Nơi bán giày bảo hộ lao động tại hcm giá tốt nhất

Ngày đăng: 11/21/2022 4:16:41 PM - Giày, dép - Toàn Quốc - 57
Chi tiết [Mã tin: 4282524] - Cập nhật: 48 phút trước

Giày bảo hộ lao động tại HCM đang được mua bán rộng rãi tại khắp các quận huyện của thành phố. Nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo uy tín cao cho tất cả khách hàng. Nếu bạn chưa biết mua giày bảo hộ ở đâu TPHCM chất lượng nhất, hãy ghé ngay Thế Giới Giày Bảo Hộ nhé.

Đặc điểm của giày bảo hộ lao động tại HCM

giày bảo hộ lao động tại hcm

Giày bảo hộ lao động tại HCM còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau là giày bảo hộ hoặc giày mũi thép. Đây thực chất là loại giày mũi thép cứng chắc hỗ trợ bảo vệ tốt cơ thể trong các trường hợp va đập, té ngã hoặc va chạm với những thứ xung quanh.

Theo các thợ thầy sản xuất giày cho biết, một đôi giày bảo hộ điển hình sẽ có đầy đủ các đặc điểm sau đây:

- Phần mũi giày: Được làm từ chất liệu thép hoặc composite để chống va đập tốt theo tiêu chuẩn EN20345. Đây là bộ phận quan trọng nhất giúp các ngón chân không bị tổn thương trong các sự cố ngoài ý muốn.

- Phần thân giày bảo hộ giá rẻ TPHCM: Hay còn gọi là bề mặt giày. Bộ phận này được sản xuất từ chất liệu PU giả da để mang đến khả năng chống bụi, chống nắng, chống nước và chống trơn trượt tốt. Thường thì thân giày được thiết kế ôm vừa bàn chân để không bị rơi tuột khi mang.

- Đế giày: Đế giày được làm bằng chất liệu kim loại hoặc kevlar giúp chống thủng rách tốt khi bạn vô tình giẫm phải vật sắc nhọn như đinh, ốc, gai nhọn,...

- Lót giày: Phần lót giày được may từ chất vải không dệt thoáng khí và hút ẩm mồ hôi nhanh. Bộ phận này có khả năng điều hòa nhiệt độ ổn định ở chân và chống tạo mùi khó ngửi.

Ngoài các chi tiết chính vừa nêu, giày bảo hộ lao động TPHCM còn có cổ giày, gót giày và lưỡi giày cùng đảm nhận vai trò bảo vệ chân ở những phần khác nhau.

Địa chỉ bán giày bảo hộ TPHCM giá rẻ, chất lượng cao

giày bảo hộ lao động

Tại khắp 24 quận huyện của Sài Gòn, đâu đâu cũng có cửa hàng mua bán giày bảo hộ TPHCM giá rẻ để phục vụ người dùng. Nhưng sản phẩm chỉ có chất lượng tốt khi được phân phối tại những nơi uy tín như Thế Giới Giày Bảo Hộ.

Cửa hàng phân phối giày bảo hộ tại TPHCM được tín nhiệm số 1 thị trường hiện đang cung cấp hàng trăm sản phẩm khác nhau cho bạn lựa chọn. Mỗi một sản phẩm tại công ty đều được áp dụng chế độ bảo hành dài hạn và mức giá ưu đãi cho khách hàng mua giày bảo hộ ở TPHCM.

Chỉ từ vài trăm nghìn đồng trở lên, bạn có thể mua giày bảo hộ tại TPHCM chất lừ. Cửa hàng bán giày bảo hộ lao động tại HCM cam kết vận chuyển hàng hot ngay trong ngày và hỗ trợ thanh toán tiện lợi sau khi nhận hàng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Giày, dép