Nissan terra 2.5l 4wd 7at (v)

Ngày đăng: 9/5/2019 6:44:34 AM - Nissan - Hà Nội - 455
Chi tiết [Mã tin: 2750739] - Cập nhật: 47 phút trước


LIÊN HỆ: 0369978896 Để nhận được thông tin khuyến mại
Xe SUV hiện đại không chỉ sở hữu một vóc dáng cao lớn, hiện đại mà nhà sản xuất còn chú trọng vào tính năng an toàn tân tiến.

Nissan Terra hoàn toàn mới gây ấn tượng với hàng loạt công nghệ an toàn, hỗ trợ người lái hiện đại, tân tiến cùng thiết kế mạnh mẽ, hầm hố. Mẫu SUV mới được đánh giá sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những trải nghiệm khó quên trên hành trình.


Với sự hiện diện hàng loạt hệ thống an toàn, Nissan cũng cho thấy hãng bắt kịp với xu hướng công nghệ nhanh như thế nào

Những công nghệ hỗ trợ lái xe hiện đại trên Nissan Terra, nổi bật như hệ thống cảnh báo làn đường, Hệ thống cảnh báo điểm mù, các camera quan sát xung quanh thông minh, Hệ thống cảnh báo va chạm,… mang lại tầm nhìn bao quát, nhờ đó người lái có thể nhận ra các nguy cơ tiềm ẩn gây mất an toàn và ứng phó kịp thời, từ đó giúp việc lái xe trở nên nhẹ nhàng hơn, đảm bảo an toàn và sự tự tin tối đa cho người lái cùng hành khách trên xe.


Trong khi đó, hệ thống cảnh báo làn đường đảm bảo rằng bạn chỉ có thể chuyển làn khi đủ an toàn và cảnh báo khi có dấu hiệu xe đi chệch khỏi làn đường.

Trong bối cảnh mạng lưới đường cao tốc ở Việt Nam đang dần được mở rộng như hiện nay, sự có mặt của các hệ thống hỗ trợ lái, cảnh báo là thực sự cần thiết. Điển hình như hệ thống cảnh báo điểm mù hỗ trợ người lái trong việc chuyển làn trên đường cao tốc.

Dù có gương hậu hai bên nhưng tài xế vẫn khó quan sát được hết các phương tiện nằm ở vùng mù của gương. Khi phát hiện có phương tiện ở vùng mù, ngay lập tức hệ thống sẽ đưa ra tín hiệu cảnh báo bằng hình ảnh trên gương – phương thức này tương đối khác với X-Trail V-Series vốn phát ra tín hiệu bằng cả hình ảnh và âm thanh. Terra là mẫu xe thứ ba trong phân khúc sở hữu hệ thống an toàn đáng giá này.
Trong khi đó, hệ thống cảnh báo làn đường đảm bảo rằng bạn chỉ có thể chuyển làn khi đủ an toàn và cảnh báo khi có dấu hiệu xe đi chệch khỏi làn đường.

Tương tự crossover X-Trail, Terra cũng được trang bị hệ thống camera 360 độ mang lại tầm nhìn toàn cảnh hiển thị rõ nét hình ảnh từ 4 góc độ. Theo nhà sản xuất, không chỉ giúp tài xế quan sát ở các góc bị che khuất khi đỗ xe, hệ thống 4 camera xung quanh xe còn trợ giúp đặc lực người lái khi off-road.


Nissan Terra là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị camera 360 độ. Hệ thống này chỉ hiện diện trên phiên bản cao cấp nhất Terra V.

Hình ảnh hiển thị ngay trên màn hình trung tâm hoặc gương hậu giúp người lái quan sát rõ hơn địa hình ở xung quanh, tránh được vật cản ở khu vực không nhìn thấy được và đưa bánh xe đến đúng vị trí mong muốn.

Cuộc lột xác ấn tượng ở phân khúc bán tải trong vài năm trở lại đây cũng giúp xe SUV “thơm lây” do có cùng cấu tạo khung gầm rời (body-on frame). Do vậy không ngạc nhiên khi Terra được trang bị tính năng Khởi hành ngang dốc và Kiểm soát đổ đèo những hệ thống đã trở thành tiêu chuẩn trong phân khúc bán tải và xe SUV 7 chỗ cỡ trung hiện nay.


Đèn pha LED với thấu kính có chức năng tự động bật tắt là trang bị tiêu chuẩn trong khi dải đèn LED định vị chỉ hiện diện trên hai phiên bản máy xăng.

Điều mà bất cứ người xem nào cũng nhận ra là Terra sở hữu một ngoại hình năng động, cao lớn cùng những đường nét hầm hố, mạnh mẽ. Rõ rệt nhất ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt V-Motion tương tự các sản phẩm hiện đại gần đây của Nissan.
Nhiều nhà sản xuất thường thiết kế dải đèn LED định vị ban ngày có phần mềm mại nhưng trên Terra, chi tiết có hình dáng móc câu rất sắc xảo. Trên 2 phiên bản cao cấp V và E, nhà sản xuất trang bị vành inch hợp kim với 2 màu khá đẹp mắt.
Không gian bên trong Terra được thiết kế tiện nghi với 3 hàng ghế rộng rãi đủ chỗ ngồi cho 7 người lớn.

Thiết kế ghế ngồi theo cấu trúc phân tầng độ cao kiểu “nhà hát” giúp hành khách ở hàng ghế sau có được tầm nhìn thoáng rộng. Hàng ghế thứ hai có thể di chuyển trượt 80 mm để tăng thêm khoảng để chân khi cần thiết. 
Đáng chú ý, Terra còn sở hữu một tính năng gập ghế cực kỳ độc đáo khi người lái có thể gập hàng ghế thứ hai chỉ bằng một nút bấm ở vị trí của mình mà không phải ra khỏi xe như kiểu truyền thống trước đây.

Ghế lái không trọng lực kèm tính năng chỉnh điện 8 hướng đem lại tư thế ngồi thoải mái, êm ái để khách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn niềm vui khi cầm cỗ máy bốn bánh to lớn này. Terra cũng là mẫu xe thứ hai sở hữu chiếc ghế “huyền thoại” này sau X-Trail.
Terra là mẫu SUV hiếm hoi trong phân khúc SUV cỡ trung 7 chỗ hiện nay có khoảng sáng gầm lên tới 225 mm. Hơn nữa, góc tới, góc thoát ở Terra cũng là các chỉ số cao nhất, lần lượt là 32 độ cho góc tới và góc thoát 37 độ, hứa hẹn chinh phục dễ dàng các con dốc cao hoặc những địa hình gồ ghề, hiểm trở nhất.
Nhờ trang bị hệ thống treo trước xương đòn kép và hệ thống treo sau đa liên kết, Nissan Terra luôn đảm bảo sức mạnh và độ ổn định khi vào cua, đi offroad. Đồng thời mang đến sự êm ái, cân bằng và cảm giác lái linh hoạt khi di chuyển trong nội đô.
Xe được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh cho khả năng tăng tốc vượt trội, với sức mạnh mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn tối đa 450 Nm tại 2.000 vòng/phút đảm bảo sự vận hành mượt mà và khả năng tăng tốc mạnh mẽ. Trong 3 phiên bản xuất hiện tại sự kiện công bố, Terra V là mẫu duy nhất được trang bị hệ dẫn động hai cầu với cơ cấu hoạt động tương tự trên bán tải Navara.
Không chỉ vận hành mạnh mẽ, êm ái mà tính an toàn trên Terra cũng được đánh giá cao. Nissan Terra đã được tổ chức ASEAN NCAP (Chương trình đánh giá xe mới cho các nước Đông Nam Á) đánh giá đạt tiêu chuẩn 5 sao. Thành tựu này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Nissan trong việc nâng cao tiêu chuẩn an toàn cho phương tiện và đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Từ khi ra mắt lần đầu tại thị trường Châu Á vào đầu năm 20, Nissan Terra luôn nằm trong danh sách các sản phẩm bán chạy nhất của Nissan. Tại Indonesia, Nissan Terra xếp vị trí Á quân trong bảng xếp hạng những mẫu xe được yêu thích nhất tại Triển lãm ô tô danh tiếng GAIKINDO 20 (GIIAS-GAIKINDO Indonesia International Auto Show 20).

Việc chọn Việt Nam là thị trường tiếp theo ra mắt Nissan Terra thể hiện tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với chiến lược kinh doanh của Nissan toàn cầu và cùng nằm trong kế hoạch kinh doanh trung hạn của Nissan – Nissan M.O.V.E 2022 cam kết giới thiệu những sản phẩm mới nhất dẫn đầu về công nghệ. Nissan Việt Nam tin tưởng Nissan Terra sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe SUV mạnh mẽ, bền bỉ, thông minh, hiện đại và an toàn.

Xe SUV hiện đại không chỉ sở hữu một vóc dáng cao lớn, hiện đại mà nhà sản xuất còn chú trọng vào tính năng an toàn tân tiến.
LIÊN HỆ: 0369978896 Để nhận được thông tin khuyến mại

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Terra V link

BẢNG MÀU

Tin liên quan cùng chuyên mục Nissan