt tới kích thước 8 mét chiều ngang đối với màng đơn và 4 mét chiều ngang cho loại màng đôi, có thể ép đáy lại thành túi.

thông tin liên hệ: Mr Phong 0902.732.168


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp