Nỗi ám ảnh của lông mày arty

Ngày đăng: 4/7/2021 3:49:29 AM - Khác - Toàn Quốc - 71
Chi tiết [Mã tin: 3241772] - Cập nhật: 2 phút trước

5 cách để làm cho nỗi ám ảnh của lông mày Arty

Đối với khi badass bên ngoài của bạn muốn khớp với nghệ sĩ bên trong của bạn

Giữa những cây thông Noel, dây thép gai và thậm chí cả những con rồng, có thể nói rằng nỗi ám ảnh của cánh mày râu năm ngoái đã thoát khỏi tầm tay một chút. Ok, rất nhiều.

OTT có thể là vậy, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải từ bỏ trò chơi mày sáng tạo cho tốt. Cách đơn giản nhất để trang điểm cho lễ hội của bạn hoặc thêm một chút bất ngờ vào diện mạo đi chơi thường ngày của bạn, may mắn là bạn có thêm đôi lông mày vào năm 20, còn đẹp hơn cả Insta-bait.

Từ những đôi lông mày xấu xí của Frida Kahlo-esque, đến những đôi lông mày nở nang khó ưa của thập niên 70, đây là cách tạo dáng lông mày có nghĩa là lông mày cao, thay vì lông mày vầng hào quang.

Làm thế nào để làm móng:

  • Lấy phấn mắt dạng kem màu vàng ra tay và tán lên lông mày trần bằng cọ lông cứng để tạo lớp nền dính.
  • Sau đó, sử dụng ngón tay hoặc cọ mềm hơn, nhấn phấn mắt màu vàng lên trên để tăng thêm độ đậm và sâu.
  • Hãy sơn một lớp hoàn thiện mờ để giữ cho mọi thứ trông hiện đại.
  • Đừng lo lắng về việc quá gọn gàng. Cái nhìn này là tất cả về kết cấu hỗn độn, bột của bột màu lỏng lẻo, không phải về độ chính xác hoặc đối xứng, vì vậy hãy cứ cho nó, treo mày sài gòn.

 

.

Làm thế nào để làm móng:

  • Mặc dù việc lấy chổi sơn ra có thể hơi hấp dẫn, nhưng kiểu này thực sự hoạt động tốt hơn rất nhiều nếu bạn sử dụng bàn chải đánh răng mềm sạch để tạo hiệu ứng bắn tung tóe tinh tế.
  • Trộn bất kỳ màu nào bạn yêu thích bằng cách sử dụng sơn và bột màu trang điểm sẵn (MAC luôn là một lời khuyên tốt) và chỉ cần nhúng, và vuốt nhẹ, treo mày có sẹo không.
  • Thử nghiệm với các miếng dán kích thước khác nhau - bạn càng có nhiều sản phẩm trên bàn chải thì các miếng dán sẽ càng lớn và ngược lại.
  • Và như mọi khi, hãy mạnh dạn lên! Không có cách nào đúng hay sai để tạo ra vẻ ngoài này, chỉ cần cố gắng và giữ mức quá mức ở mức tối thiểu - vùng da xung quanh các mảnh vỡ càng sạch thì độ tương phản càng hiệu quả.

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác